Công Phượng bị 'chỉnh' ngay sau trận thắng Nepal

Dường như không hài lòng với Công Phượng, khi các đồng đội đã vào trong phòng thay đồ, trợ lý Lee Young-jin đã gọi riêng tiền đạo U23 Việt Nam ra để “chỉnh” khá lâu ngay tại sân Wibawa Mukti.
cong phuong bi chinh ngay sau tran thang nepal HLV Park Hang-seo mong đối thủ Nepal giữ lời với Olympic Việt Nam
cong phuong bi chinh ngay sau tran thang nepal Công Phượng bối rối khi Hòa Minzy xuất hiện trên sân tập
cong phuong bi chinh ngay sau tran thang nepal Hòa Minzy lên tiếng về việc sang Indonesia cổ vũ Công Phượng

Không biết cuộc nói chuyện có gì, nhưng người bên ngoài thấy vẻ mặt có phần không hài lòng của trợ lý Lee Young-jin đối với Công Phượng sau những phút được vào sân trong hiệp đấu thứ hai.

cong phuong bi chinh ngay sau tran thang nepal

Tới gần hơn, ông Lee đã đề nghị Công Phượng “đá hết mình đi” và khi cần thiết “phải biết xoạc bóng” trong tình huống có thể nguy hiểm cho đội nhà sau khi mất bóng...

Cuộc nói chuyện giữa trợ lý của HLV Park Hang Seo, một người từng dự 2 kỳ World Cup trong màu áo tuyển Hàn Quốc với Công Phượng diễn ra khá lâu, và chỉ kết thúc khi ông Lee cần trao đổi với thuyền trưởng U23 Việt Nam mà thôi.

Quả thực trợ lý của U23 Việt Nam có phần không hài lòng khi Công Phượng vào sân và không thể hiện được quá nhiều điều ngoài một cú sút khá nhẹ, đồng thời có một số tình huống phối hợp không tốt cùng với các đồng đội...

cong phuong bi chinh ngay sau tran thang nepal Không tưởng: U23 Việt Nam có thể đá luân lưu với Nhật Bản, trông cậy Bùi Tiến Dũng tỏa sáng

Một kịch bản chưa từng thấy hoàn toàn có thể xảy ra ở bảng D: một... màn "đấu súng" cân não trên chấm 11m giữa ...

cong phuong bi chinh ngay sau tran thang nepal U23 Việt Nam có thể đá 11m với U23 Nhật để tránh Hàn Quốc

Với việc cùng được 6 điểm và hiệu số bàn thắng bại bằng nhau, U23 Việt Nam và U23 Nhật Bản sẽ phải đá 11m ...

cong phuong bi chinh ngay sau tran thang nepal Xếp hạng bảng D bóng đá Nam ASIAD 2018: U23 Việt Nam có còn giữ ngôi đầu bảng?

Sau trận thắng trước U23 Nepal với tỷ số là 2-0, U23 Việt Nam đang có được điểm số, hiệu số bàn thắng thua, tổng ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.