Cư dân mạng nói gì về lời tố Cát Phượng của An Nguy?

Theo lời tố của An Nguy, Cát Phượng đã cố tình làm nóng chuyện tình cảm của cô và Kiều Minh Tuấn để PR phim.
cu dan mang noi gi ve loi to cat phuong cua an nguy Không chỉ Hoà Minzy, Cát Phượng cũng xăm tên người yêu lên người

Ồn ào Kiều Minh Tuấn có tình cảm với An Nguy khi đóng chung phim Chú ơi đừng lấy mẹ con tưởng chừng đã chấm dứt khi cách đây ít ngày nam diễn viên đã trả lại tiền cát - xê 900 triệu đồng cho nhà sản xuất.

Tuy nhiên mới đây, An Nguy bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái khá dài trên fanpage để nói lên sự thật đằng sau scandal tình cảm này và mong muốn tất cả sẽ chính thức được khép lại. Trong status, nữ diễn viên nhấn mạnh 4 điều.

Thứ nhất, cô thừa nhận là bản thân và Kiều Minh Tuấncó tình cảm trong quá trình làm việc chung, "chỉ có điều chưa bao giờ mình có ý định công khai chuyện này". Tuy nhiên, sau khi dư luận đặt câu hỏi về mối quan hệ của cả hai thì Cát Phượng đã yêu cầu An Nguy trả lời phỏng vấn về những chuyện đã xảy ra.

Thứ hai, Cát Phượng khi đó muốn An Nguy khẳng định rằng chuyện tình cảm của cô với Kiều Minh Tuấn chỉ là để PR phim. Tuy nhiên sau đó cô đã nói thật rằng có tình cảm với nam đồng nghiệp. Về hành động này, cô thừa nhận mình sai và đã gửi lời xin lỗi tới đoàn làm phim.

Thứ ba, sau khi An Nguy trả lời thành thật về tình cảm của mình trên mặt báo thì cô được biết "Chị Phượng từ đầu đã có ý định đi truyền thông rằng chị và anh Tuấn đang có rạn nứt, đó là lý do vì sao facebook của chị Phượng liên tục cập nhật những trạng thái đau buồn. Vì sao thì mình không được rõ, cũng không muốn suy đoán. Chỉ có điều chị Phượng chỉ muốn mọi chuyện dừng lại ở việc úp mở không rõ ràng. Và việc mình trả lời sự thật đã đi ngược lại với mong muốn của chị".

Thứ 4, An Nguy tiết lộ Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chưa đăng kí kết hôn. Tuy nhiên, bản thân cô ý thức được rằng: "một khi hai người còn trong một mối quan hệ, thì mình vẫn không hề đúng". Việc cô im lặng sau scandal là vì không muốn bào chữa điều gì, nhưng "mình càng im lặng thì càng có nhiều thứ ép mình phải lên tiếng, mình không im lặng được nữa".

cu dan mang noi gi ve loi to cat phuong cua an nguy

Cuối cùng, An Nguy tung hình ảnh chụp tin nhắn trong nhóm "Mẹ Tuệ team" (Mẹ Tuệ - một bộ phim do Cát Phượng đầu tư sản xuất). Trong đó, tài khoản được cho của Cát Phượng muốn tung tin tình cảm của mình và Kiều Minh Tuấn đang rạn nứt để tăng sức nóng cho bộ phim

Từ chính những tin nhắn này, An Nguy nhận ra: "Nếu không có những tin nhắn này có lẽ mình cũng mãi mãi im lặng, mãi mãi không biết được việc mình là nước cờ trong kế hoạch của người khác. Mình không yêu cầu sự thông cảm hay tha thứ từ khán giả vì khán giả luôn là vị quan toà công tâm nhất, chỉ muốn mọi việc rõ ràng. Mình sai và mình chấp nhận chịu sự chỉ trích của khán giả".

cu dan mang noi gi ve loi to cat phuong cua an nguy
cu dan mang noi gi ve loi to cat phuong cua an nguy
Những dòng tin nhắn được cho là của Cát Phượng trong nhóm Mẹ Tuệ team
cu dan mang noi gi ve loi to cat phuong cua an nguy
Cát Phượng yêu cầu An Nguy tới buổi phỏng vấn

Trong trạng thái của An Nguy thu hút sự quan tâm lớn từ cư dân mạng với hơn 5000 bình luận và hơn 2000 lượt chia sẻ.

Trước lời tố cáo của An Nguy, nhiều khán giả đã có những bình luận trái chiều. Một số khẳng định An Nguy đã sai khi công khai làm người thứ 3, một số ít khuyên An Nguy nên rút kinh nghiệm sai sự việc này. Còn lại khá nhiều người lên tiếng chỉ trích Cát Phượng. Một số ít lại cho rằng đây tiếp tục là 1 chiêu trò để PR cho bộ phim sắp tới của những nhân vật chính.

T.G chia sẻ với An Nguy: "Mình hi vọng rằng sau sự việc lần này An sẽ rút ra được bài học kinh nghiệm cho mình, sẽ không gặp phải sai lầm tương tự nữa. Chúc An mau vượt qua được giai đoạn khó khăn này".

K.V chỉ trích nữ diễn viên đã xem vào chuyện tình cảm của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng: "Trước rất thích bạn, sau tham gia the Face thay đổi nên k thích nữa, giờ làm người thứ 3 càng ghét. Tình cảm không có tội, cái tội của bạn tự biến mình thành người thứ 3".

P.V bình luận: "Mình không bênh ai cả, cũng ko ghét ai, chỉ thấy sau vụ scandal thì chị Cát và Kiều Minh Tuấn vẫn vui vẻ tình tứ với nhau bình thường như chưa hề có chuyện gì, cảm thấy thật sự như 1 trò hề".

cu dan mang noi gi ve loi to cat phuong cua an nguy
cu dan mang noi gi ve loi to cat phuong cua an nguy Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 45 và 46: Duy Kiên và Bảo Huy trở về từ cõi chết

Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 45 va 46, sau 1 năm mất tích, Duy Kiên và Bảo Huy bất ngờ trở về khiến ...

cu dan mang noi gi ve loi to cat phuong cua an nguy Tin tức sao Việt 13/11: Duy Mạnh kiện Zing MP3, Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 43 và 44

Tin tức sao Việt 13/11, Duy Mạnh cho hay bản thân đã từng được tòa án sắp xếp hòa giải với Tập đoàn VNG – ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.