Cư dân mạng Trung Quốc xôn xao phim đam mỹ Việt 'My sky - Bầu trời của Khánh'

Phim đam mỹ học đường "My Sky - Bầu trời của Khánh" do MC, diễn viên Duy Khánh đầu tư sản xuất vừa được quảng bá ở các trang mạng xã hội Trung Quốc.
cu dan mang trung quoc xon xao phim dam my viet my sky bau troi cua khanh Đây chính là lý do khiến trailer phim đồng tính được mong đợi nhất 2017 vừa tung ra đã gây sốt

"My sky - Bầu trời của Khánh" là dự án phim ngắn đầu tiên do diễn viên, MC Duy Khánh đầu tư sản xuất và đóng vai chính. Bộ phim lấy đề tài tuổi học trò với những câu chuyện tình cảm gần gũi, đặc biệt dấu ấn của chuyện tình đam mỹ giữa Duy Khánh và diễn viên Trần Phong đã gây chú ý khán giả ngay từ teaser đầu tiên.

Phim sẽ được giới thiệu với định dạng web drama với độ dài 5 tập. Mới đây, phim còn được giới thiệu và phát hành ở Trung Quốc, được netizen xứ bạn ủng hộ nhiệt liệt.

cu dan mang trung quoc xon xao phim dam my viet my sky bau troi cua khanh
Poster tiếng Trung với tựa đề "Bầu trời của Tiểu Khánh" và tên hai diễn viên.
cu dan mang trung quoc xon xao phim dam my viet my sky bau troi cua khanh
cu dan mang trung quoc xon xao phim dam my viet my sky bau troi cua khanh
Phim hứa hẹn câu chuyện đam mỹ học đường.

Sau khi teaser đầu tiên nhận được sự hưởng ứng từ khán giả, Duy Khánh tiếp tục ra mắt teaser thứ 2 hé mở nhiều nội dung về câu chuyện của anh hơn, đặc biệt anh chàng còn tiết lộ phim sẽ có phụ đề tiếng Anh, Trung Quốc, Thái Lan. Hành động này tưởng chừng đơn giản nhưng vô cùng ý nghĩa, bởi lẽ Trung Quốc và Thái Lan là hai quốc gia phát triển mạnh về các phim đam mỹ, boylove. Việc My Sky có thêm phụ đề nhiều ngôn ngữ sẽ giúp bộ phim tiếp cận được nhiều khán giả nước ngoài hơn.

Cũng chính từ hành động này, teaser My Sky bỗng chốc được cư dân mạng Trung Quốc quan tâm. Hàng loạt các tài khoản mạng xã hội ở quốc gia này đã đăng tải lại các teaser của phim cùng với việc bày tỏ sự mong đợi. Không ít người cho biết, họ mong chờ chuyện phim đam mỹ của My Sky để xem có gì khác biệt so với phim đam mỹ Trung Quốc hay boylove của Thái Lan.

cu dan mang trung quoc xon xao phim dam my viet my sky bau troi cua khanh
Teaser của phim được đăng tải trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.

Hiện tài khoản weibo của phim do người dùng lập hiện có đến 173.000 follows.

cu dan mang trung quoc xon xao phim dam my viet my sky bau troi cua khanh Top 4 phim đam mỹ Việt được từng khiến 'hủ nữ' phát sốt
cu dan mang trung quoc xon xao phim dam my viet my sky bau troi cua khanh Fan Việt tặng sao trời cho nam thần phim đam mỹ "2 Moons The Series"
cu dan mang trung quoc xon xao phim dam my viet my sky bau troi cua khanh Cô giáo Khánh: 'Làm phim đam mỹ để xây dựng hình ảnh đẹp cho LGBT'
cu dan mang trung quoc xon xao phim dam my viet my sky bau troi cua khanh Top 5 phim đam mỹ Thái Lan, nếu bỏ qua sẽ 'tiếc hùi hụi'
chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.