Phim đam mỹ của Duy Khánh được đạo diễn Thái Lan khen ngợi

Ngay khi tập 2 vừa ra mắt, đạo diễn điển trai Thái Lan - Kapper đã có chia sẻ ngắn về bộ phim đam mỹ đang gây chú ý tại Việt Nam.

Sau khi tập đầu tiên của series phim ngắn đam mỹ học đường My Sky - Bầu trời của Khánh chính thức lên sóng, Duy Khánh đã nhận được nhiều lời khen của khán giả về sản phẩm web-drama. Không chỉ cộng đồng LGTB trong nước mà ở Trung Quốc cũng ủng hộ nhiệt tình cho dự án này. Lượng theo dõi của bộ phim cũng tăng khá cao ngay sau khi ra mắt tập đầu tiên với gần 500 ngàn lượt xem.

Sức hút của phim đam mỹ còn lan toả mạnh mẽ khi Kapper - chàng đạo diễn điển trai người Thái cũng đã bày tỏ suy nghĩ va dành lời khen “có cánh” cho phim.

phim dam my cua duy khanh duoc dao dien thai lan khen ngoi
Phim đam mỹ của Duy Khánh tạo được hiệu ứng không chỉ tại Việt Nam, Trung Quốc mà còn ở Thái Lan.
phim dam my cua duy khanh duoc dao dien thai lan khen ngoi
Đạo diễn trẻ Thái Lan - Kapper, người từng sản xuất ra nhiều bộ phim nổi tiếng về đề tài tình cảm học đường.

Từng nổi tiếng khi sản xuất ra nhiều phim tình cảm học đường, đạo diễn Kapper đánh giá cao về nội dung và sự diễn xuất của hai nhân vật chính là Duy Khánh và Trần Phong. Nhiều ý kiến cho rằng, My Sky - Bầu trời của Khánh không thua kém bất kì bộ phim đam mỹ Thái Lan hay Trung Quốc nào trước đó. Ngược lại, phim còn mở lối cho các dự án đam mỹ khác tại Việt Nam khi có sự đầu tư chỉn chu về kịch bản, diễn viên lẫn ý tưởng.

phim dam my cua duy khanh duoc dao dien thai lan khen ngoi
Diễn xuất của hai nam chính Duy Khánh - Trần Phong có sự tự nhiên hơn so với nhiều phim đam mỹ chiếu mạng trước đó.

Trước sự đánh giá cao này, nam chính của phim bày tỏ suy nghĩ: “Khánh cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi được đạo diễn Kapper - chủ nhân của hàng loạt phim hot ở Thái chia sẻ phim mình trên trang cá nhân và ủng hộ. Thời gian vừa qua, khán giả Trung Quốc cũng có những nhận xét tích cực về dự án đầu tay này, nay phim lại được lọt vào “mắt xanh” của đạo diễn người Thái, thật sự mình cảm thấy sung sướng và hạnh phúc khi thành quả được ghi nhận.

Khánh đặt rất nhiều tâm huyết cho phim đam mỹ này và muốn chứng minh Việt Nam cũng có nhiều sản phẩm hoàn thiện về mọi mặt, không hề kém các sản phẩm nước ngoài khác”.

Hiện tại, phim vừa ra mắt tập tiếp theo, nối tiếp câu chuyện gây cấn giữa Khánh và Thiên sau sự cố "tình một đêm" ở tập 1. Vẫn lấy bối cảnh ở học đường nhưng phim bắt đầu đẩy cao trào mạnh hơn khi Thiên quyết khám phá bí mật mà Khánh đang giấu diếm nên lén đặt camera tại nhà riêng của bạn và vô tình phát hiện những câu chuyện không thể ngờ.

phim dam my cua duy khanh duoc dao dien thai lan khen ngoi

phim dam my cua duy khanh duoc dao dien thai lan khen ngoi Duy Khánh thức trắng đêm đọc bình luận của khán giả về webdrama đam mỹ đầu tay

Duy Khánh chia sẻ, anh thức trắng đêm sau khi tập 1webdrama "My sky - Bầu trời của Khánh" ra mắt khán giả vì hồi ...

phim dam my cua duy khanh duoc dao dien thai lan khen ngoi Web drama đam mỹ vừa lên sóng, hủ nữ bấn loạn về nụ hôn của Duy Khánh và Trần Phong

Nụ hôn đầy lãng mạn của 2 chàng trai ngay trong tập 1 đã khiến bộ phim “My Sky” gây chú ý với cộng đồng ...

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.