Cùng mặc một chiếc váy của NTK Công Trí, Rihanna với Tóc Tiên: Ai 'chất' hơn?

Trong hình ảnh mới từ MV “Hôm nay tôi cô đơn quá”, dân mạng phát hiện sự trùng hợp khi Tóc Tiên diện chiếc áo từng được nữ ca sĩ quốc tế Rihanna đặt riêng cho NTK Công Trí.

Sau bản hit Em không là duy nhất đạt hơn 40 triệu lượt xem trên YouTube và là một trong những ca khúc “làm mưa làm gió” các bảng xếp hạng trong nửa đầu năm 2017, Tóc Tiên đang được nhiều khán giả háo hức chờ đón sản phẩm âm nhạc mới mà cô đã liên tục “thả thính” trên mạng xã hội trong suốt thời gian qua Hôm nay tôi cô đơn quá.

cung mac mot chiec vay cua ntk cong tri rihanna voi toc tien ai chat hon
Hình ảnh của Tóc Tiên trong MV mới sắp ra mắt.

Sau hơn hai năm ghi dấu ấn với các bản EDM sôi động, với năm 2017, Tóc Tiên đang muốn làm mới bản thân mình với nhiều phong cách âm nhạc khác nhau. Nếu Em không là duy nhất là bản ballad dễ nghe dễ thuộc hợp tai số đông thì Hôm nay tôi cô đơn quá là sự hợp tác thử nghiệm cùng những cộng sự trẻ, với phần âm nhạc bắt tai cùng phần lời có nhiều câu gần gũi như “Hôm nay em không đi làm” hứa hẹn sẽ là câu nói "trending", gây bão trên Facebook của nhiều bạn trẻ.

cung mac mot chiec vay cua ntk cong tri rihanna voi toc tien ai chat hon
Ngoài âm nhạc và hình ảnh của MV, khán giả vẫn luôn trông đợi được thưởng thức những phong cách thời trang mới lạ trong các sản phẩm âm nhạc của Tóc Tiên. Lần này, với sự cộng tác ăn ý với stylist Kelbin, Tóc Tiên tiếp tục thử nghiệm nhiều phong cách mới lạ qua trang phục của những nhà thiết kế trẻ như My Dupz, Casadei, Nguyễn Minh Công, Đắc Thắng…

Đặc biệt, Tóc Tiên diện một thiếu kế trong bộ sưu tập Em Hoa của NTK tài ba Nguyễn Công Trí, từng được nữ ca sĩ quốc tế Rihanna đặt hàng.

cung mac mot chiec vay cua ntk cong tri rihanna voi toc tien ai chat hon
Đây là chiếc áo được nữ ca sĩ quốc tế Rihanna đặt hàng từ NTK Công Trí
cung mac mot chiec vay cua ntk cong tri rihanna voi toc tien ai chat hon
Tóc Tiên cũng mặc lại nhưng với vẻ cá tính hơn.

Mới đây, Tóc Tiên đã khiến các tín đồ thời trang của Việt Nam bất ngờ khi những hình ảnh cô tham gia Seoul Fashion Week 2017 xuất hiện chất lừ trong phim tại liệu của trang mạng thời trang nổi tiếng, chuyên về street-wear, Highsnobiety.

Trước khi được trang Highsnobiety nhắc đến, Tóc Tiên cũng đã xuất hiện trong một loạt trang báo, mạng xã hội của các nhãn hàng lớn, tạp chí uy tín. Tóc Tiên lọt Top street style đẹp nhất tại Seoul Fashion Week 2017 do tạp chí Vouge bình chọn. Cô nàng còn được chính thương hiệu Moschino đăng tải hình ảnh lên Instagram chính thức. Chưa hết, Tóc Tiên còn xuất hiện tại trang web của tạp chí nổi tiếng W - Hàn Quốc.

cung mac mot chiec vay cua ntk cong tri rihanna voi toc tien ai chat hon
Hình ảnh của Tóc Tiên xuất hiện trên báo chí quốc tế.
cung mac mot chiec vay cua ntk cong tri rihanna voi toc tien ai chat hon Trọng Hiếu: 'Tôi rung động trước vẻ đẹp tỏa sáng của Tóc Tiên'

Quán quân Vietnam Idol 2015 tiết lộ vẻ đẹp của Tóc Tiên khiến anh thích nhất. Ở cô toát lên vẻ tự tin và cá ...

cung mac mot chiec vay cua ntk cong tri rihanna voi toc tien ai chat hon Tóc Tiên: 'Mạng xã hội đang tạo nên sức mạnh ảo cho tất cả mọi người'

Nữ ca sĩ Tóc Tiên còn thừa nhận mình là người rất đanh đá, bởi chỉ như vậy mới có thể đứng lên bảo vệ ...

chọn
Lượng tiêu thụ căn hộ khu vực TP HCM tăng gần gấp đôi, giá cao nhất 337 triệu/m2
Theo DKRA, trong tháng 4, khu vực TP HCM và vùng ven có 1.597 căn hộ ra mắt thị trường, tiêu thụ mới đạt 819 căn, gấp 1,7 lần cùng kỳ năm ngoái. Giá bán cao nhất được ghi nhận ở ngưỡng 337 triệu/m2.