Cuộc gặp gỡ giữa BoA và Kim Jin Hwan (iKON): Fanboy thành công nhất năm là đây!

Không chỉ được gặp mặt, Kim Jin Hwan còn được tận tay tặng album của mình cho idol và chụp ảnh selfie. Đây đích thị là fanboy thành công nhất năm rồi!
 
cuoc gap go giua boa va kim jin hwan ikon fanboy thanh cong nhat nam la day Taylor Swift hay Justin Bieber? Không, BTS mới là người có hẳn mục riêng ở trang chủ Billboard
cuoc gap go giua boa va kim jin hwan ikon fanboy thanh cong nhat nam la day BoA tiết lộ đội hình trong mơ nếu thành lập nhóm nhạc
cuoc gap go giua boa va kim jin hwan ikon fanboy thanh cong nhat nam la day Á hậu quyết làm công nhân quét đường để nối nghiệp bố

Trong tập phát sóng ngày 21/2 của chương trình radio “Park So Hyun's Love Game” với sự tham gia khách mới là “chị đại” của K-Pop, BoA. DJ Park đã gợi nhắc câu chuyện: "Lần trước phát sóng, thành viên iKON Kim Jin Hwan có nói rằng cậu ấy rất muốn gặp BoA và có thể cùng nhau chụp ảnh nữa. Bạn đã gặp cậu ấy chưa?”.

BoA trả lời: "Trong chương trình âm nhạc Inkigayo, iKON từng ở phòng chờ bên cạnh em, nhóm cũng đã đến và chào hỏi em. Lúc gặp nhau thì Bobby có nói Kim Jin Hwan là một fan bự của em và còn tặng em CD có chữ kí với lời nhắn cực dễ thương là: ‘Em muốn gọi chị là noona (chị gái)’.”

cuoc gap go giua boa va kim jin hwan ikon fanboy thanh cong nhat nam la day
Jin Hwan cũng đăng tải hình ảnh album kí tặng dành cho BoA trên Instagram.

"Trong khoảng thời gian quảng bá Nega Dola, em thực sự không thể biết hết những idol nào đang quảng bá, nhưng mà em nhận ra thì có khoảng 90% những idol đến từ Produce 101, vì vậy thực sự rất vui khi được gặp lại mọi người. JBJ cũng đến chào hỏi em nữa.” – BoA cho hay.

Đồng thời, khi được hỏi liệu BoA còn nhớ những nghệ sĩ khác đến chào hỏi mình hay không thì nữ ca sĩ cho hay Oh My Girl cũng thích cô và họ cũng đã chụp ảnh cùng nhau. Thậm chí, BoA còn chia sẻ một câu chuyện vui khi BoA và Ailee cùng nhau biểu diễn ở một chương trình, khi cô ấy đang đi thì bỗng nghe tiếng hét, BoA nhận ra đó là Ailee, cũng là một fan hâm mộ của mình và cả hai đã cùng nhau chụp ảnh.

BoA đã chọn bài hát Love Scenario của iKON và hát một đoạn trong bài, khi được hỏi về bài hát yêu cầu trên chương trình radio. Trước đó, Jin Hwan cũng đăng tải hình ảnh album kí tặng dành cho BoA trên Instagram với lời bày tỏ rằng anh là một fan bự của BoA nhưng không thể chính tay trao tặng chiếc album này cho cô và hi vọng anh sẽ có thể làm được điều đó vào lần sau.

cuoc gap go giua boa va kim jin hwan ikon fanboy thanh cong nhat nam la day Cơ hội mới hay nỗi lo 'Hàn Quốc hóa' nghệ thuật Việt?
chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản vốn nhà nước đồng loạt báo lãi
Nửa đầu 2024, nhiều doanh nghiệp bất động sản có vốn nhà nước lần lượt báo lãi sau thuế. Một số trường hợp ghi nhận doanh thu trên nghìn tỷ như Sonadezi, Viglacera, Tổng công ty HUD, Hancorp hay Tổng công ty 319...