Đại diện ST.319: 'Chiến thắng tại cuộc thi của YG Entertaiment mới chỉ là điểm bắt đầu của chúng tôi'

Trưởng nhóm Zoie của ST.319 bày tỏ niềm vui và suy nghĩ khi giành chiến thắng cuộc thi nhảy cover do công ty đào tạo nghệ sĩ hàng đầu Hàn Quốc tổ chức.
 

Mới đây, ST.319 chia sẻ niềm vui khi vượt qua đối thủ Nhật Bản, Thái Lan giành chiến thắng tại cuộc thi nhảy Dance Cover Contest do YG Entertaiment tổ chức. Bắt đầu hoạt động từ năm 2011, ST.319 trở thành cái tên đầu tiên theo đuổi Dance Cover với hàng loạt sản phẩm đầu tư kỹ lưỡng từ trang phục, hình ảnh, âm thanh…

dai dien st319 chien thang tai cuoc thi cua yg entertaiment moi chi la diem bat dau cua chung toi
MV Killing Me của St.319 xuất sắc giành chiến thắng tại cuộc thi Dance Cover Contest do YG Entertaiment tổ chức (Ảnh: NVCC).

Năm 2014, ST.319 tiếp tục ghi dấu với khán giả quốc tế khi liên tiếp chiến thắng tạ những cuộc thi Kpop Dance Cover được tổ chức bởi Big3 tại Hàn Quốc. Thậm chí, nhóm còn được nhiều khán giả mệnh danh là “nhóm nhảy quốc dân” với tần xuất phủ sóng liên tục.

Mới đây, ST.319 tiếp tục chứng minh khả năng vũ đạo và vị thế hàng đầu của nhóm nhảy chuyên nghiệp khi chiến thắng trong cuộc thi nhảy cover do YG tổ chức. Công ty chủ quản của nhiều nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc dành lời khen và điểm số cao nhất với sản phẩm mang tên Killing Me – bản hit của nhóm nhạc iKon. Sản phẩm Killing Me của ST.319 được nhiều ngôi sao Hàn Quốc chia sẻ trên trang cá nhân như BoA, Sistar.

Trước chiến thắng lần này, trưởng nhóm Zoie cho biết: "Nhận tin giành được vị trí quán quân trong cuộc thi Dance Cover do YG tổ chức là hạnh phúc và bất ngờ đối với cả nhóm. Chiến thắng lần này mang tính đánh dấu, một lời giới thiệu gửi đến tất cả các bạn yêu K-Pop, nhảy múa về một dàn vũ công ST.319 tuy mới mẻ nhưng vẫn giữ nguyên tinh thần, khả năng và nhiệt huyết vốn có trong suốt 8 năm qua".

Cô nàng nói thêm: "Chiến thắng này hiển nhiên xứng đáng với công sức và tâm huyết của cả nhóm. Tôi nghĩ đây là điều may mắn, bởi không thể phủ nhận là có nhiều nhóm dự thi chất lượng đến từ khắp nơi trên thế giới cũng đã tham gia cuộc thi này".

dai dien st319 chien thang tai cuoc thi cua yg entertaiment moi chi la diem bat dau cua chung toi
ST.319 tự hào về chiến thắng tại Dance Cover Contest khi vượt qua nhiều đối thủ quốc tế (Ảnh: NVCC).

Chia sẻ về quá trình tập luyện và thực hiện MV Killing Me, ST.319 đã dồn hết khả năng để gửi tới khán giả một sản phẩm chất lượng cả chuyên môn và hình ảnh. Không chỉ tập luyện với cường độ cao mỗi ngày, mà ngay cả nội dung clip, chuẩn bị về địa điểm, ánh sáng, phục trang, làm hậu kì... cũng được ST.319 tập trung và chuẩn bị trong vòng 10 ngày.

Đại diện ST.319 khẳng định: "Chiến thắng tại Dance Cover Contest là một chiến thắng lớn và đáng tự hào. Nhưng đây mới chỉ là điểm bắt đầu của chúng tôi. Thời gian tới St.319 sẽ còn thực hiện nhiều dự án mới để vươn tầm ảnh hưởng của nhóm ra xa hơn và mạnh mẽ hơn".

XEM THÊM:

dai dien st319 chien thang tai cuoc thi cua yg entertaiment moi chi la diem bat dau cua chung toi Khắc Hưng, Trung Quân ngừng hợp tác với ê-kíp Bảo Thy vì thiếu tôn trọng?

Từng có khoảng thời gian “hợp rơ” khi tạo nên bản hit Sau tất cả chấn động Vpop, thế nhưng hiện tại phía nhạc sĩ ...

dai dien st319 chien thang tai cuoc thi cua yg entertaiment moi chi la diem bat dau cua chung toi Aiden ST.319: 'Erik sẽ không được phép hát Sau tất cả'

Đại diện công ty ST.319 tuyên bố Erik sẽ không được phép hát các ca khúc anh từng thể hiện trước đó và tố anh ...

dai dien st319 chien thang tai cuoc thi cua yg entertaiment moi chi la diem bat dau cua chung toi Erik tuyên bố tách khỏi nhóm Monstar và công ty St.319 không lý do

Thông tin này hiện đang khiến các fan của nhóm Monstar hết sức bất ngờ và hoang mang.

chọn
Đấu giá đất ở Thanh Oai (Hà Nội): Chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền
Tiếp tục thông tin về tiến độ nộp tiền sau trúng đấu giá đất tại huyện Thanh Oai (Hà Nội), ngày 16/9, lãnh đạo huyện cho biết: Với 68 thửa đất trúng đấu giá, đến thời hạn cuối cùng phải hoàn thành nghĩa vụ tài chính theo quy định, chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền; 56 thửa đất không nộp tiền hoặc không nộp đủ. Đáng chú ý, 12 trường hợp nộp tiền có giá trúng cao nhất là 55,167 triệu đồng/m2.