Cuộc lột xác ngoạn mục của những sao nữ từng ám ảnh vì cân nặng

Từng thiếu tự tin, ngại tiếp xúc với mọi người vì thân hình mũm mĩm, giờ đây các cô gái này đã có được vóc dáng đáng ao ước nhờ sự kiên trì và nỗ lực giảm cân.

Văn Mai Hương

Á quân của cuộc thi Vietnam Idol 2010 từng có thân hình mũm mĩm. Tuy khán giả ấn tượng với giọng hát đầy nội lực nhưng diện mạo là rào cản để Văn Mai Hương tiến sâu vào showbiz.

Sau một khoảng thời gian ngắn, giọng hát Nếu như em đến đã có sự thay đổi phong cách cũng như cải thiện cân nặng của mình để có được vóc dáng cân đối hơn. Sự lột xác này khiến người hâm mộ bất ngờ vì cô đã giảm từ 54kg xuống còn 48kg, khuôn mặt bầu bĩnh đã thon gọn thành V-line.

cuoc lot xac ngoan muc cua nhung sao nu tung am anh vi can nangcuoc lot xac ngoan muc cua nhung sao nu tung am anh vi can nang

Văn Mai Hương ngày càng đẹp và cá tính hơn sau quãng thời gian nỗ lực giảm cân, thay đổi ngoại hình.

Văn Mai Hương cho biết cô đã cố gắng hạn chế ăn những thực phẩm có chứa nhiều cholestrol, các chất béo có hại và tăng cường tập thể dục để giảm cân. Sau khi giảm cân, cô đã tự tin hơn khi khoe vóc dáng của mình.

Minh Hằng

Không phải ngẫu nhiên fans hâm mộ có tên thân thiết là bé Heo, bởi vì trước khi có được thân hình thon gọn như thế này Minh Hằng từng béo ú đến khó tin. Thật ra vì cô phải đóng vai nữ chính trong phim Gọi giấc mơ về, và vai Châu cần mũm mĩm hơn nên Minh Hằng đã cố gắng tăng 10kg để hoàn thành vai diễn một cách tốt nhất.

Thời điểm này, vì không rõ tính chất công việc bắt buộc Minh Hằng phải tăng cân nên cô luôn bị chọc ghẹo và có thân mình mũm mĩm. Nữ diễn viên Sắc đẹp ngàn cân từng tâm sự rằng muốn giảm cân rất khó, cô đã nhập viện vì giảm cân không đúng cách. Minh Hằng thay đổi sang phương pháp khác và thành công khi kiên trì hơn 3 tháng.

cuoc lot xac ngoan muc cua nhung sao nu tung am anh vi can nangcuoc lot xac ngoan muc cua nhung sao nu tung am anh vi can nang

Dù đã trở nên quyến rũ hơn nhưng biệt danh "bé heo" vẫn đi cùng cô trong sự nghiệp ca hát.

Giờ đây, nhìn những đường cong quyến rũ đó khó ai đoán được trước đây giọng ca Giờ em đã biết từng mũm mĩm thế nào. Sau ồn ào về việc tố Hà Hồ chèn ép khi làm giám khảo The Face 2017, Minh Hằng đang chăm chỉ ra mắt sản phẩm và làm đại diện các nhãn hàng.

Hương Tràm

Giọng ca Em gái mưa cũng đã nỗ lực rất nhiều để có được hình dáng như hiện tại. Lúc đăng quang The Voice 2012, khán giả ấn tượng bởi sự đầy đặn, đáng yêu của tuổi 17, nhưng bên cạnh đó cũng có không ít lời phê bình, thậm chí chê bai bởi ngoại hình của cô. Không đáp trả hay bình luận thêm, cô lấy những lời nói đó làm động lực để giảm cân.

Từ khi giảm cân thành công, phong cách thời trang của cô cũng thay đổi theo ngày càng hở táo bạo hơn. Nhìn hình ảnh hiện tại và thuở mới vào nghề của Hương Tràm, những người không thường xuyên theo dõi cô đều rất ngạc nhiên với sự “lột xác” này. "Học trò" Thu Minh còn chia sẻ cả bí quyết khống chế cân nặng cho fans.

cuoc lot xac ngoan muc cua nhung sao nu tung am anh vi can nangcuoc lot xac ngoan muc cua nhung sao nu tung am anh vi can nang

Hương Tràm ngày càng nóng bỏng, quyến rũ và cá tính sau khi thay đổi hình ảnh, sự nghiệp của cô cũng từ đó phất lên.

Hải Yến Idol

Hải Yến đã chứng tỏ cho mọi người biết nếu quyết tâm sẽ thành công khi cô tự tin khoe 3 vòng với những trang phục bó sát sau thời gian giảm cân. Cô từng bị ám ảnh bởi chính ngoại hình của mình nên đã có cuộc “lột xác” ngoạn mục thay đổi hình ảnh thon gọn hơn trước khi ra mắt MV Ai chờ ai.

Cô từng chia sẻ: "Nhiều lúc tôi nhìn mình trong gương, nỗi ám ảnh về thân hình béo tròn quay trở lại. Có lúc tôi muốn xé bỏ những bức ảnh cũ vì nó khiến tôi cảm thấy sợ, mất tự tin về mọi thứ kể cả lúc bản thân có đầy đủ kinh tế. Nhiều nghệ sĩ bỏ cả trăm triệu làm sản phẩm nhưng nếu họ xấu về ngoại hình thì dư luận chẳng thèm đoái hoài, còn nếu đẹp và quyến rũ thì ít nhiều họ cũng để ý ban đầu. Khán giả giờ chuộng cái đẹp nhiều, nên ca sĩ mà xấu, mập thì chẳng còn ai ưa nhìn như xưa. Ca sĩ dù không muốn chạy theo sở thích khán giả, nhưng vẫn phải chấp nhận sự thật: Ca sĩ mập thì khó thành công, nổi tiếng trong showbiz hiện tại". Chính điều đó là động lực lớn nhất để giọng ca Đã hơn một lần giảm cân.

cuoc lot xac ngoan muc cua nhung sao nu tung am anh vi can nangcuoc lot xac ngoan muc cua nhung sao nu tung am anh vi can nang

Hải Yến cho rằng những nữ ca sĩ có thân hình ngoại cỡ rất khó thành công trong showbiz Việt.

Bà mẹ một con chưa đủ tự tin để sinh thêm em bé dù chồng rất muốn. Cô quan niệm rằng khi đẹp, phụ nữ sẽ được ưu ái hơn rất nhiều.

Thái Bảo Trâm

Khán giả biết đến Thái Bảo Trâm sau The Voice 2015 là một cô gái mập mạp nhưng lại hát rất hay. Tuy nhiên con đường ca hát của cô không thuận lợi, một phần lí do vì vóc dáng mũm mĩm khó cạnh tranh với những thân hình quyến rũ trong showbiz. Cho nên, cô quyết định phẫu thuật thẩm mĩ để tự thay đổi cuộc đời mình.

Trước khi đến với quyết định táo bạo này, Bảo Trâm từng dùng nhiều cách để giảm cân nhưng không thành công. Cô đã chạy bộ, ăn kiêng thậm chí uống thuốc để giảm nhưng đều thất bại. Để đứng trên sân khấu 4 phút trình diễn, cô gái này phải dùng 4 tiếng để nịt bụng ngăn lại các lớp mỡ thừa. Bảo Trâm từng phát khóc vì đau đớn và gục ngã vì không giảm được cân nặng.

cuoc lot xac ngoan muc cua nhung sao nu tung am anh vi can nangcuoc lot xac ngoan muc cua nhung sao nu tung am anh vi can nang

Sau khi tự nghiên cứu và tham khảo từ các chuyên gia, Thái Bảo Trâm thực hiện quá trình giảm cân bằng việc ăn kiêng, giảm tinh bột, ăn nhiều rau xanh, detox cơ thể... Hiện tại, vóc dáng của cô đã thay đổi rõ rệt.

Dù bằng cách này hay cách khác, Thái Bảo Trâm đã thành công khi vóc dáng đã cải thiện hơn rất nhiều.

Trương Thảo Nhi

Trương Thảo Nhi là học trò của đội Hồng Nhung trong cuộc thi The Voice Việt 2013. Giọng hát trong trẻo của cô được đánh giá rất cao nhưng lại một lần nữa, ngoại hình lại là yếu tố cản trở khi thời điểm đó cô nặng đến 64kg.

Sự nỗ lực không ngừng đã khiến Thảo Nhi giảm được 14kg trong vòng 9 tuần, từ 64kg xuống còn 50kg. Cô chia sẻ rằng đã bỏ hát ở phòng trà để lên mạng tìm các phương pháp giảm cân khoa học, vì trước đây có lần bị kiệt sức vì nhịn ăn nhiều ngày. Sau 9 tuần thực hiện đúng phương pháp, ăn kiêng điều độ và chăm chỉ tập thể dục, Thảo Nhi đã có thân hình thon gọn và săn chắc hơn thuở mới vào nghề.

cuoc lot xac ngoan muc cua nhung sao nu tung am anh vi can nangcuoc lot xac ngoan muc cua nhung sao nu tung am anh vi can nang

Cho đến thời điểm này, giọng ca Bốn chữ lắm vẫn chưa ăn lại thức ăn có chứa tinh bột để duy trì vóc dáng.

Thái Trinh

Thái Trinh đã giảm từ 55kg xuống còn 43kg để có được ngoại hình thon gọn hơn. Giống như Thảo Nhi, nữ ca sĩ này đã giảm lượng tinh bột trong mỗi bữa ăn và ăn nhiều rau xanh. Bạn gái của Quang Đăng còn chia sẻ thực đơn để cho các bạn nữ muốn giảm cân. Cô còn lưu ý rằng nên uống nước ép trái cây vào buổi trưa, uống nhiều nước lọc và không ăn mặn.

Để giảm được 12kg, Thái Trinh đã lựa chọn những bài tập nặng nề, rèn luyện các bộ môn tăng nhịp tim để giúp quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn. Hiện tại, cô đang tham gia phim Glee phiên bản Việt Nam và đang hẹn hò cùng dancer Quang Đăng.

cuoc lot xac ngoan muc cua nhung sao nu tung am anh vi can nangcuoc lot xac ngoan muc cua nhung sao nu tung am anh vi can nang

Hiện tại, Thái Trinh đã hài lòng với vóc dáng mới và cô hoạt động tích cực hơn.

Xuân Nghi

Trưởng thành từ cuộc thi The Voice 2012 với vị trí Á quân, Lê Xuân Nghi (team Đàm Vĩnh Hưng) khá thành công khi xử lý tốt những bài hát có tone cao vút. Thế nhưng ngoại hình quá khổ lại khiến cho Xuân Nghi không gặp may mắn trên con đường nghệ thuật. Cũng như nhiều ngôi sao khá dù có tố chất nhưng Xuân Nghi nhanh chóng “mất hút” trong giới chỉ vì e ngại vóc dáng của mình

Tuy nhiên, cô đã nhanh chóng lấy lại tinh thần và có sự thay đổi ngoạn mục khi giảm cân trong 4 tuần. Không khác những nữ ca sĩ kia là bao, Xuân Nghi cũng chuẩn bị riêng cho mình một thực đơn giảm cân và chế độ tập thể dục hợp lí.

cuoc lot xac ngoan muc cua nhung sao nu tung am anh vi can nangcuoc lot xac ngoan muc cua nhung sao nu tung am anh vi can nang

Giảm cân thành công, nữ ca sĩ cho biết cô tự tin hơn hẳn khi đứng trước sân khấu và mọi người. Hiện tại cô đang hát cho các phòng trà và dạy hát cho các tài năng nhí.
cuoc lot xac ngoan muc cua nhung sao nu tung am anh vi can nang Lilly Nguyễn - cô gái quyến rũ của 'The Face' chia sẻ bí quyết 'ăn càng nhiều, dáng càng đẹp'

Không ít khán giả có chung thắc mắc rằng, cô gái Lilly Nguyễn đã có chế độ ăn uống và tập luyện như thế nào ...

cuoc lot xac ngoan muc cua nhung sao nu tung am anh vi can nang Diễn viên Dương Cẩm Lynh chia sẻ bí quyết giảm cân sau sinh

Lo lắng chung của không ít chị em phụ nữ là làm sao có thể giảm cân sau sinh, lấy lại vóc dáng trẻ trung, ...

cuoc lot xac ngoan muc cua nhung sao nu tung am anh vi can nang Từng khủng hoảng sau sinh vì cân nặng, Lưu Hương Giang lấy dáng thần tốc chỉ với 7 bước

Mới đây, bà mẹ bỉm sữa Lưu Hương Giang đã chia sẻ những thông tin đầy thú vị về bí quyết giảm cân, lấy lại ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.