'Cuộc thi bơi' của 300 triệu tinh trùng mô phỏng quá trình hình thành em bé


Video mô phỏng hành trình tinh trùng Willy đến gặp trứng giúp phụ huynh dễ dàng trong việc giáo dục con về giới tinh và sức khỏe sinh sản.

Một em bé sinh ra do sự kết hợp tinh trùng của bố và trứng của mẹ. Vậy quá trình thụ thai diễn ra như thế nào? Video thể hiện khái quát nhất quá trình thụ thai nhưng được thể hiện bằng hình ảnh sinh động, ngộ nghĩnh của tinh trùng Willy, giúp các bạn trẻ đang độ tuổi tìm hiểu thông tin về sức khoẻ sinh sản dễ tiếp cận hơn.

Quá trình trứng gặp tinh trùng được mô phỏng bằng cuộc thi bơi của Willy và các bạn trong trường. Phần thưởng của cuộc thi là một quả trứng xinh xắn. Tới đích trước tiên, Willy gặp trứng và tạo ra một vỏ bọc chắc chắn, không kẻ thứ hai nào xâm nhập được.

Sau khi trứng được thụ thai, khối tế bào phát triển bào thai nằm ở túi ối, lấy dinh dưỡng của mẹ qua nhau thai, phát triển 9 tháng trong bụng mẹ và chào đời. Ở đây Edna chính là sự hình thành từ chú tinh trùng Willy và quả trứng từ vợ chồng Braun. Nên Edna được thừa hưởng các đặc tính di truyền của Willy trong đó có nhắc đến một ví dụ là bơi rất giỏi nhưng lại dốt môn toán.

chọn
TP HCM chốt phương án điều chỉnh quy hoạch chung
Theo Đồ án điều chỉnh quy hoạch chung TP HCM đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2060 vừa được thông qua, thành phố dự kiến hình thành và phát triển thành 5 phân vùng.