Cựu Hoa hậu Thế giới hi vọng Đỗ Mỹ Linh chiến thắng Người đẹp nhân ái

Megan Young đã hào hứng chia sẻ rằng cô ấy rất ấn tượng và xúc động với dự án nhân ái của Đỗ Mỹ Linh. Cựu Hoa hậu Thế giới hi vọng đại diện Việt Nam sẽ chiến thắng giải người đẹp nhân ái.
cuu hoa hau the gioi chon do my linh chien thang nguoi dep nhan ai Đỗ Mỹ Linh liệu có 'làm nên lịch sử' tại Miss World - Hoa hậu Thế giới 2017?
cuu hoa hau the gioi chon do my linh chien thang nguoi dep nhan ai Những điều đặc biệt giúp Đỗ Mỹ Linh có thể gặt hái thành công ở Miss World 2017

Thông tin dự án nhân ái "Cõng điện lên bản" của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lọt vào top 5 Beauty with Purpose - Sắc đẹp vì mục đích cao cả Miss World 2017 đang nhận được nhiều sự chú ý không chỉ của riêng công chúng Việt Nam mà còn cả quốc tế.

Trước thềm chung kết, bố mẹ Đỗ Mỹ Linh và bà Phạm Kim Dung, đạo diễn Hoàng Nhật Nam - đại diện đơn vị nắm giữ bản quyền Miss World tại Việt Nam cũng đã bay sang Trung Quốc. Tại đây, họ đã có dịp gặp gỡ và trò chuyện với Megan Young - cựu Hoa hậu Thế giới - Miss World 2013 (người Philippines).

Megan Young đã hào hứng chia sẻ rằng cô ấy rất ấn tượng và xúc động với dự án nhân ái của Đỗ Mỹ Linh. Cựu Hoa hậu Thế giới hi vọng đại diện Việt Nam sẽ chiến thắng giải người đẹp nhân ái: Beauty with Purpose - Sắc đẹp vì mục đích cao cả.

cuu hoa hau the gioi chon do my linh chien thang nguoi dep nhan ai
Đại diện đơn vị nắm giữ bản quyền Miss World tại Việt Nam có cuộc gặp gỡ và trò chuyện với Megan Young - cựu Hoa hậu Thế giới 2013. (Ảnh: Tiền Phong)

Được biết, trong buổi công chiếu clip top 20 Beauty with Purpose - Sắc đẹp vì mục đích cao cả, clip của đại diện Việt Nam đã khiến các thí sinh cũng như Ban tổ chức trầm trồ khen ngợi. Nhiều người sau khi xem xong đã khóc vì xúc động bởi những hình ảnh chân thực của Việt Nam được truyền tải trong clip.

Đỗ Mỹ Linh cũng chia sẻ thêm: "Thực ra thời lượng của clip bị giới hạn nên chưa thể chuyển tải trọn vẹn được hành trình nhân ái. Thực tế thì mọi người đã phải vất vả, cực nhọc hơn rất nhiều. Mỹ Linh tỏ ra tiếc nuối và mong giá như có nhiều thời gian hơn để có thể cho mọi người xem đầy đủ cuộc sống chân thực ở bản Cu Vai, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái – nơi cô đã thực hiện dự án nhân ái".

cuu hoa hau the gioi chon do my linh chien thang nguoi dep nhan ai
Dự án "Cõng điện lên bản" của Đỗ Mỹ Linh tham gia Miss World 2017 đang được đánh giá rất cao (Ảnh: NVCC)

Chung kết Miss World - Hoa hậu Thế giới 2017 sẽ chính thức diễn ra vào tối nay (18/11) vào lúc 19h00 (theo giờ Việt Nam).

cuu hoa hau the gioi chon do my linh chien thang nguoi dep nhan ai Đỗ Mỹ Linh giúp Việt Nam lần đầu tiên lọt top 5 Hoa hậu Nhân ái ở Miss World
cuu hoa hau the gioi chon do my linh chien thang nguoi dep nhan ai Sao Việt 'rầm rộ' động viên Đỗ Mỹ Linh trước đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2017
chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.