Đà Nẵng 'chốt' thời gian thi công lối đi xuống biển tiền tỉ cho người dân vui chơi

TP Đà Nẵng sẽ triển khai thi công 2 lối đi xuống biển gần 4 tỉ đồng cho người dân và khách du lịch vui chơi, chậm nhất đầu năm 2019 hoàn thành.

Trả lời báo chí về tiến độ thực hiện các lối đi xuống biển cho người dân tại buổi hợp báo quý III năm 2018, ông Vũ Quang Hùng, Giám đốc Sở Xây dựng TP Đà Nẵng cho biết, lối xuống biển ở khu vực giữa khu nghỉ dưỡng Furama và quần thể du lịch quốc tế Ariyana, trong tháng 10/2018 sẽ khởi công với tổng mức đầu tư 2,25 tỉ đồng và đến cuối năm nay hoàn thành.

Đối với lối xuống biển cuối đường Hồ Xuân Hương đã được phê duyệt quy hoạch, họp các hộ dân, cắm mốc triển khai và bố trí vốn. Dự kiến tổng mức đầu tư 1,5 tỉ và trong tháng 1/2019 sẽ hoàn thành.

da nang chot thoi gian thi cong loi di xuong bien tien ti cho nguoi dan vui choi
Lối xuống biển ở khu vực giữa khu nghỉ dưỡng Furama và quần thể du lịch quốc tế Ariyana, trong tháng 10/2018 sẽ khởi công. (Ảnh: Văn Luận)

Theo tìm hiểu, công trình này có tổng diện tích quy hoạch 1,278 ha, trong đó diện tích xây dựng sân nền, đường dạo là 3.660 m2, diện tích trồng cây xanh là 5.207 m2, bãi đỗ xe máy và xe đạp rộng 213 m2, bãi đỗ ô tô rộng 475 m2, khu nhà vệ sinh công cộng kết hợp dịch vụ.

Khu vực lối xuống biển sẽ được đầu tư san nền vỉa hè, lát gạch vỉa hè; lắp đặt biển chỉ dẫn, xây xanh, điện chiếu sáng...

Ngoài hai lối xuống biển trên, UBND TP Đà Nẵng cũng đã quy hoạch lối xuống biển công cộng tại khu vực dự án Future Property Invest và dự án Silver Shores Hoàng Đạt. Cả hai khu đất này thuộc quận Ngũ Hành Sơn.

da nang chot thoi gian thi cong loi di xuong bien tien ti cho nguoi dan vui choi Đà Nẵng chi tiền tỉ để mở lối xuống biển cho người dân và du khách

TP Đà Nẵng đã phê duyệt chủ trương mở lối xuống biển khu vực giữa dự án Khách sạn Furama và quần thể du lịch ...

da nang chot thoi gian thi cong loi di xuong bien tien ti cho nguoi dan vui choi Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng: 'Mở lối xuống biển chỉ là vấn đề nhỏ'

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng có đã có ý kiến việc thành phố sẽ triển khai 2 lối xuống biển cho người dân tại ...

chọn
'Dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít'
Lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc cho rằng trong thời điểm này, khi các hoạt động sản xuất, kinh doanh chưa phục hồi rõ rệt thì dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít.