Đại diện Philippines tự tin giành chiến thắng tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018 với thành tích khủng

Catriona Grey được dự đoán sẽ đạt ngôi vị cao tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018 khi giành chiến thắng tại nhiều cuộc thi sắc đẹp như Hoa hậu Thế giới 2016, Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018…

Ngày 17/12, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018 sẽ diễn ra tại Băng Cốc, Thái Lan với sự góp mặt của hàng trăm người đẹp trên toàn thế giới. Nhiều ứng cử viên nặng kí được đánh giá sẽ lọt top cao tại cuộc thi năm nay như Ukraine, Tây Ban Nha, Ecuador, Việt Nam…

dai dien philippines tu tin gianh chien thang tai hoa hau hoan vu 2018 voi thanh tich khung
Đại diện Philippines được dự đoán đạt thành tích cao tại cuộc thi (Ảnh: Missosology)

Trước thềm tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2018, đại diện Philippines - Catriona Grey có những chia sẻ cùng tờ Filipinotime về cảm xúc và sự chuẩn bị của mình tới cuộc thi. Cô được ca ngợi là "người đầu tiên tạo nên lịch sử khi dành chiến thắng Hoa hậu Thế giới Philippines 2016 và Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018".

dai dien philippines tu tin gianh chien thang tai hoa hau hoan vu 2018 voi thanh tich khung
Sắc đẹp vạn người mê của Catriona Grey (Ảnh: Filipinotime)

Trước khi tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2018, Catriona Grey ghi dấu tại Hoa hậu Thế giới 2016 khi lọt vào top 5 cuộc thi. Cô được nhiều chuyên gia sắc đẹp đánh giá có lợi thế hình thể đẹp, lối trình diễn tự tin… Thậm chí, chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán Catriona Grey sẽ giành ngôi vị Á hậu 2 của cuộc thi.

Người đẹp 24 tuổi chia sẻ thẳng thắn việc tự tin khi tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Cô hoàn toàn không cảm thấy áp lực, thay vào đó, Catriona Grey mong muốn nhận được sự kì vọng, ủng hộ từ người hâm mộ.

dai dien philippines tu tin gianh chien thang tai hoa hau hoan vu 2018 voi thanh tich khung
Người đẹp 24 tuổi mới đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Philippines năm 2018 (Ảnh: Filipinotime)

Cô chia sẻ: "Áp lực có nghĩa là tôi quan tâm đến những gì tôi đang làm và tôi muốn làm tốt. Tôi nghĩ việc khán giả ủng hộ hết mình là một tin tốt giành cho quê hương khi có sự kì vọng cao như vậy đối với tôi. Tôi cảm thấy tự tin để chinh phục đường đua Hoa hậu Hoàn vũ, tất nhiên sự lo lắng vẫn xuất hiện trước ngày lên đường tham dự".

Nếu Catriona Grey đăng quang ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018 cô sẽ là người Philippines thứ tư mang về nhà danh hiệu sau Gloria Diaz, Margie Moran và Pia Wurtzbach.

XEM THÊM

dai dien philippines tu tin gianh chien thang tai hoa hau hoan vu 2018 voi thanh tich khung H'Hen Niê tiết lộ lí do cúi mặt lúc đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Trong tập 6 Road to Miss Unvierse 2018, ngoài những chia sẻ chân thành của mình, H'Hen Niê còn được Á hậu Thúy Vân truyền ...

dai dien philippines tu tin gianh chien thang tai hoa hau hoan vu 2018 voi thanh tich khung Trang phục dân tộc nào phù hợp nhất với H'Hen Niê khi 'chinh chiến' tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018?

6 thiết kế trang phục dân tộc cho H'Hen Niê tham gia Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 đã chính thức lộ diện.

dai dien philippines tu tin gianh chien thang tai hoa hau hoan vu 2018 voi thanh tich khung Người đẹp chuyển giới từng là đối thủ Hương Giang sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Mông Cổ 2018?

Liệu người đẹp chuyển giới Belguun Batsukh có đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Mông Cổ 2018 và trở thành đại diện của đất nước này ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.