Đại diện truyền thông Minh Hằng đáp trả học trò Hồ Ngọc Hà sâu cay

Đại diện truyền thông của Minh Hằng đã chính thức lên tiếng đáp trả Lê Hà - học trò Hồ Ngọc Hà trên mạng xã hội.
 
dai dien truyen thong minh hang dap tra hoc tro ho ngoc ha sau cay Lê Hà 'dựa hơi' scandal Hà Hồ - Minh Hằng để 'ngoi' lên?
dai dien truyen thong minh hang dap tra hoc tro ho ngoc ha sau cay Thực hư về danh tính đại gia 'chống lưng' cho Minh Hằng
dai dien truyen thong minh hang dap tra hoc tro ho ngoc ha sau cay Hé lộ danh tính đại gia chống lưng cho Minh Hằng khiến Hà Hồ e dè

Sau khi Minh Hằng tố Hồ Ngọc Hà chính là "đàn chị" đã gây sức ép tới BTC chương trình The Face 2017 buộc cô phải rời khỏi vị trí "ghế nóng", rất nhiều phản ứng trái chiều của khán giả đã dồn về "nữ hoàng giải trí". Tuy nhiên, thay vì Hồ Ngọc Hà lên tiếng nói về sự việc ồn ào này, thì học trò cũ của cô tại The Face 2016 - người mẫu Lê hà đã lên trang cá nhân đăng đàn bênh vực HLV của mình.

Trong dòng trạng thái được đăng tải, Lê Hà ngầm ám chỉ việc Minh Hằng rơi nước mắt và diễn sâu. Còn người thẳng thắn, sống thật thì phải chịu thiệt thòi. Cuối cùng cô khẳng định, trong tất cả mọi chuyện "mình biết, người không biết nhưng trời biết".

Ngay sau khi dòng trạng thái này của Lê Hà được đăng tải, rất nhiều ý kiến cho rằng cô đang cố ý mượn scandal của Hà Hồ - Minh Hằng để đánh bóng tên tuổi. Thậm chí, rất nhiều fan của Minh Hằng đã vào tận trang cá nhân của Lê Hà để chỉ trích với những lời lẽ hết sức gay gắt.

Không dừng lại ở đó, đại diện truyền thông của Minh Hằng cũng vào cuộc và thẳng thắn đáp trả Lê Hà trên trang cá nhân bằng những lời lẽ hết sức sâu cay.

dai dien truyen thong minh hang dap tra hoc tro ho ngoc ha sau cay
Dòng trạng thái của đại diện truyền thông Minh Hằng được đăng tải cách đây không lâu. Ngay sau đó, Lê Hà cũng vào cảm ơn vì đã nhận được sự góp ý và cũng bị người đại diện truyền thông này đáp trả. (Ảnh: Chụp từ FBNV)
dai dien truyen thong minh hang dap tra hoc tro ho ngoc ha sau cay
Dòng trạng thái bênh vực Hồ Ngọc Hà của Lê Hà cách đây vài hôm. (Ảnh: Chụp từ FBNV)
dai dien truyen thong minh hang dap tra hoc tro ho ngoc ha sau cay
Rất nhiều khán giả đã vào trang cá nhân của Lê Hà để chỉ trích, khẳng định cô mượn scandal để đánh bóng tên tuổi. (Ảnh: Chụp từ FBNV)

Hiện tại, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà chưa lên tiếng bất cứ điều gì về scandal chèn ép này. Bản thân Minh Hằng sau khi lên tiếng tố Hồ Ngọc Hà cũng đã đóng cửa trang cá nhân và không có bất cứ câu trả lời gì thêm.

dai dien truyen thong minh hang dap tra hoc tro ho ngoc ha sau cay Lê Hà 'dựa hơi' scandal Hà Hồ - Minh Hằng để 'ngoi' lên?

Sau một thời gian dài im ắng , học trò cũ Hồ Ngọc Hà - người mẫu Lê Hà bỗng chốc lên tiếng bênh vực ...

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City