Đại gia có vợ nghi bị bắt cóc là 'ông trùm' chở 3 cây 'quái thú'

Chồng của người phụ nữ nghi bị bắt cóc đòi 10 tỉ đồng tiền chuộc là một ông trùm vận tải ở Quảng Bình, từng bị xử phạt do chở 3 cây quái thú lọt trạm.

Ngày 31/5, theo nguồn tin của PV Báo Người Lao Động, Công an tỉnh Đồng Nai đã bàn giao toàn bộ hồ sơ cho Công an TP Đồng Hới (Quảng Bình) để điều tra vụ nghi bắt cóc, tống tiền chị Nguyễn Thị Ph. (30 tuổi, ngụ xã Lộc Ninh, TP Đồng Hới, Quảng Bình) xảy ra tại huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai gây xôn xao dư luận.

dai gia co vo nghi bi bat coc la ong trum cho 3 cay quai thu
Chị Nguyễn Thị Ph. trước thời điểm mất tích (ảnh Facebook cá nhân)

Theo tìm hiểu của PV Báo Người Lao Động, chị Nguyễn Thị Ph. chính là vợ của ông Nguyễn Hải Sơn - Giám đốc Công ty TNHH Cơ khí Hải Sơn (trụ sở ở xã Lộc Ninh, TP Đồng Hới, Quảng Bình). Ông Sơn là chủ một doanh nghiệp vận tải có tiếng ở khu vực miền Trung.

Cách đây chưa lâu, 3 xe đầu kéo của Công ty Hải Sơn bị cơ quan chức năng tỉnh Thừa Thiên - Huế xử phạt 81,7 triệu đồng vì vi phạm luật giao thông đường bộ khi chở 3 cây "siêu khủng" (dư luận còn gọi là cây "quái thú") lọt qua nhiều trạm kiểm soát từ Nam ra Bắc.

dai gia co vo nghi bi bat coc la ong trum cho 3 cay quai thu
Công ty Hải Sơn từng bị xử phạt vì chở nhiều cây "quái thú" lọt trạm

Trong một diễn biến khác, ông Nguyễn Hải Sơn cho hay vợ ông hiện dần bình phục sức khỏe và đang được điều trị tại một bệnh viện. Còn vụ việc liên quan đến chị Ph. vẫn đang được cơ quan công an điều tra.

Trước đó, ông Nguyễn Hải Sơn trình báo với Công an TP Đồng Hới (Quảng Bình) ngày 27-4, vợ ông lái ô tô Audi đi công việc như thường lệ. Khi vợ đi 2-3 ngày, ông Sơn ngỡ rằng vợ đi thăm bạn bè nhưng sau đó thì mất liên lạc.

Đến hơn 10 ngày sau, điện thoại của ông nhận được tin nhắn của 1 số điện thoại lạ đòi 10 tỉ đồng tiền chuộc. Sau khi thương lượng, đối tượng này giảm xuống còn 5 tỉ rồi 3,5 tỉ đồng.

Sau đó, ông Sơn đã đến trình báo với Công an TP Đồng Hới. Đến 23 giờ ngày 17-5, người dân đi đường phát hiện chị Ph. nằm bên lề đường Tôn Đức Thắng, đoạn thuộc ấp Xóm Hố, xã Phú Hội huyện Nhơn Trạch. Trên người chị Ph. có nhiều vết thương và chân bị trói, tinh thần hoảng loạn. Người dân đã cởi trói, đưa chị Ph. đến Trung tâm Y tế huyện Nhơn Trạch cấp cứu.

Nhận tin báo, Công an huyện Nhơn Trạch cử lực lượng đến làm việc nhưng do chị Ph. đang trong tình trạng hoảng loạn nên công an chưa lấy được lời khai. Tuy nhiên, chị Ph. có đưa ra một tờ giấy với nội dung là thỏa thuận bắt cóc giữa một nhóm người với một người khác, chi phí là 3,5 tỉ đồng. Nhận được thông tin, ông Nguyễn Hải Sơn tức tốc vào Đồng Nai chăm sóc và đưa vợ về quê nhà để điều trị.

dai gia co vo nghi bi bat coc la ong trum cho 3 cay quai thu Vợ doanh nhân mất tích: Nhóm bắt cóc để quên tờ thỏa thuận trên túi áo nạn nhân?

Trước tờ giấy ghi nội dung thỏa thuận việc bắt cóc, công an nghi ngờ kẻ bắt cóc để quên trên túi nạn nhân.

dai gia co vo nghi bi bat coc la ong trum cho 3 cay quai thu Nghi án vợ giám đốc doanh nghiệp bị bắt cóc tống tiền 10 tỷ đồng

Sau khi chị Phương mất tích vài ngày thì gia đình nhận được tin nhắn nghi của xã hội đen cho hay là chị đã ...

dai gia co vo nghi bi bat coc la ong trum cho 3 cay quai thu Vụ bé gái 20 ngày tuổi tử vong ở Thanh Hóa: Bà nội lĩnh 13 năm tù về tội Giết người

TAND tỉnh Thanh Hóa đã tuyên phạt Phạm Thị Xuân (SN 1952, thôn Thường Kiệt, xã Vũ Lăng, Tiền Hải, Thái Bình) 13 năm tù ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.