Đắk Lắk: Giám đốc Công an tỉnh chỉ đạo xử lý 2 quán Bar có gần 40 thanh niên phê ma túy

Bất ngờ kiểm tra 2 quán bar, lực lượng chức năng phát hiện gần 40 thanh niên dương tính với ma túy. 
giam doc cong an tinh chi dao xu ly 2 quan bar co gan 40 thanh nien phe ma tuy
Lực lượng chức năng ập vào kiểm tra 2 quán bar và phát hiện gần 40 người dương tính với ma túy.

Ngày 26/11, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Đắk Lắk vẫn đang tiếp tục mở rộng điều tra, xử lý 2 quán Bar có gần 40 nam nữ thanh niên dương tính với ma túy.

Trước đó, vào khoảng 1h sáng cùng ngày, tổ công tác thuộc các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Đắk Lắk và 1 số đội của Công an TP.Buôn Ma Thuột dưới sự chỉ đạo của Đại tá Vũ Hồng Văn – Giám đốc Công an tỉnh đã đồng loạt ập vào kiểm tra quán Bar Liberty và quán Bar G9 (TP Buôn Ma Thuột. tỉnh Đắk Lắk).

Tại thời điểm kiểm tra, mặc dù đã quá nửa đêm nhưng trong cả 2 quán Bar này có hàng trăm thanh niên nam nữ đang nhảy múa điên cuồng.

Nhận thấy có nhiều thanh niên có biểu hiện phê ma túy nên lực lượng công an đã tiến hành kiểm tra.

Sau khi tiến hành kiểm tra, cả 2 quán Bar này có gần 40 thanh niên dương tính với chất ma túy. Những người dương tính với chất ma túy đã được đưa về Công an tỉnh Đắk Lắk để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bên cạnh đó, cơ quan công an còn thu giữ nhiều tang vật là chất ma túy, dao và trên 50 chai rượu ngoại đã quá hạn sử dụng.

Được biết, quán Bar Liberty do bà Nguyễn Thị Ánh Hồng (41 tuổi) ở TP Hồ Chí Minh làm chủ. Còn quán Bar G9 do bà Lê Thị Thu (29 tuổi, ở phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột) làm chủ.

Hiện toàn bộ vụ việc được chuyển giao cho phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Đắk Lắk để tiếp tục mở rộng điều tra, xử lý.

giam doc cong an tinh chi dao xu ly 2 quan bar co gan 40 thanh nien phe ma tuy 10 năm sau bê bối ma túy, 'Thái tử Shin' nhận giải danh giá

Nam diễn viên Joo Ji Hoon, nổi tiếng với vai Thái tử Shin trong loạt phim Hoàng Cung, được vinh danh hạng mục Ngôi sao ...

giam doc cong an tinh chi dao xu ly 2 quan bar co gan 40 thanh nien phe ma tuy Hà Nội: Lắp barie trên vỉa hè, 'phố dắt bộ' hóa đường... nhiều chiều

Thay vì đẩy xe trên vỉa hè, "phố dắt bộ" ở Hà Nội đã trở thành đường nhiều chiều khi lực lượng chức năng lắp ...

giam doc cong an tinh chi dao xu ly 2 quan bar co gan 40 thanh nien phe ma tuy Phá cửa nhà vệ sinh công cộng, nhân viên chứng kiến cảnh đáng sợ

Không thấy người thanh niên bước ra ngoài, nhân viên đập cửa nhà vệ sinh nhưng người này vẫn không đáp lại. Khi công an ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.