Đắk Lắk: Người đàn ông đâm bạn nhậu vì rót rượu không đều

Cho rằng anh Vinh rót rượu không đều nên Sản đã dùng dao đâm bạn nhậu rồi sau đó bỏ trốn.

Ngày 9/8, tin từ VKS tỉnh Đắk Lắk cho biết, vừa ban hành cáo trạng truy tố bị can Vi Văn Sản (SN 1985, quê huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An) về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, vào khoảng 15h ngày 28/3, Sản cùng một số người làm thuê tổ chức ăn nhậu tại lán trại thuộc thôn 7 (xã Krông Á, huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk).

Trong lúc nhậu, giữa Sản và anh Vi Văn Vinh (cùng quê) xảy ra mâu thuẫn với lý do rót rượu không đều.

Sau khi được mọi người can ngăn, Sản bỏ lên giường nhưng vẫn bực tức nên lấy con dao trong ba lô của mình đâm anh Vinh 3 nhát vào ngực và lưng khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Sau khi gây án, Sản bỏ trốn vào rừng, còn anh Vinh được mọi người băng rừng đưa đi cấp cứu.

Sau đó, Sản gọi vào số máy di động của anh Vinh để kiểm tra xem anh Vinh đã chết chưa nhưng không thấy ai bắt máy nên chui vào vườn mía để ngủ.

Đến sáng ngày 29/3, khi Sản đang tìm đường ra quốc lộ để đón xe bỏ trốn thì bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

dak lak nguoi dan ong dam ban nhau virot ruou khong deu Điều tra nguyên nhân tử vong của nam thanh niên làm nghề phụ hồ

Cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân tử vong của 1 nam ...

dak lak nguoi dan ong dam ban nhau virot ruou khong deu Nhà bị hư hỏng do thi công đường mới, người dân không đồng ý với mức bồi thường

Nằm gần tuyến đường mới đang được thi công nên nhiều ngôi nhà của người dân bị nứt toác, hư hại. Mặc dù được các ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Một tập đoàn Đài Loan với 30 doanh nghiệp vệ tinh dự báo sắp kéo về KCN Châu Đức, vừa trả trước cho SZC gần 400 tỷ đồng
Quý III vừa qua, SZC đã nhận 359 tỷ đồng tiền thuê đất từ Electronic Tripod. Theo ước tính của BSC, có 30 doanh nghiệp phụ trợ theo Tập đoàn Tripod cũng có nhu cầu thuê đất tại KCN Châu Đức. Nhờ đó, SZC có thể sẽ cho thuê thêm 30 - 40 ha đất trong 2 năm tới.