Đắk Lắk: Phó hiệu trưởng trường tử vong tại nhà riêng nghi do thắt cổ

Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc một phó hiệu trưởng tử vong tại nhà riêng.
dak lak pho hieu truong truong tu vong tai nha rieng nghi do that co
Gia đình tổ chức tang lễ cho nạn nhân.

Ngày 24/4, một lãnh đạo trường THPT Buôn Ma Thuột (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, thầy N.A. (SN 1964) là Phó hiệu trưởng của trường vừa tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h ngày 23/4 thầy A. được người nhà phát hiện đã tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng. Sau đó, thầy được mọi người đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết, thầy A. nhập viện trong tình trạng hôn mê; nhịp tim không đều, chân tay lạnh, tím tái; ngừng tuần hoàn hô hấp do thắt cổ. Đến khoảng 24h cùng ngày, thầy A. tử vong.

Thầy Phan Thượng Tòng, Phó hiệu trưởng trường PTTH Buôn Ma Thuột cho hay, nhà trường vừa nắm được thông tin vào sáng nay nên đã báo với Công an TP. Buôn Ma Thuột điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tuy nhiên, thầy Tòng không xác nhận thông tin về việc thầy A. tự tử. Theo thầy Tòng, phía gia đình thầy A. thông báo rằng thầy này tử vong do đột quỵ.

Cũng theo thầy Tòng, ngày 22/11/2017, thầy A. được điều chuyển từ Trung tâm Giáo dục thường xuyên của tỉnh về làm Phó hiệu trưởng nhà trường. Sau đó, thầy A. được phân công phụ trách về cơ sở vật chất và lao động.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

dak lak pho hieu truong truong tu vong tai nha rieng nghi do that co Đắk Lắk: Dừng hợp tác thí điểm với trường 'ma' George Washington

Sau khi thành lập hội đồng để thẩm định 2 giáo trình chuẩn bị cho giai đoạn 2 hợp tác với trường quốc tế George ...

dak lak pho hieu truong truong tu vong tai nha rieng nghi do that co Học sinh tử vong sau khi tham gia chung kết đối kháng võ cổ truyền

Sau khi tham dự xong trận chung kết đối kháng môn võ cổ truyền, em H. bị tụ máu trong não phải mổ và tử ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.