Đàm Vĩnh Hưng: ‘Cường Đô la chỉ coi mỗi tôi là thần tượng’

‘Ông hoàng nhạc Việt’ cho biết đây là lý do khiến đại gia phố núi lần đầu tiên nhận lời xuất hiện trong một sản phẩm âm nhạc của nghệ sĩ.

Đã nói thì ‘sống chết’ cũng sẽ làm!

Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng về khoản đầu tư làm MV khủng trong showbiz Việt. Nói không ngoa khi tất cả các dự án của anh thực hiện đều được lên kịch bản, ý tưởng, và chuẩn bị trước đó trước đó… 6 tháng. Mới đây, MV “Vì anh là soái ca” vừa mới được trình làng với sự góp mặt của rất đông ngôi sao lớn cùng dàn vũ công nam lên tới 100 người. Theo “ông hoàng nhạc Việt” cho biết, sản phẩm này có mức đầu tư gần 500 triệu khi anh phải thuê các thiết bị đắt tiền, cần cẩu để quay trên không, di chuyển liên tục nhiều nơi, phần trang phục phải may 60 bộ áo vest cho dàn “soái ca”, chuẩn bị cho khách mời, bỏ chi phí tập luyện cho dàn cascadeur… Trước đó, kịch bản và mọi ý tưởng đã được anh chuẩn bị trước ngày làm liveshow Diamond show (tháng 8/2016).

dam vinh hung cuong do la chi coi moi toi la than tuong
Đàm Vĩnh Hưng vừa giới thiệu MV được tư gần 500 triệu.

Ra mắt một sản phẩm và khẳng định mình có đầy đủ tố chất để làm “soái ca”, Đàm Vĩnh Hưng không lo lắng khán giả bảo mình… “cưa sừng làm nghé”. Anh khẳng định rất tự tin, ý thức bản thân sẽ làm được gì, nếu không đủ khả năng thì sẽ từ bỏ. “Hưng một khi quyết tâm làm điều gì, thì cản trở hay có “sống chết” thì cũng sẽ làm cho bằng được, thậm chí nếu làm sản phẩm mà bị đổ bể, có đau thương thì mình cũng sẽ tự chịu” - Mr Đàm cho biết về tính cách của mình.

Nhiều người cũng hoài nghi thời điểm anh ra sản phẩm mới sau quãng thời gian ồn ào chuyện nợ nần của mẹ ruột, tuy nhiên Đàm Vĩnh Hưng cũng phản bác chuyện “lợi dụng” scandal để tung bài mới.

Một trong những điều thú vị của MV lần này là việc Mr Đàm đã mời được Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la tham gia, khi cả hai nhân vật từng có rạn nứt về tình cảm. Chia sẻ với phóng viên về ý tưởng mời Hồ Ngọc Hà, Mr Đàm cho biết cách anh làm là học hỏi từ các nghệ sĩ lớn của quốc tế: “Ở nước ngoài, việc nghệ sĩ lớn tham gia làm khách mời cho nhau là chuyện bình thường. Ở Việt Nam thì nhiều người ngại khi mời ngôi sao nổi tiếng hơn mình vào MV vì sợ bị nói lợi dụng hình ảnh của nhau. Riêng Hưng, Hưng không ngại điều này và sẵn sàng ngỏ lời đầu tiên mời Hà, thậm chí sau này cô ấy cần tôi vẫn quay lại làm khám mời trong MV của Hà”.

Riêng về Cường Đô la, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh không khó khi mời đại gia phố núi tham ra sản phẩm này. "Khi tôi ngỏ ý, Cường gật đầu nhận lời vì Cường quý tôi, thậm chí còn xem tôi là thần tượng duy nhất của anh. Cường bảo trước giờ chưa từng nhận lời ai đóng MV nhưng tôi là người đầu Cường sẵn sàng".

dam vinh hung cuong do la chi coi moi toi la than tuong
Diễn viên Bình Minh cũng là khách mời trong MV mới của Mr Đàm.

Nói về dự án tiếp theo, Mr Đàm cho biết đây là kế hoạch “khủng nhất” và ở Việt Nam chưa có nghệ sĩ nào dám làm trước đây. Sau khi giới thiệu DVD Diamond Show vào ngày 21/1, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục lên kế hoạch làm 2 đĩa CD nhạc sến và sẽ tái dựng hình ảnh của 7 nhân vật gạo cội trong lịch sử nhạc xưa ở miền Nam, như: Thái Thanh, Thẩm Thuý Hằng, Thanh Nga, Út Trà Ôn… Anh cho biết mình đã rất cất công tìm kiếm những người có khuôn mặt giống các cố nghệ sĩ này tới 85%, make up đầu tư trang phục để đạt độ giống 95%, thậm chí là tái dựng những đạo cụ xưa gắn liền câu chuyện của mình. Thậm chí, anh đã tìm được một cô gái trẻ giống hệt cố nghệ sĩ Thanh Nga đang sống ở Mỹ và tìm mọi cách mời về Việt Nam thực hiện dự án này. Anh sẽ cùng các nhân vật chụp lại bộ ảnh có 1-0-2 và sẽ ra mắt trong năm 2017.

Mẹ ruột vẫn ở nhà chung nhưng chưa nói chuyện với nhau

Đằng sau sản phẩm nghệ thuật chất lượng, chuyện đời tư của Đàm Vĩnh Hưng cũng được chú ý khi trong năm 2016, anh dám chia sẻ chuyện trả nợ thay mẹ ruột suốt 10 năm với con số hơn 20 tỷ. Mr Đàm cho biết đấy là lần đầu tiên anh khóc nhiều trước công chúng khi kể về gia đình.

Chia sẻ với phóng viên, Mr Đàm nói đáng lý anh đã tính kể việc này từ 2 năm trước, tuy nhiên các chủ nợ liên tục gây áp lực với anh. “Ban đầu Hưng sợ lắm, sợ nhất là người ta biết mình mang nợ nhục nhã như thế này. Nhiều người nghĩ tôi sợ truyền thông, gây áp lực bắt tôi trả nợ, thậm chí mời báo chí tới nhà tôi quay phim cảnh đòi nợ. Thật sự tôi không thể cứ mãi trong trong cảm giác giả tạo nên việc công khai là “đòn cuối cùng” của tôi” - Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ điều khiến anh buồn nhất trong năm 2016.

dam vinh hung cuong do la chi coi moi toi la than tuong
Đàm Vĩnh Hưng cũng dành thời gian chia sẻ nhiều chuyện ồn ào vừa qua.

“Mọi người không hiểu cảm giác bị gạt từ năm này qua năm khác, mà ai gạt, chính mẹ mình gạt mình chứ ai. Người nào lên tiếng giáo dục tôi là vì họ chưa bao giờ bị, nếu họ bị liên tục liên tục hết năm này tới năm kia thì sống hổi hay không? Mọi người nghĩ Đàm Vĩnh Hưng lộng lẫy xa hoa, ăn uống thoải mái, tiền xài như nước, góc khuất của tôi đâu ai biết? Đời tôi nhiều biến cố khủng khiếp mới làm ra Đàm Vĩnh Hưng ngày hôm nay. Tôi chịu đựng quá lâu rồi, tôi cần phải ''giải phẫu khối ung thư'' này đi, để vậy hoài không ai biết cứ cho mượn tiếp. Điệp khúc cho tới bao giờ? Tôi phải chặn đứng lại, tự cứu bản thân mình, cứu gia đình mình. Tôi không sống kiểu đạo đức giả, cái hiếu mà người ta lên tiếng dạy tôi là “hiếu ngu”, “hiếu xạo”, không suy nghĩ cặn kẽ” - Anh nói thêm.

Hiện tại, anh cho biết mình vẫn sống chung với mẹ ruột ở nhà nhưng mối quan hệ của cả hai vẫn xấu, hai mẹ con chưa nói chuyện với nhau. Tuy nhiên, anh vẫn tìm người chăm sóc nhà cửa, nấu và lo lắng cho cuộc sống của bà tại nhà.

Muốn biết tôi yêu ai, cưi ai thì cứ đợi cuối năm 2017

Đây là điều mà Mr Đàm chia sẻ khi thời gian qua đã xuất hiện tin đồn tình cảm giữa anh và nam ca sĩ Dương Triệu Vũ. Thậm chí, nhiều người còn đặt mối quan hệ giữa anh, Dương Triệu Vũ và danh hài Hoài Linh với nhiều nghi vấn tình cảm chồng chéo.

Cách đây không lâu, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ đã chia sẻ rằng anh có tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng trong một cuộc talkshow. Anh nói: “Bản thân tôi cũng bất ngờ khi ôm đó thấy báo chí đăng bài và lấy câu nói của Vũ để đặt ra nhiều nghi vấn. Tôi đã copy link và gửi cho Vũ để hỏi thực hư, chính Vũ cũng thừa nhận mình bị cuốn theo câu chuyện và không biết khống chế mình. Vũ cũng xin lỗi tôi và tôi cũng thông cảm vì mình cũng từng nhiều lần rơi vào tình huống khó xử trước truyền thông”.

dam vinh hung cuong do la chi coi moi toi la than tuong
Anh cũng sẽ công bố người yêu trong cuối năm 2017.

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận vì mang ơn Hoài Linh rất nhiều nên từ ngày Dương Triệu Vũ về Việt Nam, anh đã hỗ trợ, chăm sóc và cảm thấy mình cần có trách nhiệm trong việc giúp đỡ Vũ đi hát. “Mình chăm sóc Vũ vì nghĩ Vũ không có nhiều bạn bè, người thân ở đây nên bị hiểu nhầm là điều khó tránh khỏi” - Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.