Đàm Vĩnh Hưng: Lời tuyên chiến và sự tử tế của một ngôi sao lớn

Chưa bao giờ khiến dư luận hết ngỡ ngàng vì cách làm, cách nghĩ của mình, Đàm Vĩnh Hưng lại một lần

nữa khiến người ta phải ngỡ ngàng khi trực tiếp đến gặp một kẻ mạo danh mình trên mạng.

dam vinh hung loi tuyen chien va su nhan dao cua mot ngoi sao lon

Đàm Vĩnh Hưng về Nghệ An gặp trực tiếp người giả mạo Facebook

Với một nghệ sĩ ở tầm ảnh hưởng như Đàm Vĩnh Hưng, chuyện bị kẻ khác mạo danh, lợi dụng tên tuổi để trục lợi là điều phổ biến hơn cả... ăn cơm bữa. Nhưng hình như, rất ít nghệ sĩ chịu bỏ công sức, bỏ thời gian ra để thực hiện một cuộc gặp gỡ như Mr Đàm.

Và phía sau cuộc gặp gỡ hi hữu này, người ta có thể nhìn thấy rất nhiều điều mà “ông hoàng” này gửi gắm!

dam vinh hung loi tuyen chien va su nhan dao cua mot ngoi sao lon
Đàm Vĩnh Hưng vừa chia sẻ trên fanpage việc anh về tận nhà kẻ mạo danh mình trên mạng xã hội để cảnh cáo. (ảnh: chụp màn hình)

Cái gì không ai dám làm, Đàm Vĩnh Hưng nhất định sẽ làm!

Thứ tính cách đặc trưng đó của Đàm Vĩnh Hưng từng làm nên tên tuổi, thương hiệu và cả vô số thị phi về ngôi sao nổi tiếng này.

Trong lần “đối mặt” với kẻ giả mạo mình cũng vậy, thêm một lần nữa Đàm Vĩnh Hưng khiến đám đông phải nhìn nhận lại về chuyện “dám nghĩ, dám làm” đặc biệt ấy. Nhưng có lẽ, những điều Mr Đàm nhắm tới không chỉ đơn giản là chứng minh điều không cần tranh cãi đó...

Đàm Vĩnh Hưng dám "tuyên chiến" với tất cả những kẻ lợi dụng mình, mạo nhận tên tuổi của mình, bất kể mục đích của họ là gì. Hãy nhìn cách Đàm Vĩnh Hưng đột ngột xuất hiện ở chính căn nhà của kẻ mạo danh kia, nhiều kẻ khác sẽ thấy ớn lạnh và không biết tới khi nào, nhà mình được đón tiếp vị khách đặc biệt này, nếu như những điều tệ hại vẫn còn đang tiếp diễn...

dam vinh hung loi tuyen chien va su nhan dao cua mot ngoi sao lon
Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng là nghệ sĩ thẳng tính, không sợ bị ghét vì sống đúng cá tính của mình

Cái phòng tuyến “ảo” mà rất nhiều kẻ nghĩ rằng an toàn đó đã được một nghệ sĩ đập bỏ. Thời của những kẻ quấy rối trên internet có lẽ sẽ không còn tồn tại nếu như nghệ sĩ nào cũng quyết liệt, dám nghĩ dám làm giống như Mr Đàm.

Tiếc là, tới giờ này showbiz vẫn chỉ có duy nhất Đàm Vĩnh Hưng, chứ chưa có “phiên bản thứ 2”.

Dám chơi, nhưng chơi đẹp và chơi quân tử

Với tầm ảnh hưởng đặc biệt của mình tại Vinh - nơi Đàm Vĩnh Hưng tự tin nhận “là quê hương thứ 2” của mình, không thiếu người sẵn sàng thay mặt Đàm Vĩnh Hưng xử lí rốt ráo mọi vấn đề. Nhưng anh vẫn chọn cách tự mình đến và đối mặt với kẻ mà mình cực kì căm ghét và phẫn nộ.

Không khó để hiểu được tâm trạng của Đàm Vĩnh Hưng, khi mà kẻ mạo danh kia từng khiến anh khốn đốn bởi những phát ngôn, phải nhận về đủ những lời chửi bới, công kích, làm fans của anh mất đi niềm tin về thần tượng. Nhưng cách Đàm Vĩnh Hưng bình tĩnh đối diện với kẻ xấu mang tới cho người ta một góc nhìn thật khác về “chất chơi” của ngôi sao đặc biệt này.

Không giận dữ, không nặng lời, không cần nhờ vả tới bất cứ ai khác để giải quyết vấn đề, tự Đàm Vĩnh Hưng đối mặt với những phiền toái, khó chịu. Và thay vì lựa chọn xả giận, Mr Đàm chọn cách nói chuyện tử tế và văn minh với kẻ đang làm xấu hình ảnh của mình.

dam vinh hung loi tuyen chien va su nhan dao cua mot ngoi sao lon
"Ông hoàng nhạc Việt" chưa bao giờ nghĩ sẽ xây dựng hình ảnh hiền lành, thân thiện cho chính mình

Với một nhân vật không ngại thể hiện sự “hung dữ” của mình trước hàng triệu con người, sẽ là ngớ ngẩn nếu nói Đàm Vĩnh Hưng phải e dè, ngại ngần kẻ mạo danh kia hay muốn giữ “hình ảnh đẹp” cho người hâm mộ. Đàm Vĩnh Hưng vốn không cần tới những thứ đó và hình như, cũng chưa bao giờ anh xây dựng hình ảnh “hiền lành, thân thiện” cho chính mình.

Hành động của Đàm Vĩnh Hưng là cách hành xử “trên cơ”, bởi khi lựa chọn tới gặp mặt, anh đã bỏ qua phần lớn cho gã trai trẻ bồng bột kia. Và khi đối mặt, những câu từ anh nói không chỉ dành cho mình gã, mà còn cho cả những kẻ đang làm những điều tương tự.

Rằng chúng nên hiểu việc mình làm đã gây ra những hậu quả và hãy sẵn sàng để chịu trách nhiệm cho những điều tồi tệ. Vì không thế giới ảo nào che chở được chúng, nếu “nạn nhân đặc biệt” kia quyết định ra tay!

dam vinh hung loi tuyen chien va su nhan dao cua mot ngoi sao lon
Đàm Vĩnh Hưng chưa bao giờ chịu đầu hàng bất kì điều gì, dù ngay cả với antifans.

Lời tuyên chiến mạnh mẽ và nhân văn của ông hoàng

Phía sau cuộc gặp mặt đặc biệt kia, một lời tuyên chiến nghiêm túc đang được Đàm Vĩnh Hưng đưa ra. Trên cương vị một người nghệ sĩ, Mr Đàm hoàn toàn có trách nhiệm phải bảo vệ hình ảnh, tên tuổi và thương hiệu của mình.

Trên cương vị một ngôi sao, Đàm Vĩnh Hưng cũng có nghĩa vụ bảo vệ người hâm mộ trước những kẻ lừa đảo, mạo danh mình. Trên góc độ một “đầu mối” tiếp nhận lòng từ thiện của khán giả khắp cả nước, Đàm Vĩnh Hưng cũng có vô số áp lực bảo toàn tiền bạc, niềm tin và lòng tốt của hàng vạn con người.

Nhưng trên góc độ của một người đàn ông trưởng thành, chín chắn, Đàm Vĩnh Hưng đã chọn cho mình giải pháp xử lý mạnh mẽ nhất và cũng nhân văn nhất. Thay vì bỏ thời gian, bỏ công sức lặn lội tới tận nhà của kẻ mạo danh, anh hoàn toàn có thể nhờ tới sự can thiệp từ pháp luật, sự trợ giúp của cộng đồng fans hùng hậu. Nhưng đó không phải là tính cách và lựa chọn của Mr Đàm.

Không cần phải quá tinh tế, người ta cũng có thể nhận ra phía sau hành động quả quyết đó còn là cả sự nương nhẹ, thứ tha lần đầu dành cho những kẻ “vô tri”. Nhưng cũng với thứ tính cách “khủng khiếp” đó, sẽ chẳng hề bất ngờ nếu như những lần sau, người gặp mặt những kẻ mạo danh sẽ không còn là Mr Đàm, mà sẽ là quan toà hoặc công an.

Bởi Đàm Vĩnh Hưng chưa bao giờ nói gì mà không làm được cả!

dam vinh hung loi tuyen chien va su nhan dao cua mot ngoi sao lon Đàm Vĩnh Hưng: Gã ngông lắm vốn nhất của làng nhạc Việt!

Nói về Đàm Vĩnh Hưng, người ta có thể nói cả tháng cũng không hết chuyện. Từ âm nhạc cho tới game show, từ ồn ...

dam vinh hung loi tuyen chien va su nhan dao cua mot ngoi sao lon Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng: Hãy gọi tôi là 'Bad boy'

Trong MV chuẩn bị ra mắt, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh sẽ “lột xác” ngoạn mục về hình ảnh cá nhân và ...

dam vinh hung loi tuyen chien va su nhan dao cua mot ngoi sao lon Đàm Vĩnh Hưng: 'Mốt bây giờ phải là chửi'

Đàm Vĩnh Hưng đã bày tỏ thẳng thắn quan điểm của mình việc nữ diễn viên Kim Oanh bị ném đá khi ngồi ghế nóng ...

dam vinh hung loi tuyen chien va su nhan dao cua mot ngoi sao lon Có một 'ca lạ' như Đàm Vĩnh Hưng trong showbiz Việt

Người ta vẫn nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng như một “ca” lạ của làng giải trí Việt. Ở chàng nghệ sĩ này luôn có một ...

chọn
IDJ báo lãi quý I nhờ dự án Mũi Né, sẽ hạn chế làm dự án mới và giảm vay nợ tài chính
Quý I/2024, IDJ lãi sau thuế hơn 15 tỷ đồng với doanh thu chủ yếu đến từ dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né. Trong giai đoạn tới, doanh nghiệp cho biết sẽ hạn chế phát triển các dự án bất động sản mới và đẩy tỷ trọng vay ngân hàng, vay trái phiếu xuống mức rất thấp.