Đàm Vĩnh Hưng tái hiện Sài Gòn xưa trước 1975 vào liveshow Bolero

Chỉ vài ngày phát động chiến dịch gửi ảnh Sài Gòn xưa cho dự án Liveshow Bolero thứ 2, Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được hàng trăm bức ảnh, tư liệu quý từ các fan khắp mọi miền đất nước gửi về.
dam vinh hung tai hien sai gon xua truoc 1975 vao liveshow bolero Đàm Vĩnh Hưng: 'Vũ Hà với tôi là trên cả tri kỉ'

Sau gần nửa năm chuẩn bị, Đàm Vĩnh Hưng chính thức chia sẻ với người hâm mộ về liveshow mang tên Sài Gòn Bolero & Hưng. Dù bận nhiều dự án âm nhạc cũng như lịch diễn nhưng anh vẫn gác lại để tập trung thực hiện ước mơ bấy lâu nay là có một đêm nhạc mà nơi đó dòng nhạc Bolero chiếm toàn bộ thời lượng diễn ra ở cả hai miền Nam Bắc.

Được biết, liveshow Bolero lần này của nam ca sĩ lấy cảm hứng chủ đạo về Sài Gòn xưa trước 1975 nhằm tái hiện một bức tranh quê hương đất nước vừa trữ tình, mộc mạc, lại ý nghĩa nên thơ. Vì thế, Mr. Đàm đã nảy ra ý tưởng kêu gọi fan cùng các nghệ sĩ khách mời thu thập những hình ảnh về Sài Gòn xưa bao gồm: cảnh vật, đường phố, con người...

dam vinh hung tai hien sai gon xua truoc 1975 vao liveshow bolero
Đàm Vĩnh Hưng dự tính thực hiện một liveshow mang dấu ấn Bolero ở hai miền Nam Bắc.

Nam ca sĩ nhanh chóng đăng tải và mời các nghệ sĩ khách cùng tham gia dự án cũng như ý tưởng cho liveshow sắp tới,như: “nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên, ca sĩ Quang Lê... Sau khi đọc được ý tưởng thu thập Sài Gòn xưa, họ đã không ngần ngại đồng ý và đồng thời kêu gọi fan ủng hộ cho chiến dịch đặc biệt này của chủ nhân công ty Tiếng Hát Việt.

Chỉ mới phát động được vài ngày, tuy nhiên số lượng ảnh, tư liệu quý về Sài Gòn xưa đã lên đến hàng ngàn tác phẩm và theo thông tin từ phía Mr. Đàm, con số này không ngừng tăng lên.

dam vinh hung tai hien sai gon xua truoc 1975 vao liveshow bolero
Những bức ảnh về Sài Gòn xưa được nam ca sĩ thu thập lại.

Vì thế, để bày tỏ cảm tình của các fan đã luôn ủng hộ và yêu mến chặng đường nghệ thuật của mình, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ sẽ có món quà đặc biệt dành cho những khán giả đã có ảnh và tư liệu hay nhất về Sài Gòn xưa. Phần thưởng sẽ là những tấm vé xem đêm đầu tiên của liveshow của anh tại TP. Hồ Chí Minh.

Được biết, chi phí cho toàn bộ trang phục cho liveshow đã hơn vài tỉ đồng, chưa kể các khoản chi thu khác cho sân khấu. Đêm liveshow "chỉ có Bolero" sẽ diễn ra trong không gian về Sài Gòn xưa trước 1975, đưa người xem trở về những năm tháng của hoài niệm và tình người. Với Mr Đàm, để làm được điều đó là một hành trình gian nan, tâm huyết theo đuổi ý tưởng đến cùng của anh cùng ê-kíp thực hiện, trong đó có đạo diễn Trần Vi Mỹ.

Liveshow Sài Gòn Bolero & Hưng sẽ diễn ra vào ngày 5/8 (tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM) và ngày 26/8 (tại Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia Hà Nội).

dam vinh hung tai hien sai gon xua truoc 1975 vao liveshow bolero Đàm Vĩnh Hưng: 'Vũ Hà với tôi là trên cả tri kỉ'

Ông hoàng nhạc Việt đã có chia sẻ về người bạn thân thiết Vũ Hà sau nhiều năm gắn bó, từ thời vừa lập nghiệp ...

dam vinh hung tai hien sai gon xua truoc 1975 vao liveshow bolero Mr Đàm tiết lộ lần trả đũa đồng nghiệp nhưng không thành

Mr Đàm lần đầu tiên cho biết anh và Mỹ Lệ từng có mối hiềm khích ngay từ những ngày mới bước chân vào nghệ ...

dam vinh hung tai hien sai gon xua truoc 1975 vao liveshow bolero Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận có 'thái độ ngôi sao' từ khi mới vào nghề

Những dòng chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng đã khiến nhiều khán giả theo dõi anh bao lâu nay vừa thích thú, vừa bồi hồi ...

chọn
Bất động sản tuần qua (12/5 - 18/5): Mời đầu tư khu đô thị tỷ USD ở Đông Anh, chung cư Hà Nội cắt sốt
Chính phủ đề xuất 3 luật lớn về bất động sản hiệu lực sớm, đề nghị thanh tra toàn diện NOXH, Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD, Hải Dương bổ sung loạt dự án BĐS vào kế hoạch sử dụng đất năm nay... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.