Đàm Vĩnh Hưng tham gia gameshow mới vì Trường Giang

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ dù nhận lời mời của BTC chương trình từ mùa trước nhưng đến năm nay mới nhận lời vị bị Trường Giang thuyết phục liên tục.
 
dam vinh hung tham gia gameshow moi vi truong giang Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ: 14 năm 9 tháng cùng thứ tình cảm khó gọi tên!
dam vinh hung tham gia gameshow moi vi truong giang Về scandal của Hương Giang, Mr.Đàm: 'Chúng ta nên nghe nhiều phía trước khi phán xét'

Chiều 16/5, buổi họp báo ra mắt chương trình Ca sĩ giấu mặt mùa 3 đã chính thức diễn ra tại TP HCM. Theo thông tin từ nhà sản xuất, chương trình năm nay lên sóng sớm hơn vì để có thể mời được nhiều nghệ sĩ của showbiz Việt tham gia. Từ thiết kế sân khấu cho đến kịch bản cũng như cách dàn dựng nội dung, tất cả đều được thay đổi để làm cho chương trình trở nên cuốn hút hơn.

Từ Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Sơn, hay những ca sĩ được mệnh danh giọng ca diva như Hồ Quỳnh Hương, Thu Phương cho đến các ca sĩ trẻ thành danh từ rất sớm như Minh Hằng, Hương Tràm, Bảo Anh đều góp mặt trong chương trình năm nay.

dam vinh hung tham gia gameshow moi vi truong giang
Đàm Vĩnh Hưng sẽ tham gia gameshow Ca sĩ giấu mặt vì danh hài Trường Giang.

Có mặt tại buổi họp báo, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh đã nhận lời tham gia chương trình năm nay vì bị Trường Giang thuyết phục. "Có lẽ tôi phải hát một giọng khác để không ai nhận ra. Tôi nghĩ sẽ có một cuộc họp riêng với ban tổ chức để làm ra một cái gì đó thật khác, thật lạ lùng, chắc chắn sẽ thu hút", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

dam vinh hung tham gia gameshow moi vi truong giang
Nổi tiếng chiêu trò nên Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh sẽ đầu tư mọi sáng tạo để mang tới đêm diễn độc lạ nhất trong gameshow này.

Đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp Trường Giang nhận lời làm MC chương trình, anh khẳng định bản thân không có gì áp lực khi cầm trịch suốt 3 mùa: "Riêng Trường Giang không có áp lực gì hết, một diễn viên hài mà áp lực thì không thể diễn được. Tôi đã mười mấy năm trong nghề rồi, không dám nói là nhiều nhưng đã được học trong trường rồi thì bản thân cũng phải biết vượt qua, lấy căn bản làm gốc. Còn MC là nghề học hỏi sau này. Mấu chốt trong chương trình không phải ở tôi mà là các thí sinh, nên tôi không có áp lực gì hết, chỉ làm sao kết nối được khán giả, ca sĩ và các thí sinh".

dam vinh hung tham gia gameshow moi vi truong giang
Trường Giang khẳng định anh không hề cảm thấy áp lực khi tham gia làm MC chương trình năm thứ 3.

Trước câu hỏi về vấn đề kiểm duyệt nội dung cũng như phát ngôn của thí sinh tham gia chương trình, tránh những ồn ào xảy ra như thời gian gần đây mà nhiều gameshow vướng phải. Giám đốc truyền thông của chương trình cho biết: "Các bạn thí sinh tham gia chương trình sẽ ký vào bản cam kết để đảm bảo tất cả các việc hình ảnh, phát ngôn không ảnh hưởng gì tới chương trình. Chương trình là những đêm để tôn vinh nghệ sĩ nên các thí sinh chúng tôi chọn phải có giọng ca giống nghệ sĩ trong đêm thi đó, điều đó là không hề đơn giản, chúng tôi phải mất nhiều thời gian để tìm kiếm".

dam vinh hung tham gia gameshow moi vi truong giang
Danh ca Ngọc Sơn tại buổi họp báo ra mắt gameshow.
dam vinh hung tham gia gameshow moi vi truong giang
Ca sĩ Sỹ Luân
dam vinh hung tham gia gameshow moi vi truong giang
MC Minh Xù

Với mục đích tôn vinh những nghệ sĩ có nhiều đóng góp tích cực cho nền âm nhạc Việt Nam, mang lại nhiều giá trị tinh thần tốt đẹp cho khán giả yêu nghệ thuật, Ca sĩ giấu mặt mùa 3 đã cố mời cho bằng được những "cây đa, cây đề", những tượng đài thật sự trong lòng người hâm mộ. Chương trình là cuộc đối đầu đầy cam go giữa những nghệ sĩ gạo cội và các tài năng mới để đưa các học trò – những bản sao của chính họ lên ngôi vị cao nhất.

Ca sĩ giấu mặt mùa 3 sẽ lên sóng trong khung giờ mới vào lúc 21h thứ 7 hàng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ 27/05/2017.

dam vinh hung tham gia gameshow moi vi truong giang Về scandal của Hương Giang, Mr.Đàm: 'Chúng ta nên nghe nhiều phía trước khi phán xét'

Đứng trước ồn ào của nghệ sĩ Trung Dân và Hương Giang Idol, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã bày tỏ quan điểm của mình về ...

Ảnh: Windy

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.