Dân mạng phát hiện điểm đáng ngờ trong lời nói của Vũ Ngọc Anh tại LHP Cannes

Việc lùm xùm về tấm vé tham gia lễ bế mạc LHP Cannes của Vũ Ngọc Anh có thêm nhiều điểm nghi vấn mới.

Dù LHP Cannes 2017 đã diễn ra lễ bế mạc khá lâu nhưng đến nay truyền thông trong nước vẫn không ngừng nhắc về câu chuyện tấm vé bị mất của Lý Nhã Kỳ tại lễ bế mạc và “tư cách” của nữ diễn viên Vũ Ngọc Anh tham gia khi danh sách lại không có tên cô.

Câu chuyện tiếp tục gây sự tranh cãi khi nữ diễn viên trẻ tung thêm bằng chứng xác minh việc tham gia lễ bế mạc LHP Cannes là do lời mời trực tiếp từ BTC chương trình. Tuy nhiên, ngay sau đó, dòng chia sẻ cùng chứng cứ Vũ Ngọc Anh đưa đã bị dân mạng “bóc phốt” và đặt nghi vấn về tính trung thực của nữ diễn viên. Dư luận đã “soi” được 2 điểm bất hợp lí khi đối chiếu thông tin từ phía BTC LHP Cannes.

dan mang phat hien diem dang ngo trong loi noi cua vu ngoc anh tai lhp cannes
Vũ Ngọc Anh tiếp tục lên tiếng chứng minh việc mình xuất hiện tại LHP Cannes là được mời rõ ràng.

Đầu tiên, nhiều ý kiến cho rằng tấm vé mà Vũ Ngọc Anh chia sẻ ngày 8/6 vừa qua tại lễ bế mạc LHP Cannes không phải vé dành cho khách mời, mà thực chất là của khán giả. Theo nguồn tin cho biết, hình ảnh tấm vé mà Vũ Ngọc Anh chụp và đăng tải facebook chỉ là vé khán giả, nghĩa là việc cô không có quyền tham gia sự kiện thảm đỏ như sao quốc tế.

Tấm vé cô đang có giống với gần 10.000 vé bình thường dành cho khán giả tới tham gia chương trình. Điều này mâu thuẫn với thông tin mà nữ diễn viên trẻ đăng tải trước đó: “Bế mạc liên hoan phim Cannes lần thứ 70. Năm đầu tiên Vũ Ngọc Anh bưc trên thảm đỏ Cannes cũng chính là năm kỷ niệm 70 năm liên hoan phim Cannes…”.

Cư dân mạng cũng đang “truy” ra rất nhiều hình ảnh về vé Cannes tương tự vé của Vũ Ngọc Anh. Tấm vé mà Vũ Ngọc Anh công bố lại mất đi phần bên trái (nơi có mã vạch để xác định loại vé). Chính chi tiết mất đi phần quan trọng nhất này bị cư dân mạng tỏ ý nghi ngờ chưa phải là thông tin chính xác.

dan mang phat hien diem dang ngo trong loi noi cua vu ngoc anh tai lhp cannes
Tấm vé dành cho khán giả giống với tấm vé Vũ Ngọc Anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Điểm lạ thứ hai là thiệp mời dự tiệc mà Vũ Ngọc Anh chia sẻ được cho là không phải buổi lễ chính thức từ BTC Cannes, mà thực chất là tấm thiệp dự tiệc cocktail do một nhãn hàng mỹ phẩm, đơn vị tài trợ chính thức của chương trình.

Bởi lẽ, theo thông tin được xác minh thì thiệp mời của BTC LHP Cannes không có logo nhà tài trợ hoặc nếu có, phải đồng xuất hiện 4-5 nhà tài trợ chính, có thời gian cụ thể và không theo hình thức tiệc cocktail.

dan mang phat hien diem dang ngo trong loi noi cua vu ngoc anh tai lhp cannes
Đây thực chất chỉ là thiệp mời của một nhãn hàng tài trợ chương trình chứ không phải do BTC cung cấp?!

Trong khi đó, thiệp của Vũ Ngọc Anh chỉ có một logo của nhà tài trợ, ngoài ra không có thời gian cụ thể, diễn ra tại khu vực La Plage des Palmes, chuyên giành cho các hoạt động giao lưu, kết nối thương mại của hàng chục ngàn khách đăng kí tham dự.

Trước đó, khi BTC đăng tải thông tin về dàn ngôi sao quốc tế và khách mời tham gia chụp ảnh thảm đỏ tham dự lễ bế mạc thì chỉ duy nhất Lý Nhã Kỳ, nghệ sĩ đại diện Việt Nam xuất hiện trong sự kiện quốc tế này.

Danh sách được công bố với nhiều tên nghệ sĩ nổi tiếng thế giới nhưng lại “vắng mặt” Vũ Ngọc Anh dù hình ảnh của cô gửi về truyền thông trong nước ồ ạt. Từ đó, nhiều người đặt nghi vấn việc xuất hiện của cô theo nghi thức thảm đỏ là được mời danh dự hay chỉ là khán giả bình thường được phép chụp ảnh trong suốt thời gian BTC mở cửa tự do?!

dan mang phat hien diem dang ngo trong loi noi cua vu ngoc anh tai lhp cannes
dan mang phat hien diem dang ngo trong loi noi cua vu ngoc anh tai lhp cannes
Danh sách khách mời bước trên thảm đỏ chính thức ngày lễ bế mạc không có tên Vũ Ngọc Anh.
dan mang phat hien diem dang ngo trong loi noi cua vu ngoc anh tai lhp cannes Showbiz Việt: Bất chấp liêm sỉ, hạ bệ người khác, dắt mũi dư luận chỉ để được 'sống ảo'?

“Vũ Ngọc Anh không có tên trong danh sách chính thức được ban tổ chức mời tham dự “Nghi thức thảm đỏ”. Nhưng đằng sau ...

dan mang phat hien diem dang ngo trong loi noi cua vu ngoc anh tai lhp cannes Vũ Ngọc Anh 'có tật giật mình' khi Lý Nhã Kỳ nói về chiếc vé bị đánh cắp tại LHP Cannes?

Ngay sau lời chia sẻ của Lý Nhã Kỳ về “người châu Á nào đó” đã mạo danh lấy vé mời của cô tại lễ ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/7 - 26/7): Hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang, chính thức mở rộng TP Nam Định
Chính thức mở rộng TP Nam Định; thông tin mới về dự án khép kín đường Vành đai 3 Hà Nội qua huyện Đông Anh; hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang; duyệt điều chỉnh quy hoạch chung TP Cam Ranh... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.