Đan Trường hạnh phúc đón quý tử đầu lòng ở Mỹ

Đan Trường chia sẻ: "Khi nghe tiếng con khóc trong phòng sinh, tôi cảm thấy lâng lâng như muốn bật khóc theo. Giây phút đó tôi mới cảm nhận được hạnh phúc làm cha là như thế nào". 

Mới đây, trên fanpage, đại diện nam ca sĩ Đan Trường đã thông báo với người hâm mộ về việc vợ anh vừa hạ sinh quý tử đầu lòng.

dan truong hanh phuc don quy tu dau long o my
Đại diện Đan Trường thông báo tin vui đến người hâm mộ trên fanpage.

Được biết, vợ nam ca sĩ sinh con trai vào sáng sớm ngày 26/2 (theo giờ Mỹ) bằng phương pháp thường tại một bệnh viện ở San Jose, California, Mỹ. Bé trai nặng 3.5 kg, được đặt tên là Thiên Từ.

dan truong hanh phuc don quy tu dau long o my
dan truong hanh phuc don quy tu dau long o my
Hình ảnh con trai Đan Trường vừa chào đời.
dan truong hanh phuc don quy tu dau long o my
Đan Trường hạnh phúc đón con trai đầu lòng.

Được biết trước đó, nam ca sĩ đã từ Việt Nam qua Mỹ trước 10 ngày để chờ ngày vợ sinh, và đưa vợ đi sắm những vật dụng cần thiết.Đan Trường chia sẻ: "Khi nghe tiếng con khóc trong phòng sinh, tôi cảm thấy lâng lâng như muốn bật khóc theo. Giây phút đó tôi mới cảm nhận được hạnh phúc làm cha là như thế nào".

Năm 2013, Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên kết hôn trong sự chúc mừng của đông đảo người hâm mộ. Sau hơn 3 năm, vợ chồng nam ca sĩ vô cùng hạnh phúc khi có thêm thành viên nhỏ. Trên fanpage nam ca sĩ hiện tại ngập tràn những lời chúc mừng của fan hâm mộ.

dan truong hanh phuc don quy tu dau long o my
Đông đảo người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến gia đình Đan Trường.
chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.