Đặng Thu Thảo đăng ảnh lộ rõ bụng bầu, gương mặt bầu bĩnh

Sau thông tin mang thai 6 tháng trước đó, đây là lần đầu tiên Đặng Thu Thảo chia sẻ hình ảnh trên trên cá nhân.

Mùng 2 Tết Mậu Tuất, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo bất ngờ chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân. Đây là lần đầu tiên cũng như một lời chính thức chia sẻ về việc đang mang thai của bà xã doanh nhân Trung Tín với khán giả.

Có thể thấy, Đặng Thu Thảo lộ rõ phần bụng khá lớn với gương mặt bầu bĩnh, rạng rỡ hạnh phúc của người đẹp.

dang thu thao dang anh lo ro bung bau guong mat bau binh

Đầu tháng 10/2017, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo lên xe hoa cùng doanh nhân Trung Tín. Sau đám cưới, Đặng Thu Thảo hạn chế xuất hiện hơn ở các sự kiện. Tuy nhiên, những thông tin của người đẹp lại được công chúng đặc biệt quan tâm hơn.

dang thu thao dang anh lo ro bung bau guong mat bau binh

Cách đây không lâu, hình ảnh doanh nhân Trung Tín hộ tống vợ xuất hiện tại một bệnh viện nhi gây chú ý với nhiều người. Đây không chỉ là tin vui dành cho gia đình của Đặng Thu Thảo, mà còn là với bạn bè và khán giả yêu mến Hoa hậu Việt Nam 2012 trong những ngày đầu năm mới này.

dang thu thao dang anh lo ro bung bau guong mat bau binh
Vợ chồng Đặng Thu Thảo - Trung Tín tay trong tay hạnh phúc tại một địa điểm khám thai. Ảnh: Kênh14
dang thu thao dang anh lo ro bung bau guong mat bau binh Vương miện Hoa hậu Hoàn vũ có gì tuyệt tác khiến mỹ nhân Việt thi nhau dùng hàng nhái?
dang thu thao dang anh lo ro bung bau guong mat bau binh Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất sắc nhận giải Best Face of the Year tại ELLE Beauty Award
chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.