Dành cho người sắp du lịch Nhật: Cách đặt vé chuyến bay nội địa giảm 80%

Hãng hàng không ANA của Nhật Bản có loại vé nội địa giá rẻ chỉ 10,800 Yên 1 chiều dành cho du khách nước ngoài tham quan tại Nhật, cách mua vé lại rất đơn giản!
danh cho nguoi sap du lich nhat cach dat ve chuyen bay noi dia giam 80
Vé máy bay giá rẻ cho khách nước ngoài du lịch Nhật. (Ảnh: ANA)
danh cho nguoi sap du lich nhat cach dat ve chuyen bay noi dia giam 80 Những hình ảnh khiến du khách muốn đặt vé máy bay đến ngay Việt Nam
Tỷ giá (tháng 3/2017): 1.000 VND = 5 YÊN NHẬT

Thường thì khi du lịch, chúng ta sẽ muốn tham quan nhiều thành phố thay vì chỉ ở mãi một nơi. Tuy nhiên chi phí cho việc di chuyển tốn kém nên "lực bất tòng tâm". Vấn đề này được hãng hàng không ANA của Nhật giải quyết khá tốt, với việc ưu đãi giá vé cho du khách nước ngoài.

Đặc điểm của loại vé này là chỉ dành cho khách du lịch nước ngoài - sử dụng với các chuyến bay nội địa Nhật. Giá vé ưu đãi lên tới 80%, việc đặt vé lại vô cùng dễ dàng bằng cách đăng ký trên website ANA.

Cụ thể đó là vé máy bay như thế nào?

danh cho nguoi sap du lich nhat cach dat ve chuyen bay noi dia giam 80
Có nhiều đường bay để bạn lựa chọn. (Ảnh: ANA)

Vé máy bay giá rẻ của ANA cho tuyến bay trong nước của hãng, giá 2.173.000 đồng/vé/chiều bay, là vé rất tiết kiệm mà ngay cả người Nhật cũng phải ghen tỵ. Mức giảm giá vé tùy từng thời điểm mà lên tới đến 80% so với giá thông thường, giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí đi lại. Khi mua vé, bạn còn được tích điểm trên chặng bay để nhận ưu đãi về sau.

Vé máy bay giá rẻ áp dụng cho tất cả các tuyến bay nội địa của Nhật, không chỉ qua các sân bay lớn ở Tokyo, Nagoya, Osaka, Fukuoka, Sapporo mà còn kết nối các sân bay địa phương như Aomori, Kanazawa, Hiroshima, Nagasaki, Okinawa.

ANA cũng có chuyến bay đến các đảo tách rời. Nếu từ Tokyo bạn muốn tới chơi đảo Miyako hay Ishigaki thì có thể sử dụng loại vé này.

Một số đường bay tiêu biểu

Đường bay số 1: Giá vé 2.173.000 đồng đến 2 địa điểm tham quan rất được yêu thích là Hokkaido và Okinawa

danh cho nguoi sap du lich nhat cach dat ve chuyen bay noi dia giam 80

Cánh đồng hoa oải hương là một trong những điêm tham quan nổi tiếng ở Hokkaido. (Ảnh: M-Japan)

danh cho nguoi sap du lich nhat cach dat ve chuyen bay noi dia giam 80 Hướng dẫn xin visa du lịch Nhật Bản

Có chuyến bay thẳng từ Hokkaido ở tận cùng phía Bắc đến Okinawa ở tận cùng phía Nam của Nhật Bản. Nếu bạn muốn đi thử cả 2 nơi thì nên sử dụng chuyến bay thẳng từ Hokkaido đến Okinawa. Mức giá cao nhất cho 1 chiều thông thường của ANA khoảng 70.000 Yên nhưng nếu sử dụng vé giá rẻ thì chỉ có 10.800 Yên 1 chiều.

Bạn có thể sử dụng tuyến bay kết nối các sân bay ở Sapporo và trong nội đô Hokkaido với mức giá 5.400 Yên 1 chiều (giới hạn trong thời gian nhất định). Nếu du lịch Hokkaido thì không chỉ có thể đến Sapporo, bạn mà còn có thể thăm vườn hoa Lavender, di sản thế giới Shiretoko.

Đường bay số 2: Từ Tokyo đến nhà mái vòm nguyên tử ở Hiroshima và đền Itsukushima. Chuyến du lịch nhỏ tiết kiệm chi phí và thời gian.

danh cho nguoi sap du lich nhat cach dat ve chuyen bay noi dia giam 80
Đền Itsukushima (Ảnh: M-Japan)

Chuyến bay kết nối giữa Tokyo và Hiroshima - nơi có nhà mái vòm nguyên tử và đền Itsukushima là lựa chọn của du khách mê lịch sử. Đường bay này thông thường có giá khứ hồi khoảng 40.000 Yên nhưng nếu bạn sử dụng vé máy bay giá rẻ thì cả 2 chiều chỉ có giá 21.600 Yên, tiết kiệm lên tới 18.400 Yên!

Điều kiện mua vé máy bay giá rẻ của ANA là khách du lịch nước ngoài đến Nhật, vì vậy nếu bạn lưu trú dài hạn tại Nhật thì không thể mua được loại vé này.

Cách mua vé tuyến bay nội địa giá rẻ của ANA

danh cho nguoi sap du lich nhat cach dat ve chuyen bay noi dia giam 80
Đặt vé nhanh chóng trên website của ANA. (Ảnh: ANA)

"ANA Experience JAPAN Fare" là loại vé tiết kiệm chỉ có thể mua từ website của ANA. Bạn không thể mua vé qua các công ty du lịch hay qua điện thoại.

Cách mua vé giống như vé thông thường. Bạn có thể truy cập vào website của ANA, chọn sân bay và lịch trình rồi tìm kiếm. Nếu vé giá rẻ hết thì trên màn hình sẽ không hiển thị ra mức vé giá rẻ mà chỉ hiển thị mức giá của các chỗ hiện đang còn.

Bạn cần nhập số vé máy bay khi nhập cảnh vào Nhật, vì vậy sau khi chọn chuyến bay đến Nhật các bạn hãy mua vé.

Bạn có thể mua vé chậm nhất trước ngày bay 3 ngày. Vì đây là vé tiết kiệm nên sẽ rất nhanh hết, bạn nên nhanh chóng đặt vé ngay sau khi có lịch trình.

Những điểm cần lưu ý khi sử dụng vé máy bay giá rẻ của ANA

danh cho nguoi sap du lich nhat cach dat ve chuyen bay noi dia giam 80
Bạn không thể sử dụng máy check-in tự động tại sân bay hoặc check-in online khi sử dụng vé giá rẻ. (Ảnh: ANA)

1. Khi sử dụng vé máy bay giá rẻ, bạn cần xuất trình vé điện tử in ra giấy, hộ chiếu, vé máy bay tuyến bay quốc tế khi nhập cảnh vào Nhật Bản tại quầy làm thủ tục tại sân bay.

2. Bạn không thể sử dụng máy check-in tự động tại sân bay hoặc check-in online.

3. Trọng lượng hành lý ký gửi miễn phí lên đến 23kg.


#nhatban

danh cho nguoi sap du lich nhat cach dat ve chuyen bay noi dia giam 80 Nếu không đi Maldives, đến chơi những đảo nhỏ này chụp ảnh 'ảo' không kém!

Nói về nét quyến rũ của những hòn đảo này thì có thể nói đến phong cảnh yên tĩnh, bình dị, văn hóa mang đặc ...

danh cho nguoi sap du lich nhat cach dat ve chuyen bay noi dia giam 80 7 món ăn 'nhắc tới là thèm' của ẩm thực Nhật

Những món ăn mang hương vị riêng rất 'được lòng' du khách của đất nước mặt trời mọc, như là ramen, là sushi hay tempura.

danh cho nguoi sap du lich nhat cach dat ve chuyen bay noi dia giam 80 Villa Fontaine Ueno - Khách sạn 'view' đẹp với giá hợp lý

Ở Tokyo có rất nhiều khách sạn nhưng tùy theo từng người mà tiêu chuẩn lựa chọn khác nhau. Villa Fontaine Ueno giới thiệu đến bạn ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Một tập đoàn Đài Loan với 30 doanh nghiệp vệ tinh dự báo sắp kéo về KCN Châu Đức, vừa trả trước cho SZC gần 400 tỷ đồng
Quý III vừa qua, SZC đã nhận 359 tỷ đồng tiền thuê đất từ Electronic Tripod. Theo ước tính của BSC, có 30 doanh nghiệp phụ trợ theo Tập đoàn Tripod cũng có nhu cầu thuê đất tại KCN Châu Đức. Nhờ đó, SZC có thể sẽ cho thuê thêm 30 - 40 ha đất trong 2 năm tới.