Danh sách có nguy cơ 'làm khán giả' World Cup: Thêm sao trẻ Barca

Tiền đạo của tuyển Pháp - Ousmane Dembele là cái tên mới nhất gia nhập danh sách bệnh binh trước thềm World Cup và có nguy cơ trở thành khán giả tại mùa hè này.

World Cup ngày một tới gần, và nỗi lo lớn nhất của các cầu thủ cũng như HLV trưởng của tuyển quốc gia là tình hình chấn thương. Mới đây nhất, "sao mai" của sân Nou Camp - Ousmane Dembele trở thành cái tên mới nhất có tên trong danh sách bệnh binh.

Theo đó, chân sút 21 tuổi người Pháp đã dính chấn thương mắt cá nhân sau khi gặp Real Sociedad, trận đấu cuối cùng của Barca tại La Liga mùa giải này. Hiện, tình hình sức khỏe của Dembele đang được các bác sĩ tại Tây Ban Nha theo dõi sát sao.

danh sach co nguy co lam khan gia world cup them sao tre barca
Dembele đối mặt với nguy cơ làm khán giả tại World Cup sắp tới

Phía Barca cũng chưa đưa ra bất cứ lời nhận định hay phỏng đoán nào về chấn thương của tiền đạo trẻ tuổi. Trang chủ của đội bóng xứ Catalunya chỉ xác nhận thông tin "Cầu thủ thuộc đội hình xuất phát Ousmane Dembele đã gặp phải vấn đề về mắt cá chân bên phải".

"Trong vài ngày tới, anh sẽ tiếp tục nhận được sự giám sát từ các nhân viên y tế của CLB".

Chấn thương này của cựu cầu thủ Dortmund là rất đáng chú ý, bởi chưa đầy 1 tháng nữa, ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới sẽ diễn ra tại Nga.

Dembele là 1 trong 23 cái tên nằm trong kế hoạch chiến dịch World Cup 2018 sắp tới của Didier Deschamps. Trường hợp Dembele không thể kịp bình phục chấn thương hay phục hồi, rất có thể, chân sút bị thất sủng tại Man Utd - Anthony Martial sẽ là gương mặt được gọi lên thay thế.

danh sach co nguy co lam khan gia world cup them sao tre barca NÓNG: Việt Nam đã có bản quyền World Cup 2018?
danh sach co nguy co lam khan gia world cup them sao tre barca Siêu máy tính gây sốc khi dự đoán kết quả World Cup 2018
danh sach co nguy co lam khan gia world cup them sao tre barca ĐT Pháp dự World Cup 2018: Martial, Lacazette và Payet ở nhà
danh sach co nguy co lam khan gia world cup them sao tre barca Tuyển Anh công bố danh sách dự Workd Cup: Trẻ nhất trong lịch sử
chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.