Danh tính người phụ nữ bị sát hại bỏ xác vào bao tải ở Bình Phước

Qua công tác điều tra, khám nghiệm. Cảnh sát đã xác định được danh tính của người phụ nữ bị sát hại rồi bỏ xác vào bao tải, vứt ở rừng cao su để phi tang.
 

Ngày 24/7, Công an tỉnh Bình Phước cho biết, đơn vị này đã xác định được danh tính của người phụ nữ bị giết rồi bỏ xác vào bao tải vứt ở rừng cao su thuộc ấp 5, xã Tân Khai, huyện Hớn Quản (Bình Phước).

Theo cơ quan điều tra, danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị Phượng (43 tuổi, ngụ ấp 3, xã Tân Khai, huyện Hớn Quản, Bình Phước).

xac dinh danh tinh nguoi phu nu bi sat hai bo xac vao bao tai o binh phuoc
Hiện trường nơi phát hiện thi thể bà Phượng bị sát hại rồi bỏ trong bao vứt ở rừng cao su. (Ảnh: CTV)

Trước đó, vào khoảng khoảng 9 giờ ngày 21/7, anh Nguyễn Văn Tài (34 tuổi, ngụ xã Tân Lợi, huyện Hớn Quản, Bình Phước) đi úp tô đựng mủ cao su trong lô cao su của gia đình tại ấp 5, xã Tân Khai thì phát hiện một tấm chiếu quấn bao xác rắn nên đã đến kiểm tra.

Khi mở ra, anh Tài bàng hoàng phát hiện chiếc chân người lòi ra bên ngoài và bốc mùi hôi thối nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cảnh sát xác định nạn nhân là bà Nguyễn Thị Phượng, thi thể bị quấn chặt bởi nhiều bao ni lông và bao xác rắn.

Thời điểm phát hiện, thi thể đang trong quá trình phân huỷ nặng.

Hiện, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp cùng Công an huyện Hớn Quản cùng các đơn vị nghiệp vụ tổ chức khoanh vùng, truy bắt hung thủ gây ra vụ án mạng này.

xac dinh danh tinh nguoi phu nu bi sat hai bo xac vao bao tai o binh phuoc Điều tra vụ cô gái bị sát hại rồi bỏ xác vào bao tải ở Bình Phước

Qua điều tra, cảnh sát xác định thi thể cô gái được phát hiện trong bao tải bỏ ở rừng cao su ở huyện Hớn ...

chọn
ĐHĐCĐ Đạt Phương: Luật mới sẽ không tác động nhiều đến thị trường bất động sản, vụ Tập đoàn Thuận An không ảnh hưởng đến doanh nghiệp
Chủ tịch Đạt Phương cho biết, doanh nghiệp có liên danh với Tập đoàn Thuận An và nhiều nhà thầu khác tại hai dự án xây dựng. Về bản chất, mỗi nhà thầu độc lập với nhau, Đạt Phương ký hợp đồng độc lập với chủ đầu tư và khẳng định không liên quan gì đến Thuận An.