‘Đáp trả’ tin đồn giới tính, Ngọc Sơn khẳng định muốn có bạn gái

Giọng ca trữ tình dòng nhạc bolero từng bị nghi ngờ về giới tính vừa có những tuyên bố “đanh thép” về chuyện giới tính.

Không chỉ nổi tiếng về âm nhạc khi giọng hát của Ngọc Sơn trở thành một trong những “tượng đài Bolero” vững chắc, đời sống cá nhân của anh cũng từng khiến nhiều người tò mò. “Ông hoàng nhạc sến” từng gây sốc bằng những phát ngôn ngông nay đã điềm tĩnh hơn sau “sóng gió”. Anh giờ tự nhận mình hiền lành, ít nói và cực kỳ nhát giao tiếp. Anh cho biết trong 6 năm qua, mỗi khi làm xong, anh chỉ về nhà, tách biệt với cuộc sống ồn ào, ăn chay, nghiêm túc luyện thể hình, tập sáng tác, nghiên cứu âm nhạc. Thậm chí, chuyện tình cảm anh cũng không màn tới.

dap tra tin don gioi tinh ngoc son khang dinh muon co ban gai
Ngọc Sơn từng rất nhiều lần bị "soi" về vấn đề giới tính khi anh từng có hình ảnh, đoạn clip nhạy cảm.

Nhắc tới vấn đề tình cảm, không ít người từng “soi” vào vấn đề giới tính khi anh từng tuyên bố không màn tới chuyện con cái. Trong một bài phỏng vấn cách đây 1 năm, Ngọc Sơn thẳng thắn nói về quan điểm của mình: Ai muốn nghĩ cho tôi giới nào cũng được. Tôi không chơi bời, ăn chơi, mà sống đàng hoàng. Người ta bảo có tiền thì cứ hưởng thụ đi, chưa vợ chưa con thì cứ chơi thoải mái nhưng Ngọc Sơn thì không. Tôi nói vậy thì người ta bảo Ngọc Sơn ngông. Không, nếu tôi chơi bời, đi vũ trường thì mặt mũi Ngọc Sơn để vào đâu. Tôi có trách nhiệm với đại gia đình, với người yêu thương mình. Để giữ hình ảnh, tôi ở trong phòng và luyện suốt ngày. Tôi phải có trách nhiệm đền đáp”

Tuy nhiên, sau 1 năm, “Ông hoàng nhạc sến” dường như thay đổi quan điểm này khi… muốn có bạn gái. Trong cuộc phỏng vấn liên quan tới vấn đề chọn lựa thí sinh đa phần là nam giới trong cuộc thi Thần tượng Bolero, Ngọc Sơn khẳng định: “tôi là đàn ông đích thực, yêu sâu đậm phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ Việt Nam”. Ngoài ra, anh còn muốn có bạn gái nhưng phải theo tuýp hình mẫu: “mềm mại, nhẹ nhàng, có đạo đức và biết cư xử”.

dap tra tin don gioi tinh ngoc son khang dinh muon co ban gai

“Cũng có nhiều phụ nữ yêu mến, viết thư, gọi điện... để tỏ tình với tôi. Tôi sợ nếu không đáp lại thì tôi có lỗi với họ nên tôi đổi số điện thoại liên tục là vậy. Bao nhiêu thời gian tôi dành hết để viết nhạc, tôi sợ không có thời gian dành cho người mình yêu. Vì vậy đến giờ tôi vẫn cô đơn và chờ đợi tình yêu mỉm cười với mình” - Ngọc Sơn chia sẻ.

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.