Hoá ra Mỹ Tâm chỉ là 'người tình', đây mới là người được Đàm Vĩnh Hưng gọi là 'vợ'

Thường xuyên “tỏ tình” với Mỹ Tâm, thế nhưng “hoạ mi tóc nâu” không phải là được được Đàm Vĩnh Hưng công khai gọi là… “vợ”

hoa ra my tam chi la nguoi tinh day moi la nguoi duoc dam vinh hung goi la vo

Đàm Vĩnh Hưng: 'Mốt bây giờ phải là chửi'

Sau khi công bố màn kết hợp táo bạo với rapper trẻ Binz trong sản phẩm mới Hello của nhạc sĩ Lương Bằng Quang thì mới đây, Mr. Đàm tiếp tục hé lộ những hình ảnh tiếp theo trong MV “bom tấn” được anh dày công đầu tư suốt nhiều tháng ròng. Theo đó, MV sẽ có sự góp mặt của Hoa hậu chuyển giới Quốc tế Hương Giang Idol. Trong nhiều hình ảnh được ghi lại, Hương Giang Idol đã có những khoảnh khắc ‘tình bể bình’ với giọng ca Tan vỡ khi cả hai có nhiều hành động như những cặp tình nhân trẻ.

hoa ra my tam chi la nguoi tinh day moi la nguoi duoc dam vinh hung goi la vo
Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 tiếp tục tham gia vào dự án nghệ thuật của "Ông hoàng nhạc Việt"
hoa ra my tam chi la nguoi tinh day moi la nguoi duoc dam vinh hung goi la vo
Trong loạt khoảnh khắc hậu trường, Hương Giang cùng Mr. Đàm thoải mái khiêu vũ với sự đồng điệu, ăn ý và cười thả ga mà không hề có chút gượng gạo, thiếu tự nhiên.
hoa ra my tam chi la nguoi tinh day moi la nguoi duoc dam vinh hung goi la vo
Dù chưa công bố chính thức về vai diễn của Hương Giang trong MV Hello, nhưng những hình ảnh Hoa hậu chuyển giới Quốc tế băng bó vết thương, tận tình chăm sóc “đàn anh” của mình trên bãi biển khiến người đồn đoán rằng Hương Giang sẽ tiếp tục trở thành người tình màn ảnh của ‘Ông hoàng nhạc Việt’.

Không hổ danh “chịu chơi” Đàm Vĩnh Hưng đã đầu tư cho nữ chính Hương Giang Idol những trang phục tinh tế của nhà thiết kế tài năng, nổi tiếng Chung Thanh Phong. Hương Giang Idol là người em thân thiết lâu năm của Mr. Đàm trong showbiz, thậm chí anh còn gọi nữ ca sĩ là "vợ" trong nhiều bài trả lời phỏng vấn.

Trước khi đăng quang Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018, Hương Giang từng được ‘Ông hoàng nhạc Việt’ tận tình hỗ trợ, chăm sóc và cho lời khuyên khi sang Thái Lan chinh chiến với các người đẹp quốc tế.

'Cơ duyên có được sự kết hợp của cả hai trong MV Hello là do sự mở lời của Hưng và Hương Giang cũng muốn gửi lời cảm ơn đến đàn anh đã động viên, ủng hộ cô trong cuộc thi sắc đẹp chuyển giới quốc tế vừa qua. MV Hello có thể xem là MV của Đàm Vĩnh Hưng và Hương Giang. Vì sự xuất hiện của Hương Giang gần như xuyên suốt MV. Đàm Vĩnh Hưng thật sự trân quý tình cảm của Hương Giang dành cho mình khi đã nhận lời mời tham dự, chịu cực xuống biển, dầm nắng quay quần quật suốt 2 ngày liền'. Mr. Đàm chia sẻ.

hoa ra my tam chi la nguoi tinh day moi la nguoi duoc dam vinh hung goi la vo
Những tưởng Mỹ Tâm sẽ chỉ là "người tình duy nhất" của Mr. Đàm, hoá ra "Ông hoàg nhạc Việt" đã dành hẳn câu gọi "vợ" cho Hương Giang

Trước đây, Hương Giang Idol và Đàm Vĩnh Hưng đã từng có sự kết hợp độc đáo khi nên duyên vợ chồng trong MV Làm sao anh biết. Sau lần kết hợp ‘định mệnh’, Hương Giang được mọi người gọi là ‘người tình màn ảnh’ của Mr. Đàm trong suốt nhiều năm qua.

Những hé lộ trong MV mới của Mr. Đàm về sự hợp tác của nam rapper tài năng Binz, hình ảnh đậm chất thời trang, nữ chính nổi bật,... đã cho thấy được sự đầu tư quy mô, mong muốn bứt phá, 'nổi loạn' hơn của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong lần ra mắt này. MV hứa hẹn sẽ gây bất ngờ lớn đến người hâm mộ.

Ngoài Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 Hương Giang, MV Hello còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng khác như: Trấn Thành, Thánh Catwalk, Hữu Vi, Lương Bằng Quang,... và gần 100 vũ công dưới sự dẫn dắt của đạo diễn triệu view Đinh Hà Uyên Thư.

hoa ra my tam chi la nguoi tinh day moi la nguoi duoc dam vinh hung goi la vo Đàm Vĩnh Hưng: 'Mốt bây giờ phải là chửi'

Đàm Vĩnh Hưng đã bày tỏ thẳng thắn quan điểm của mình việc nữ diễn viên Kim Oanh bị ném đá khi ngồi ghế nóng ...

hoa ra my tam chi la nguoi tinh day moi la nguoi duoc dam vinh hung goi la vo Có một 'ca lạ' như Đàm Vĩnh Hưng trong showbiz Việt

Người ta vẫn nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng như một “ca” lạ của làng giải trí Việt. Ở chàng nghệ sĩ này luôn có một ...

hoa ra my tam chi la nguoi tinh day moi la nguoi duoc dam vinh hung goi la vo Đàm Vĩnh Hưng: 'Ông hoàng nhạc Việt' nhiều người ghét cũng có lắm kẻ mê

Với niềm đam mê ca hát cháy bỏng và nỗ lực phấn đấu hằng ngày trong cuộc sống, Đàm Vĩnh Hưng đã khẳng định đẳng ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.