Đây chính là lý do khiến trailer phim đồng tính được mong đợi nhất 2017 vừa tung ra đã gây sốt

Chỉ trong thời gian ngắn, trailer phim “Call me by your name” đã nhanh chóng tạo được một cơn sốt lớn trong cộng đồng LGBT.
day chinh la ly do khien trailer phim dong tinh duoc mong doi nhat 2017 vua tung ra da gay sot 'Hotboy nổi loạn 2' tung trailer mới dập tắt hoàn toàn sự mơ mộng và lãng mạn

Hồi tháng một vừa qua, “Call me by your name” đã trở thành bộ phim hiếm hoi đạt rating 100% trên trang web phê bình phim ảnh nổi tiếng Rotten Tomatoes sau khi được công chiếu tại Liên hoan phim Sundance. Mời đây, trailer chính thức của bộ phim vừa được hãng Sony tung ra ngày 1/8 vừa qua đã nhanh chóng tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng LGBT.

day chinh la ly do khien trailer phim dong tinh duoc mong doi nhat 2017 vua tung ra da gay sot
Trailer bộ phim Call me by your name gây sốt.

Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên được xuất bản vào năm 2007 của nhà văn André Acima. Lấy bối cảnh nước Ý thập niên 80, Call me by your name là câu chuyện của cậu trai mang tên Elio ( do Timothée Chalamet thủ vai), một thiếu niên gốc Do Thái. Cứ khi mùa hè đến, trong nhà Elio lại xuất hiện một vị khách đặc biệt. Mỗi năm cha mẹ cậu đều mời một học giả đến để trợ giúp công việc nghiên cứu.

Để vị khách có phòng ở, Elio buộc phải rời căn phòng của mình và chuyển sang căn phòng khác nhỏ hơn. Đó là nơi ông nội cậu bé đã qua đời, vì vậy cậu cảm thấy rất khó chịu. Tuy thế, mọi thứ đã thay đổi sau khi Oliver (Armie Hammer đóng), một học giả 24 tuổi gốc Do Thái, đến nhà Elio năm cậu 17 tuổi. Mối quan hệ trên cả tình bạn đã nảy nở giữa hai người từ giây phút ấy và kéo dài mãi đến tận 2 thập kỷ sau.

Đâu là điều khiến cho “Call me by your name” được mong chờ đến thế? Thực tế, trong bối cảnh đồng tính đang ngày càng được quan tâm và trở thành đề tài nóng hổi khắp toàn cầu như hiện nay, cộng thêm cơn sốt “Moonlight” chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt, lẽ dĩ nhiên người ta trông chờ vào một bộ phim khai thác đề tài đồng tính mới đủ sức mang lại sự háo hức và đợi chờ.

day chinh la ly do khien trailer phim dong tinh duoc mong doi nhat 2017 vua tung ra da gay sot

“Moonlight”, bộ phim đoạt giải Oscar lần thứ 89, đã đi sâu vào khắc họa rất thành công các vấn đề xung đột xã hội, sắc tộc và đặc biệt là vấn đề đồng tính ở Mỹ. Và “Call me by your name” được kỳ vọng sẽ làm nên điều tương tự - giúp người xem hiểu thêm nhiều khía cạnh khác nhau về cuộc sống, tâm hồn những người đồng tính, cảm thông và chia sẻ với họ.

Hơn nữa, kịch bản Call me by your name còn được chắp bút bởi đạo diễn tài ba James Ivory và do Luca Guadagnino đạo diễn. Với rất nhiều bộ phim thành công cả về mặt thương mại lẫn nghệ thuật như A Room with a View (Helena Bonham Carter, Maggie Smith, Daniel Day-Lewis, Judi Dench..), Howards End (Emma Thompson, Helena Bonham Carter, Anthony Hopkins...) và The Remains of the Day (Anthony Hopkins, Emma Thompson, Christopher Reeve, Hugh Grant...); cái tên James Ivory hứa hẹn sẽ đem lại sự thành công lớn cho tác phẩm.

Về phần đạo diễn Lucas Guadagnino, chia sẻ với báo chí vào năm 2016, ông cho biết mình không có ý định đưa những cảnh nóng vào Call me by your name vì nó có thể khiến cho thông điệp của phim bị hiểu sai lệch.

day chinh la ly do khien trailer phim dong tinh duoc mong doi nhat 2017 vua tung ra da gay sot
Một cảnh trong phim.

"Tôi muốn khán giả cảm nhận được cuộc phiêu lưu tràn đầy cảm xúc của hai con người lần đầu tiên biết yêu. Tôi không muốn khán giả cảm thấy có bất kỳ sự khác biệt hay kỳ thị nào xoay quanh những nhân vật này. Với cá nhân tôi thì điều này có ý nghĩa rất quan trọng. Bởi suy cho cùng, toàn bộ thông điệp của bộ phim chính là giúp cho khán giả thấy được cách một người có thể khiến cho bạn trở nên đẹp hơn, soi sáng cuộc đời bạn và nâng đỡ bạn trong những lúc khó khăn nhất", Lucas Guadagnino chia sẻ.

Dàn diễn viên của bộ phim cũng được kỳ vọng sẽ tạo nên sự đột phá. Sinh năm 1995, Timothée Chalamet là một gương mặt khá mới mẻ tại Hollywood khi chỉ mới tham gia vào vài bộ phim như Interstellar, Men, Women & Children... Trong khi đó, Armie Hammer thì đã khá quen thuộc với khán giả thông qua hàng loạt bộ phim thành công như J. Edgar, Mirror Mirror, Nocturnal Animals...

Call me by your name dự kiến sẽ được trình chiếu tại Mỹ vào ngày 24.11.2017.

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.