Đây là lí do chính khiến Chiến Thắng 3 lần bị vợ bỏ?

Cuộc hôn nhân lần thứ 3 của nghệ sĩ Chiến Thắng và Thu Ngọc cũng vừa kết thúc trong chóng vánh sau nửa năm kết hôn khiến nhiều người ngỡ ngàng.
day la li do chinh khien chien thang 3 lan bi vo bo Danh hài Chiến Thắng: 'Hôn nhân là chiến trường không tiếng súng'

Thông tin Chiến Thắng li dị người vợ thứ 3 khi được chính người trong cuộc chia sẻ với báo giới đã khiến nhiều người bất ngờ, bởi chính bản thân anh cũng không rõ lí do dẫn đến kết thúc này. Phía Thu Ngọc cũng khẳng định Chiến Thắng là người đàn ông tốt và chưa từng đối xử tệ bạc với vợ, nhưng lí do chia tay là vì cả hai không cùng chung quan điểm sống.

Lời giải thích có phần né tránh sự thật ấy càng khiến nhiều người xót xa cho nam danh hài vẫn lận đận tình duyên sau 3 lần kết hôn. So với những cuộc tình trước, lần kết hôn thứ 3 này những tưởng sẽ hạnh phúc lâu dài, thế nhưng lại kết thúc trong chóng vánh.

Nhìn lại 3 người phụ nữ từng “chung chăn gối” với Chiến Thắng

Sau 3 lần kết hôn, ngoài người vợ thứ 2 và thứ 3 được Chiến Thắng chia sẻ nhiều, danh tính về người phụ nữ đầu tiên của cuộc đời anh vẫn được giấu kín. Thời điểm đó anh còn khá trẻ để được nhiều người chú ý và khi chưa kịp nổi tiếng thì cuộc hôn cũng nhanh chóng tan rã.

Nam danh hài cho biết khi đó kết hôn còn khá trẻ và việc chia tay cũng một phần lí do khi ngưỡng cửa hôn nhân thay đổi anh khá nhiều. Sau lần qua đò đấy, cả hai vẫn giữ liên lạc, người con chung cũng theo mẹ và thỉnh thoảng vẫn về thăm bố ruột.

day la li do chinh khien chien thang 3 lan bi vo bo
Thanh Tám, người vợ thứ 2 của Chiến Thắng.

Người vợ thứ 2 là Thanh Tám, một người bạn học cũ của anh. Thời gian đầu, mối quan hệ giữa họ không tốt đẹp vì Thanh Tám chẳng ưa gì anh nhưng nhờ chiến thuật “chai mặt”, nam danh hài dần chiếm được cảm tình của người đẹp. Họ cũng sớm kết hôn sau quãng thời gian ngắn tìm hiểu. Cuộc hôn nhân này cũng kéo dài khá lâu khi họ có thêm 2 người con chung và cùng chung sống với 2 người con riêng của Thanh Tám.

Cuối năm 2015, cuộc hôn nhân lần 2 giữa Chiến Thắng và Thanh Tám cũng đổ vỡ khi cả hai có nhiều vết nứt trong đời sống vợ chồng. Một trong những lí do dẫn đến hậu quả ấy là do vị trí nghề nghiệp và cách ứng xử.

Anh từng chia sẻ: “Vợ tôi làm công chức nên đôi khi hơi khô cứng, về nhà cô ấy vẫn quát tháo, chồng mà cảm tưởng như nhân viên. Nhiều khi nó là cái bệnh nghề nghiệp, tôi là diễn viên hài nên nhiều lúc cũng dễ bỏ qua. Cuộc sống phải biết dung hoà. Tôi rất đơn giản, không áp đặt, nặng nề. Có những cái mình chấp nhận, hi sinh để cuộc sống này vui vẻ hơn”.

day la li do chinh khien chien thang 3 lan bi vo bo
Thu Ngọc, người vợ thứ 3 của Chiến Thắng.

Cuối năm 2016, anh tiếp tục kết hôn lần 3 với Thu Ngọc, một cô giáo trẻ kém 15 tuổi ở Phú Thọ. Tuy nhiên, chỉ sau 6 tháng bên nhau, danh hài bất ngờ khi vợ thứ 3 đưa đơn li hôn. "Cách đây gần 2 tháng (tháng 4), Ngọc đưa tôi tờ đơn li hôn và yêu cầu tôi kí. Thú thực, tôi cảm thấy bất ngờ và sốc khi vợ đệ đơn li hôn. Vì giữa chúng tôi chẳng hề có chút xích mích nào cả. Ngọc chỉ nói rằng cô ấy không thể quen với cuộc sống vò võ một mình vì tôi cứ đi diễn liên miên”.

Điểm chung duy nhất giữa 3 lần qua đò

Nhìn lại 3 cuộc hôn nhân không hoàn hảo, nhiều người tiếc cho Chiến Thắng khi một nghệ sĩ hài có tiếng, sở hữu không chỉ danh mà còn khối tài sản bạc tỉ… lại lỡ làng trong dường tình duyên. Thời điểm đám cưới với Thu Ngọc, anh còn mong đây sẽ là người vợ cuối cùng trong cuộc đời anh. Tuy nhiên, mọi việc kết thúc chỉ với một tờ giấy li hôn.

Anh tâm sự: Thu Ngọc cho rằng tôi và cô ấy không hòa hợp vi nhau nhưng tôi có nỗi khổ riêng. Tôi không thuộc biên chế cơ quan, đoàn thể nào nên phải bươn chải lo cho gia đình.

Hầu như ngày nào tôi cũng tự lái xe đi diễn ở các tỉnh, lúc về đến nhà là 2 - 3h sáng. Khi ấy, Ngọc đã ngủ say, tôi không thể gọi vợ dậy tâm sự, nói những lời yêu mặn nồng được.

Ngày hôm sau, tôi dành thời gian nghỉ ngơi, dưỡng sức để chiều đi diễn tiếp. Có lần, tôi đưa vợ đi cùng nhưng cô ấy say xe và ốm mất mấy ngày.

Ở nhà, tôi tranh thủ những lúc rảnh rỗi để hỏi han, tâm sự vi vợ nhưng Ngọc vẫn cảm thấy thời gian tôi dành cho cô ấy quá ít. Tôi là người sống nội tâm. Tôi yêu bằng hành động và ít khi nói những lời ngọt ngào.

Vợ chồng tôi không có mâu thuẫn gì gay gắt. Cuộc sống vẫn đều đều như vậy. Khi Ngọc đệ đơn li hôn, tôi rất choáng váng. Đến bây giờ, tôi vẫn không tin cuộc hôn nhân thứ ba tan vỡ. Mọi thứ nhẹ nhàng đến nỗi tôi nghĩ rằng hai đứa chỉ tạm chia tay."

day la li do chinh khien chien thang 3 lan bi vo bo
Sau 3 lần qua đò, Chiến Thắng vẫn lẻ bóng một mình.

Trong lời tâm sự ấy, nhiều người nhận thấy rằng chính công việc và quỹ thời gian eo hẹp dành cho gia đình là nguyên nhân chính khiến tình cảm vợ chồng Chiến Thắng - Thu Ngọc ngày càng xa cách.

Đây cũng chính là một trong những lí do khiến lần kết hôn thứ 2 giữa anh và Thanh Tám sớm chia tay. Thời điểm đó, Thanh Tâm cho biết việc cả hai quyết định “đường ai nấy đi” là bởi anh ít có thời gian dành cho vợ con khi bận rộn với công việc ngoài. Anh từng kể: “Mỗi tháng, mình "nộp" đủ cho vợ 15-20 triệu để lo chi phí trong nhà. Đối với các con, mình lúc nào cũng có trách nhiệm đầy đủ”.

Vì vậy, không quá khó khăn để nhận ra rằng việc tập trung vào công việc quá mức cho phép với gánh nặng đồng tiền là rào cản lớn để Chiến Thắng có được hạnh phúc như mong đợi.

day la li do chinh khien chien thang 3 lan bi vo bo Vợ Chiến Thắng: 'Tôi ra đi với 2 bàn tay trắng'

Sau tin Chiến Thắng ly hôn vợ, Thu Ngọc tỏ ra khá mệt mỏi khi việc cô và chồng ly hôn trở thành đề tài ...

day la li do chinh khien chien thang 3 lan bi vo bo Lí do khiến hôn nhân lần 3 của Chiến Thắng 'đứt gánh' sau nửa năm kết hôn

Thu Ngọc, vợ thứ 3 của nghệ sĩ hài Chiến Thắng khẳng định cả hai chia tay vì không hợp nhau nên quyết định cùng ...

day la li do chinh khien chien thang 3 lan bi vo bo Danh hài Chiến Thắng: 'Hôn nhân là chiến trường không tiếng súng'

“Nhiều nhà báo hỏi tôi nguyên nhân tại sao cuộc hôn nhân thứ ba đứt gánh? Trước tiên, không ai muốn lấy vợ xong rồi ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.