Detox da bằng trà xanh, bạn đã thử?

Những biện pháp đơn giản và hữu ích từ trà xanh và bột trà xanh sẽ khiến những phụ nữ ham làm đẹp thích thú.

Trà xanh phổ biến trong y học Trung Quốc nhiều thế kỷ trước. Mãi đến sau này, người Nhật bắt đầu công cuộc nghiên cứu sâu về trà xanh. Kể từ đó, phụ nữ Nhật xem trà xanh là một trong những "thần dược" của làn da.

Trà xanh chứa một lượng cao chất chống oxy hóa cũng như enzyme, amino axit và chất phytochemical như polyphenol. Nó cũng có vitamin B, folate, mangan, kali, magiê và caffeine...

Vì thế, trà, chè xanh cũng như bột trà xanh ngoài lợi ích cho sức khỏe còn có tác dụng làm đẹp da.

Một nghiên cứu năm 2003 của Đại học Y Georgia cho thấy, trà xanh giúp kháng sưng, kháng viêm, thải độc tố cho làn da, chống lão hóa da, tăng cường khả năng giữ ẩm cho da, giảm các nếp nhăn, thâm sạm. Ngoài ra, trà xanh trị mụn cũng vô cùng hiệu nghiệm.

Nếu đã hiểu tác dụng của trà xanh rồi, hãy thử 5 công thức làm đẹp từ trà xanh này nhé:

detox da bang tra xanh ban da thu

detox da bang tra xanh ban da thu

detox da bang tra xanh ban da thu

detox da bang tra xanh ban da thu

detox da bang tra xanh ban da thu
chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.