Điểm danh những địa điểm chụp ảnh Noel 2018 đẹp nhất tại Hà Nội

Nhà Thờ Lớn, Royal City, Times City, AEON Mall, Vincom Center… là một trong những địa điểm đẹp nhất ở Hà Nội để các bạn trẻ có thể chọn lựa để chụp ảnh, check-in “sống ảo” trong dịp Noel 2018.
 

Nhà Thờ Lớn

Đây là gợi ý đầu tiên trong những địa điểm chụp ảnh Noel 2018 đẹp nhất tại Hà Nội. Tuy nhiên để có được một bức ảnh đẹp, không phải chen lấn hay chờ đợi, bạn phải đến từ rất sớm (khoảng thời gian tốt nhất: trước 18h).

diem danh nhung dia diem chup anh noel 2018 dep nhat tai ha noi
Nhà Thờ Lớn nằm trong top địa điểm chụp ảnh đẹp nhất Noel 2018.

Nhà Thờ Lớn Hà Nội là địa điểm không thể bỏ qua trong mùa Noel này. Với những cây thông được trang trí cầu kì cùng ánh đèn lung linh và hang đá ở phía sau, chắc hẳn bạn sẽ có những bức ảnh kỉ niệm ấn tượng trong mùa Noel 2018.

Trung tâm thương mại Royal City – nơi ‘sống ảo’ bậc nhất Hà Nội Noel 2018

Royal City là một trong những địa điểm ở Hà Nội được nhiều bạn trẻ lựa chọn để chụp ảnh vào những ngày lễ lớn trong năm, đặc biệt là vào dịp Giáng sinh.

diem danh nhung dia diem chup anh noel 2018 dep nhat tai ha noi
Royal City rực rỡ trước đêm Giáng sinh 2018.

Mùa Noel nào Royal City cũng được trang trí với nhiều hạng mục hoành tráng như những cây thông Giáng sinh khổng lồ, khu vực đài phun nước thường ngày cũng được trang hoàng bằng ánh sáng lấp lánh…

Ngay từ cổng chào của Royal City cũng khiến bạn không thể lạnh lùng bước qua mà không lưu lại một bức ảnh kỉ niệm.

Ngoài ra, các cửa hàng, quán cà phê bên trong trung tâm thương mại này cũng ngập tràn không khí Noel 2018 bởi những cây thông, ông già Noel, người tuyết… đã được trang trí từ rất sớm. Bởi vậy, nếu muốn lưu giữ những kỉ niệm trong mùa Noel, bạn không nên bỏ qua Royal City trong dịp này.

Đừng bỏ qua Times City nếu bạn đang tìm địa điểm chụp ảnh Noel 2018

Từ những ngày đầu tháng 12, Times City đã được trang hoàng vô cùng rực rỡ. Ngay từ cổng vào đã được trang trí đẹp mắt với những biểu tượng của mùa giáng sinh an lành.

diem danh nhung dia diem chup anh noel 2018 dep nhat tai ha noi
Bạn không nên bỏ qua Times City khi tìm địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội dịp Noel 2018.

Đặc biệt, tại quảng trường sân khấu nhạc nước được trang trí rất nhiều phụ kiện từ chú tuần lộc biểu tượng của mùa giáng sinh cho tới ông già Noel, hay cây thông Noel rất lớn.

Bởi được trang trí đẹp mắt nên ngay thời điểm hiện tại, dù còn gần 2 tuần nữa mới đến Noel 2018 nhưng Times City đã thu hút hàng nghìn lượt khách tới tham quan, chủ yếu là các bạn trẻ đến để chụp ảnh.

Hẹn hò chụp ảnh Noel ở trung tâm thương mại AEON Mall Long Biên, tại sao không?

diem danh nhung dia diem chup anh noel 2018 dep nhat tai ha noi
Trung tâm thương mại AEON Mall Long Biên rực rỡ đón khách đến "check-in", chụp ảnh Giáng sinh 2018.

Đây cũng là một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội vào dịp Noel 2018. Đặc biệt dành cho các bạn trẻ ở khu vực Gia Lâm.

Tuy cách khá xa khu vực trung tâm thành phố, nhưng AEON Mall Long Biên vẫn luôn đông vui, nhộn nhịp vào những ngày lễ. Sau khi chụp ảnh Noel 2018 với cây thông được trang trí rực rỡ bên ngoài, bạn có thể vào ngay các quầy hàng bên trong trung tâm để mua sắm cũng như ăn uống/

Các trung tâm thương mại Vincom

Các trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu, Vincom Nguyễn Chí Thanh, Vincom Phạm Ngọc Thạch gây ấn tượng với người xem trong mùa Noel 2018 bởi cây thông cao được trang trí cầu kì và bắt mắt, hộp quà lớn…

Vì được trang trí Noel từ sớm, nên từ nhiều ngày nay, các trung tâm của Vincom Center đã thu hút rất nhiều người đến chụp ảnh, đặc biệt là những bạn trẻ.

Bởi vậy, nếu bạn đang tìm địa điểm chụp ảnh đẹp nhất Noel 2018 tại Hà Nội thì không nên bỏ qua Vincom Center.

Phố Hàng Mã - nơi bán nhiều đồ trang trí Noel 2018

Đây cũng là địa chỉ mà bạn nên ghé thăm để có được những tấm ảnh lung linh, rực rỡ màu sắc nhất trong mùa Noel 2018.

Tại đây du khách sẽ được chứng kiến không khí đông vui nhộn nhịp với những dòng người từ khắp nơi đổ về tham quan, mua sắm hàng trăm các mặt hàng đặc trưng của mùa lễ Giáng sinh từ đồ trang trí, quần áo cho đến các quà tặng cho người thân.

Đặc biệt, các mặt hàng trang trí Noel tại khu phố có giá rẻ hơn rất nhiều so với các cửa hàng bán lẻ khác. Và sẽ rẻ hơn nữa nếu các bạn mua với số lượng lớn. Vì vậy, đây là địa điểm không thể bỏ qua vào dịp Giáng sinh 2018.

diem danh nhung dia diem chup anh noel 2018 dep nhat tai ha noi Điểm danh những khu phố vui nhất mùa Noel 2018 ở Sài Gòn

Chỉ cần hòa mình vào dòng người tấp nập tại những con phố dưới đây, bạn sẽ không phải băn khoăn về viêc "Noel đi ...

diem danh nhung dia diem chup anh noel 2018 dep nhat tai ha noi Ông già Noel có thật hay không?

Giáng sinh sắp tới, xuất thân của ông già Noel vẫn luôn là ẩn số khiến nhiều người tò mò. Vậy, ông già Noel thực ...

diem danh nhung dia diem chup anh noel 2018 dep nhat tai ha noi Top trung tâm thương mại ở Hà Nội trang trí Noel 2018 đẹp rực rỡ, thích hợp để 'sống ảo'

Mùa Noel 2018 đang đến gần, nhiều trung tâm thương mại ở Hà Nội đã trang trí xong, hứa hẹn trở thành địa điểm vui ...

diem danh nhung dia diem chup anh noel 2018 dep nhat tai ha noi Tại sao nên tặng quà vào dịp Noel?

Giáng sinh là dịp để mọi người tụ họp bên nhau. Vào dịp này, mọi người thường dành những lời chúc và món quà để ...

diem danh nhung dia diem chup anh noel 2018 dep nhat tai ha noi Những sự thật có thể bạn chưa biết về ông già Noel và ngày lễ Giáng sinh

Ông già Noel có thật hay không? Ngày lễ Giáng sinh là ngày gì? Tại sao phải tặng quà trong dịp Giáng sinh?... là những ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.