Điểm lại những mối tình sâu đậm của Lâm Khánh Chi

Lâm Khánh Chi đã trải qua 2 lần đám cưới hụt, thậm chí còn có ý định tự tử. Mới đây, cô công bố sẽ lên xe hoa vào tháng 11 với doanh nhân Trần Phi Hùng.
diem lai nhung moi tinh sau dam cua lam khanh chi Lâm Khánh Chi ra mắt tự truyện về hành trình chuyển giới

Là người tiên phong trong quá trình chuyển giới tại Việt Nam, Lâm Khánh Chi cũng khiến người hâm mộ nhiều lần "mừng hụt" khi quyết định lên xe hoa sau đó lại hủy hôn. Đường tình duyên lận đận nhưng mỗi khi nhắc đến người cũ, Lâm Khánh Chi luôn trân trọng những khoảng thời gian cả hai ở bên nhau.

Kenny Thắng

Kenny Thắng (Nguyễn Văn Thắng) là một Việt kiều hiện đang sinh sống tại Mỹ. Sau khi chia tay Nguyên Cường, Lâm Khánh Chi quay lại yêu Kenny Thắng nhưng người đàn ông này không phải “người yêu mới” của cô mà chính là mối tình đầu năm 18 tuổi.

Trong một lần trả lời phỏng vấn, Lâm Khánh Chi chia sẻ rằng thời điểm yêu Kenny Thắng cô vẫn là con trai. Nhưng thời điểmbạn trai qua Mỹ định cư, cả hai không chia tay mà bị mất liên lạc với nhau ngay khi Lâm Khánh Chi đổi số điện thoại.

Đến năm 2015, Kenny Thắng tìm được tài khoản Facebook của Lâm Khánh Chi và nối lại liên lạc. Tình cảm bao năm vẫn còn nguyên vẹn nên Thắng đã trở về nước cầu hôn người yêu khiến giọng ca chuyển giới xúc động. Nhưng đến tháng 8/2015, cả hai lại một lần nữa “đường ai nấy đi” khi Lâm Khánh Chi quyết định chia tay người bạn trai đặc biệt của mình.

Lâm Khánh Chi viết trên trang cá nhân sau khi chia tay: “Em muốn cùng anh đi đến những nơi mà em yêu thích, em muốn nhớ lại những kỷ niệm xưa, em muốn được hạnh phúc, em muốn được một cuộc sống nhẹ nhàng như bao người con gái khác.

Em muốn đến bên anh, em muốn gặp anh, em muốn... nhưng tại sao anh bỏ em, anh lại đi với người con gái khác”.

diem lai nhung moi tinh sau dam cua lam khanh chi
Lâm Khánh Chi và mối tình đặc biệt. (Ảnh: Facebook Lâm Khánh Chi.)

Mới đây, ca sĩ chuyển giới cùng chồng sắp cưới đã “chạm mặt” tình cũ. Cả ba vui vẻ trò chuyện với nhau. Lâm Khánh Chi đã có những chia sẻ trên trang cá nhân sau khi gặp lại người cũ.“Tình yêu dù ở thời điểm hay giai đoạn nào cũng cho ta nhiều kỷ niệm. Khi còn yêu nhau họ chìm đắm trong giấc mơ hạnh phúc nhưng đến khi chia tay, họ xem nhau như kẻ thù, ghét bỏ nhau từng chút một. Nhưng với Khánh Chi lại khác, Chi may mắn vì trải qua kỷ niệm nào thì đó cũng là kỷ niệm đáng trân quý và khó quên.

Với Khánh Chi, Chi không muốn có ranh giới giữa cũ và mới, quá khứ và hiện tại mà Chi cho rằng đó là sự giao thoa giữa kỷ niệm và hạnh phúc hiện tại. Đến bây giờ mọi người vẫn vui vẻ, vẫn mỉm cười với nhau, xem ra Chi đã không 'lỗ' rồi phải không mọi người?”

diem lai nhung moi tinh sau dam cua lam khanh chi
Lâm Khánh Chi luôn trân trọng người cũ. (Ảnh: Tri thức)

Nguyên Cường

Nguyên Cường là bạn trai kém 11 tuổi luôn đồng hành cùng Lâm Khánh Chi trong quá trình phẫu thuật chuyển giới ở Thái Lan. “Trước đây, tôi rất muốn Khanh là một người con gái thực thụ để tôi được thoải mái bày tỏ tình cảm như bao cặp tình nhân khác. Tuy nhiên chưa bao giờ tôi mang điều đó ra làm áp lực để buộc cô ấy phải chuyển giới. Dường như hiểu được suy nghĩ của tôi, cô ấy chấp nhận chịu đựng nỗi đau xác thịt để trở thành người con gái hoàn chỉnh. Tôi bắt đầu yêu Khanh từ sau khi cô ấy chuyển giới, trước kia chỉ vì tôi hâm mộ Lâm Chí Khanh, đồng cảm với cô ấy, chưa thể gọi là yêu”, Nguyên Cường từng chia sẻ về Lâm Khánh Chi.

diem lai nhung moi tinh sau dam cua lam khanh chi
Nguyên Cường từng tháp tùng Lâm Khánh Chi 2 lần qua Thái Lan thực hiện phẫu thuật chuyển giới. (Ảnh: Tri thức)

Vượt qua rào cản của gia đình, giọng ca chuyển giới cùng bạn trai quyết định kết hôn vào nhưng đến tháng 4/2014 cả hai đã chia tay.

“Cuộc tình 3 năm đã kết thúc, buồn cho cuộc đời hồng nhan bạc phận. Không hiểu lý do vì sao đúng 3 năm mình lại phải kết thúc một tình yêu đã để lại cho mình nỗi buồn tan nát…”, Lâm Khánh Chi viết trên trang cá nhân.

diem lai nhung moi tinh sau dam cua lam khanh chi
Cả hai cũng từng quyết định về chung một nhà. (Ảnh: Zing.vn.)

Đến tháng 3/2016, trong khi giọng ca chuyển giới đang tất bật chuẩn bị cho cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ thì bạn trai cũ Nguyên Cường chuẩn bị tổ chức đám cưới.

Chia sẻ về đám cưới người cũ, Lâm Khánh Chi cho biết: “Khanh nhận được thiệp mời của Cường rồi, tuy nhiên hiện tại Khanh đang rất bận rộn tập luyện cho Bước nhảy hoàn vũ nên chắc Khanh không thể tham dự ngày vui của bạn trai cũ rồi. Khanh cũng buồn một chút cho mình nhưng mà vui cho Cường, miễn cường được hạnh phúc là mình vui rồi”.

diem lai nhung moi tinh sau dam cua lam khanh chi
Lâm Khánh Chi từng buồn khi nghe tin người cũ kết hôn. (Ảnh: Afamily.)

Trần Phi Hùng

Trần Phi Hùng, một doanh nhân sinh năm 1985, là người bạn đời hiện tại của Lâm Khánh Chi. Sau hình ảnh thân mật cùng bạn trai kém tuổi trên trang cá nhân, vào ngày 1/4, giọng ca chuyển giới đã chia sẻ: “Buổi ăn bên gia đình chồng thật là vui và ấm áp” ngầm tiết lộ về một đám cưới trong tương lai gần.

Trong ngày ra mắt bố mẹ chồng, Lâm Khánh Chi vui mừng cho biết: “Bố mẹ bạn trai khen tôi xinh ngoài sức tưởng tượng của ông bà, vì khi xem hình của tôi trên mạng rồi nhưng không nghĩ ở ngoài tôi đẹp như vậy. Ngoài ra, cả hai gia đình đều ủng hộ hết mình, giờ tôi chỉ chờ ngày lành tháng tốt để kết hôn".

diem lai nhung moi tinh sau dam cua lam khanh chi
Lâm Khánh Chi và bạn trai kém 8 tuổi. Ảnh: Ngoisao.net.

"Nếu như ngày trước gia đình mà cấm thì sao tôi và bạn trai cũ có thể sống chung với nhau mấy năm? Gia đình không cấm mà cũng không nói gì hết vì mọi người cũng đều là người lớn, là người trưởng thành rồi, không thể ngăn cản được tình yêu. Trước tôi và người yêu cũ hẹn hò nhau, gia đình cũng đã thương rồi chứ đâu có ai cấm cản gì đâu. Nhưng lúc đó tôi chưa là con gái nên gia đình chỉ chưa bàn tới thôi chứ yêu cũng không có cấm gì", giọng ca chuyển giới chia sẻ.

diem lai nhung moi tinh sau dam cua lam khanh chi
Cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm 2017. Ảnh: Ngoisao.net.

Giọng ca chuyển giới tiết lộ sẽ tổ chức đám cưới cùng bạn trai kém tuổi vào tháng 11 năm nay sau khi hai gia đình đã gặp mặt.

diem lai nhung moi tinh sau dam cua lam khanh chi Tình yêu của nghệ sĩ chuyển giới: đớn đau nhiều hơn hạnh phúc!
diem lai nhung moi tinh sau dam cua lam khanh chi Lâm Chi Khanh: ‘Phụ nữ chuyển giới muốn đẹp hoàn hảo phải mất 3 năm’
chọn