Diễn viên Bảo Thanh úp mở về phần 2 'Sống chung với mẹ chồng'

Tiết lộ mới nhất của diễn viên Bảo Thanh đã khiến khán giả đoán bộ phim truyền hình Sống chung với mẹ chồng sẽ có thêm phần 2.
 
dien vien bao thanh up mo ve phan 2 song chung voi me chong Vì sao 'Sống chung với mẹ chồng' bất ngờ hạ nhiệt?
dien vien bao thanh up mo ve phan 2 song chung voi me chong Bảo Thanh 'Sống chung với mẹ chồng' thay trang phục liên tục tại sự kiện
dien vien bao thanh up mo ve phan 2 song chung voi me chong Diễn viên 'Sống chung với mẹ chồng' tức giận vì bị xúc phạm

Trên trang cá nhân của nữ diễn viên Bảo Thanh đảm nhận vai nàng dâu Vân trong bộ phim truyền hình Sống chung với mẹ chồng vừa đăng tải hình ảnh chụp cùng nam diễn viên Anh Dũng kèm dòng trạng thái: "Mới 10 năm xa cách mà anh ấy mọc nhiều râu quá. Có lẽ nào. #SCVMCpart2".

dien vien bao thanh up mo ve phan 2 song chung voi me chong
Dòng chia sẻ của diễn viên Bảo Thanh khiến khán giả nghi ngờ phim Sống chung với mẹ chồng sẽ có phần 2. (Ảnh: Chụp từ FBNV)

Nếu như diễn viên Bảo Thanh chỉ chia sẻ hình ảnh với diễn viên Anh Dũng thì không có gì đáng nói. Nhưng dòng hastag #SCVMCpart2 (viết tắt tên phim Sống chung với mẹ chồng) đã khiến khán giả nghi ngờ cặp đôi Vân - Thanh đang chuẩn bị cho phần 2 của bộ phim.

dien vien bao thanh up mo ve phan 2 song chung voi me chong
Sống chung với mẹ chồng vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ khán giả xem truyền hình. (Ảnh: Đoàn phim cung cấp)

Bộ phim Sống chung với mẹ chồng hiện đã lên sóng được 14 tập và vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả xem truyền hình. Mặc dù những thông tin bên lề về việc lộ kịch bản phim, tranh cãi nội dung phim đã khiến Sống chung với mẹ chồng bị "giảm nhiệt" khá nhiều, nhưng đây vẫn là tác phẩm điện ảnh được đánh giá cao trong đầu năm 2017.

dien vien bao thanh up mo ve phan 2 song chung voi me chong Vì sao 'Sống chung với mẹ chồng' bất ngờ hạ nhiệt?

Được kỳ vọng là tác phẩm lấy lại “diện mạo” cho phim truyền hình Việt sau thời gian dài “thất thế”, nhưng Sống chung với ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.