Diễn viên Kaity Nguyễn chia sẻ về áp lực đóng phim sau thành công của 'Em chưa 18'

Sau thành công của Em chưa 18, Kaity Nguyễn sẽ tái ngộ khán giả trong phim Hồn papa da con gái. 
dien vien kaity nguyen chia se ve ap luc dong phim sau thanh cong cua em chua 18 Will (365): Chuyện tình cảm của tôi và Kaity Nguyễn cần thêm thời gian
dien vien kaity nguyen chia se ve ap luc dong phim sau thanh cong cua em chua 18 Kiều Minh Tuấn: 'Nếu còn độc thân, chắc tôi yêu Kaity Nguyễn thật'

Trở lại với điện ảnh sau vai diễn trong phim Em chưa 18, Kaity Nguyễn cho biết cô đã có khoảng lặng vì áp lực thành công của bộ phim. Thời gian qua, Kaity Nguyễn không nhận lời tham gia bộ phim nào mà muốn dành thời gian để học hỏi, nâng cao kiến thức chuyên môn cho bản thân.

"Sở dĩ tôi phải dừng quá lâu trước khi có một phim điện ảnh thứ hai là do cuộc sống của một diễn viên, nhất là sau Em chưa 18, quá khác biệt mà bản thân tôi lẫn gia đình đều chưa thể thích nghi nhanh chóng. Bây giờ, khi đã hiểu hơn về những khó khăn đó, tôi mới tự tin hơn", nữ diễn viên bộc bạch.

dien vien kaity nguyen chia se ve ap luc dong phim sau thanh cong cua em chua 18
Diễn viên Kaity Nguyễn (phải) và Trang Hý

Sắp tới đây, Kaity Nguyễn sẽ tái ngộ khán giả trong phim Hồn papa da con gái. Không giấu được sự hồi hộp, lo lắng về kì vọng mà khán giả dành cho mình sau thành công của Em chưa 18, nữ diễn viên cho biết: “Tôi cũng là người rất kĩ lưỡng khi chọn kịch bản, thế nên Hồn papa da con gái là vai diễn mà tôi rất kì vọng. Đây là một vai khó với diễn viên mới, chưa nhiều kinh nghiệm như em, nhưng vì nó quá hấp dẫn nên em muốn mình phải làm được. Bây giờ em rất hồi hộp và muốn nhanh chóng được xem phim”.

Cùng chịu áp lực như Kaity Nguyễn, nhà sản xuất Charlie Nguyễn - đạo diễn triệu đô của loạt kỉ lục phòng vé phim Việt chia sẻ: “Tôi biết mọi người kì vọng rất nhiều vào bộ phim này, nhất là từ sau thành công quá lớn của Em chưa 18. Thế nhưng bản thân tôi chưa bao giờ dám suy nghĩ về những con số, vì lần nào tôi dự đoán doanh thu cũng sai cả (cười). Tôi chỉ biết làm hết sức mình, đảm bảo cho bộ phim được hoàn thành một cách tốt nhất; đạo diễn được kể câu chuyện của mình một cách thoải mái nhất và không bị giới hạn quá nhiều thứ; còn nhà đầu tư thì được “bảo vệ” bởi những gì họ đã bỏ ra. Đó là trách nhiệm lớn nhất mà tôi phải làm được. Còn chuyện doanh thu bao nhiêu, hay có phá được kỉ lục không thì tôi không dám bàn, đành chờ phản ứng của khán giả thôi”.

dien vien kaity nguyen chia se ve ap luc dong phim sau thanh cong cua em chua 18
Đạo diễn Charlie Nguyễn

Bản thân Charlie Nguyễn và đạo diễn Ken Ochiai đều háo hức và tâm huyết với bộ phim này vì sự đồng cảm của họ về yếu tố gia đình trong phim.

Tôi sống không gần con mình, thế nên tôi rất hiểu được cảm giác của nhân vật Hải trong bộ phim. Anh ta cũng không muốn xa con gái. Chẳng người cha, người mẹ nào muốn điều đó cả. Đó chính là sự đồng cảm cùng động lực rất lớn để tôi có thể thực hiện Hồn Papa Da Con Gai. Và tôi rất cảm kích, tự hào khi được làm việc chung với những con người đầy tài năng, nhiệt huyết như đạo diễn Ken Ochiai, Thái Hòa, Kaity Nguyễn cùng cả ekip của mình”, NSX Charlie chia sẻ.

Vì làm phim về chủ đề hoán đổi thế nên việc tập luyện giữa các diễn viên với nhau trước ngày quay vô cùng quan trọng. Hơn một tháng làm việc cùng nhau trước khi bấm máy dù rất cực nhưng lại cần thiết, để các diễn viên có thể cảm được nhân vật của mình một cách hoàn thiện nhất. Đặc biệt là Thái Hòa và Kaity Nguyễn khi phải đóng một lúc hai vai.

dien vien kaity nguyen chia se ve ap luc dong phim sau thanh cong cua em chua 18
Diễn viên Thái Hòa (áo trắng)

Thái Hòa chia sẻ: “Lần này, tôi sẽ không để bản thân sa đà vào việc thể hiện hình thể khi bị biến thành con gái mình, tôi muốn mọi người nhìn thấy một nhân vật khác Hội của Để mai tính. Nhân vật của tôi và Kaity sẽ đi sâu vào biến đổi tâm lí, để có thể lột tả mối quan hệ của hai cha con một cách tình cảm, xúc động. Cũng vì vậy mà vai này trở thành một vai diễn khiến tôi áp lực khủng khiếp, đến bây giờ khi sắp ra rạp rồi tôi vẫn chưa hết áp lực”.

Thái Hòa cũng chia sẻ rằng anh và Kaity phải chia sẻ với nhau rất nhiều thứ, xem Kaity như con gái thật để khi diễn với nhau cả hai không bị khớp. Trong phim có đoạn Thái Hòa phải hô hấp nhân tạo cho Kaity, đó là một đoạn khó, vì nếu Thái Hòa không thể tạo sự tin tưởng khi chạm vào cơ thể Kaity thì cả hai sẽ không thể diễn được.

dien vien kaity nguyen chia se ve ap luc dong phim sau thanh cong cua em chua 18
Thái Hòa và Kaity Nguyễn

Tôi tin là có những điều về Kaity mà ba cô bé cũng không biết, nhưng tôi thì biết”, Thái Hòa hài hước bật mí về sự thân thiết của hai cha con trong suốt quá trình làm việc.

NSX Charlie Nguyễn cũng cho biết những hình ảnh nhân vật hút thuốc, hút vape trong phim cũng sẽ được cân nhắc, chỉnh sửa để phù hợp nhất với quy định mới của Cục Điện Ảnh nhưng vẫn giữ được những giá trị của những cảnh quay này với bộ phim. Vấn đề này cũng đã được NSX trình bày và xin ý kiến với Cục ngay khi có quy định mới và được thông cảm vì kịch bản đã được duyệt quay từ trước đó.

dien vien kaity nguyen chia se ve ap luc dong phim sau thanh cong cua em chua 18

Hồn Papa Da Con Gái được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Nhật Bản Papa to Musume no Nanokakan của tác giả Takahisa Igarashi, do Charlie Nguyễn sản xuất và Ken Ochiai đạo diễn, Kaity Nguyễn và Thái Hoà thủ vai chính. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của các diễn viên: Kathy Uyên, Vân Trang, Chí Tài, NSND Hồng Vân, NSƯT Thành Lộc, Huy Khánh, Gi A Nguyễn, Trịnh Thảo, Trang Hý, Tuyền Mập...

Bộ phim đang trong giai đoạn hậu kì và dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 28/12 sắp tới bởi nhà phát hành Lotte Entertainment Việt Nam.

dien vien kaity nguyen chia se ve ap luc dong phim sau thanh cong cua em chua 18 Will (365): Chuyện tình cảm của tôi và Kaity Nguyễn cần thêm thời gian

Nam ca sĩ khẳng định cả hai vẫn là bạn bè trong sáng, còn chuyện tình cảm cần thêm thời gian.

dien vien kaity nguyen chia se ve ap luc dong phim sau thanh cong cua em chua 18 Kiều Minh Tuấn: 'Nếu còn độc thân, chắc tôi yêu Kaity Nguyễn thật'

Kiều Minh Tuấn chia sẻ bí quyết để anh hóa thân thành công vào nhân vật Hoàng trong "Em chưa 18" chính là nuôi cảm ...

dien vien kaity nguyen chia se ve ap luc dong phim sau thanh cong cua em chua 18 Kaity Nguyễn: Hãy gọi em là diễn viên, đừng gọi là hot girl hát nhép

Trong cuộc trò chuyện đầu năm Mậu Tuất, Kaity Nguyễn chia sẻ về một năm đáng nhớ, bỗng dưng nổi tiếng sau khi đưa "Em ...

chọn
'Dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít'
Lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc cho rằng trong thời điểm này, khi các hoạt động sản xuất, kinh doanh chưa phục hồi rõ rệt thì dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít.