Diễn viên Tây Ban Nha kể từng bị Victoria Beckham đánh ghen

Trong chương trình "All you need is love... o no", người mẫu, diễn viên 62 tuổi Ana Obregon tiết lộ từng bị Victoria Beckham đánh ghen 
 

Nữ diễn viên, người mẫu 62 tuổi có nhiều chia sẻ về đời sống tình cảm, trong đó đáng chú ý nhất là việc bà từng nhắn tin qua lại với David Beckham thời anh còn là cầu thủ nổi tiếng. Điều này đã khiến cho bà xã "cầu thủ đội Real Madrid" vô cùng tức giận.

"Lần cuối cùng gặp Victoria, tôi gần như bị cô ấy giật tóc. Vic tiếp cận và nói ra những lời chẳng đẹp đẽ gì. Victoria nổi giận vì chồng cô ấy không ngừng nhắn tin cho tôi", Ana Obregon nói.

dien vien tay ban nha ke tung bi victoria beckham danh ghen
Nữ diên viên Tây Ban Nha từng bị Victoria Beckham đánh ghen.

David Beckam đầu quân cho Real Madrid từ năm 2003 tới 2007. Anh cũng từng bị phanh phui ngoại tình với trợ lý Rebecca Loos năm 2004. Trong thời gian này, truyền thông nhiều lần đề cập tới vụ đánh ghen, nhưng đây là lần đầu tiên diễn viên Tây Ban Nha chia sẻ chi tiết.

Ana Obregon là diễn viên, MC nổi tiếng Tây Ban Nha. Bà từng hẹn hò tiền đạo David Suker của đội Croatia. Dù bước vào tuổi 62, Ana Obregon vẫn giữ được sự tươi trẻ, vóc dáng nóng bỏng.

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Khu đô thị tại Quảng Bình có thể sáng sủa vào 2025, dự án Cồn Tiến còn vướng 1 hộ dân
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.