Điều đầu tiên H'Hen Niê nhắn gửi sau thành tích top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 là gì?

Đại diện Việt Nam gửi lời chúc mừng tới tân Hoa hậu Hoàn vũ người Philippines, bày tỏ suy nghĩ về hành trình tham gia cuộc thi đầy xúc động, gửi lời cảm ơn tới gia đình và khán giả trong suốt hành trình vừa qua.

Sáng 17/12 (theo giờ Việt Nam), đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ diễn ra thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả trên khắp thế giới. Top 3 gọi tên Philippines, Nam Phi và Venezuela với phần thi ứng xử thông minh, gương mặt xuất thần cùng màn trình diễn catwalk điệu luyện.

Chiến thắng gọi tên Catriona Gray – đại diện Philippines, tân Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

dieu dau tien hhen nie nhan gui sau thanh tich top 5 hoa hau hoan vu 2018 la gi
Catriona Gray - đại diện Philippines đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Sau gần 1 tháng tham dự cuộc thi, H'Hen Niê mang về thành tích cao cho Việt Nam khi dừng chân tại top 5 chung cuộc. Với kết quả này, người đẹp Ê đê tạo nên kì tích cho quê hương trên đấu trường nhan sắc quốc tế, vượt mặt nhiều đàn chị để được xướng tên trong danh sách 5 người đẹp tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Sau những giây phút kịch tính, vỡ òa cảm xúc, H'Hen Niê có những chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân Instagram và Facebook.

Đại diện Việt Nam viết: "Chúc mừng Catriona Gray và Philippines. Cảm ơn rất nhiều BTC Miss Universe, team Miss Universe, và tôi cũng thật lòng cảm ơn đến đất nước Thái Lan. Đặc biệt cảm ơn gia đình tôi, người hâm mộ đã luôn ủng hộ tôi".

Thêm đó, cô đăng tải những khoảnh khắc trình diễn trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ, cùng hình ảnh đăng quang của Catriona Gray.

dieu dau tien hhen nie nhan gui sau thanh tich top 5 hoa hau hoan vu 2018 la gi
H'Hen Niê chia sẻ đầy xúc động trên trang cá nhân (Ảnh: Chụp màn hình).

Đứng trên sân khấu đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018, H'Hen Niê vẫy cao lá cờ Việt Nam, biểu trưng cho sức mạnh dân tộc và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của cô trong suốt hành trình cuộc thi. Dấu ấn người đẹp Ê đê mang lại là hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, cá tính, hoạt bát, nhân ái, giàu lòng yêu thương và dương cao tự tôn dân tộc.

dieu dau tien hhen nie nhan gui sau thanh tich top 5 hoa hau hoan vu 2018 la gi
H'Hen Niê vẫy cao lá cờ tổ quốc trên sân khấu đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ.
dieu dau tien hhen nie nhan gui sau thanh tich top 5 hoa hau hoan vu 2018 la gi
Cô vẫy chào người hâm mộ, tự tin với thần thái và nét đẹp tự nhiên.
dieu dau tien hhen nie nhan gui sau thanh tich top 5 hoa hau hoan vu 2018 la gi
H'Hen Niê chia sẻ khoảnh khắc xuất thần trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Sau 10 năm, người hâm mộ Việt Nam tự hào về thành tích xuất sắc của H'Hen Niê tại đấu trường sắc đẹp lớn nhất thế giới. H'Hen Niê chính thức tạo nên kì tích cho nước nhà bằng sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của người con gái Ê đê.

XEM THÊM

dieu dau tien hhen nie nhan gui sau thanh tich top 5 hoa hau hoan vu 2018 la gi Chỉ với biểu cảm này, H’Hen Niê khiến người hâm mộ phát cuồng trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Biểu cảm có phần ngỡ ngàng, không tin vào kết quả cuộc thi của H’Hen Niê khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ...

dieu dau tien hhen nie nhan gui sau thanh tich top 5 hoa hau hoan vu 2018 la gi H'Hen Niê lọt top 5 HH Hoàn Vũ khiến cư dân mạng 'bùng nổ' sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam

Thông tin H'Hen Niê lọt top 5 HH Hoàn Vũ đang lan truyền khắp mạng xã hội, rất nhiều người tự hào và gửi lời chúc ...

dieu dau tien hhen nie nhan gui sau thanh tich top 5 hoa hau hoan vu 2018 la gi Hành trình vào top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ 2018 của H’Hen Niê: Xuất sắc từ trang phục bánh mì đến cú xoay váy dạ hội đẳng cấp

Đại diện Việt Nam được đánh giá cao với những nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ trong nhiều tháng trước và trong cuộc thi ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Khu đô thị tại Quảng Bình có thể sáng sủa vào 2025, dự án Cồn Tiến còn vướng 1 hộ dân
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.