Diệu Nhi và những màn cover 'phá nát hit' khiến fan cười nghiêng ngả

Những bản hit đình đám như Bùa yêu, Duyên mình lỡ, Du Ddu Du Ddu... đều được Diệu Nhi cover theo một cách hài hước.
dieu nhi va nhung man cover pha nat hit khien fan cuoi nghieng nga

Top 4 sao nữ được mệnh danh là 'nữ hoàng phá hit' của showbiz Việt

Diệu Nhi là một trong những nữ diễn viên đình đám của làng hài Việt. Với lối diễn tự nhiên và duyên dáng, nữ diễn viên luôn biết cách mang đến cho mọi người niềm vui. Không ít lần người đẹp cover những bản hit đình đám như Bùa yêu, Duyên mình lỡ, Du Ddu Du Ddu để tặng các fan. Thế nhưng bằng giọng ca “tông điếc” và biểu cảm siêu “lầy lội”, cô nàng khiến người hâm mộ phải cười nghiêng ngả vì “phá nát hit” của đồng nghiệp.

Ảnh: Tiin

Bùa yêu

Bùa yêu là một trong những ca khúc đình đám của nữ ca sĩ Bích Phương được sáng tác bởi bộ 3 Tiên Cookie, Phạm Thanh Hà và Dương K. Ngay khi vừa ra mắt, ca khúc đã làm mưa làm gió khắp các bảng xếp hạng nhạc Việt và nhanh chóng vươn lên top 1 trending YouTube sau 48 giờ phát hành.

Và bản hit này không thoát khỏi tầm ngắm của Diệu Nhi. Cô nàng đã cover ca khúc với một phong cách có 1 không 2. Với giọng hát “thảm họa” và biểu cảm siêu hài hước, nữ diễn viên Gia đình là số 1 đã khiến nhiều người không nhịn được cười. Không ít ý kiến cho rằng, Bích Phương sẽ khóc thét khi nghe được nghe bản cover này.

Bùa yêu – Diệu Nhi

Duyên mình lỡ

Sau thành công với Em gái mưa, Hương Tràm tiếp tục trình làng ca khúc Duyên mình lỡ khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Đây là bản Pop Ballad đầy nước mắt nói về cuộc chia ly của chính nữ ca sĩ và người yêu cũ, do nhạc sĩ Tú Dưa, cựu thành viên nhóm Quả dưa hấu chấp bút. Với sản phẩm lần này, học trò cưng của Thu Minh đã thật sự chạm đến trái tim của khán giả khi MV cán mốc 2 triệu view và đứng top 2 trending Youtube chỉ trong 24 giờ.

Ảnh: Saostar

Không thể bỏ qua một ca khúc xuất sắc như vậy, Diệu Nhi đã nhanh chóng làm ngay một đoạn clip cover lại bài hát này ngay trong lúc ngồi trên xe hơi. Với tính cách lầy lội, cô gái đến từ Phan Thiết đã khiến người hâm mộ phải bật cười ngay những nốt đầu tiên. Không ít lần cô bị lạc tông, sai nhạc, thế nhưng nữ diễn viên vẫn khá tự tin trong phần biểu diễn. Ngay khi đoạn clip được chia sẻ, bản thân chủ nhân của ca khúc đã tỏ ra vô cùng hào hứng và thích thú.

Duyên mình lỡ - Diệu Nhi

Du Ddu Du Ddu

Màn trở lại đầy ngoạn mục của nhóm Black Pink sau 1 năm vắng bóng trong ca khúc Ddu Du Ddu Du đã oanh tạc khắp các bảng xếp hạng trên thế giới. Ca khúc không những khiến người hâm mộ tại Việt Nam phải đứng ngồi không yên mà còn làm cho các sao Vpop như Noo Phước Thịnh, Ngọc Trinh, Uni 5...cũng không thể làm ngơ. Được biết ca khúc đã cán mốc 10 triệu view trong 6 giờ phát hành trên YouTube.

Ảnh: Headline Planet

Với độ hot của sản phẩm, trên trang cá nhân của mình, Diệu Nhi đã cho ra lò bản cover liên khúc 2 bài hát là Ddu Du Ddu Du và Fake Love. Thế nhưng với phong cách “nhạc đi một đường, hát đi một nẻo”, nữ diễn viên đã khiến các fan phải bật cười thích thú. Không những thế, người đẹp còn dịch hẳn sang lời Việt và la lớn tên của mình khiến nhiều người bất ngờ và cho rằng cô hát như đọc thơ.

Du Ddu Du Ddu – Diệu Nhi

Chạy ngay đi

Có thể nói, Chạy ngay đi là ca khúc nổi đình nổi đám nhất của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP trong năm 2018 khi mang về thành công trên rất nhiều bảng xếp hạng trong nước cũng như quốc tế. Khắp các trang mạng, hàng loạt bản cover ca khúc được tung ra gây nên một "cơn sốt" cho giới trẻ. Một trong số đó không thể không kể đến là sản phẩm của Diệu Nhi.

Vẫn với phương châm "hát hay không bằng hay hát", nữ diễn viên hài không từ bỏ bất kỳ cơ hội nào để thể hiện giọng hát “oanh tạc” của mình. Trong một buổi hát karaoke, cô gái sinh năm 1991 đã cao hứng thể hiện bài hát Chạy ngay đi. Vì đây là một bài hát khó với tiết tấu khá nhanh nên người yêu của Anh Tú đã tập trung cao độ mà không có phần vũ đạo hay biểu cảm thần thái như những lần trước. Mặc dù vậy, cô nàng vẫn lạc tông, hụt hơi, thậm chí là chạy đua theo chữ mà vẫn không kịp. Chính điều này đã làm cho người xem cười không ngớt.

Chạy ngay đi - Diệu Nhi

Thập Tam Muội

Thập tam muội là một trong những web drama đình đám của hoa hậu làng hài Thu Trang. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về tình huynh đệ trong thế giới ngầm và cuộc chiến giữa phe Chợ Cũ và Chợ Mới. Trong phim, bà xã Tiến Luật vào vai một “đại tỷ” có tiếng trong giới giang hồ. Với nội dung ý nghĩa cùng những cảnh quay kịch tính, bộ phim đã tạo được tiếng vang lớn trong lòng khán giả. Không những thế, ca khúc nhạc phim cũng là một điểm đáng chú ý.

Trong dự án lần này, Diệu Nhi đã để lại ấn tượng với vai Hồng Phất Nữ, cô gái có số phận đáng thương nhưng lại mang một trái tim trong sáng. Sau thành công với vai diễn, người đẹp sinh năm 1991 tiếp tục khiến khán giả phải nhớ đến mình bằng việc cover ca khúc nhạc phim này. Với gương mặt lầy lội cùng giọng hát “công phá”, nữ diễn viên đã khiến các fan “cười rụng rốn” khi hát rap như đọc diễn văn. Không ít khán giả khi nghe xong đoạn cover đã thắc mắc rằng, Diệu Nhi đang hát rap hay là đọc văn xuôi.

Thập Tam Muội – Diệu Nhi

dieu nhi va nhung man cover pha nat hit khien fan cuoi nghieng nga Sau 2 năm chia tay, Tường Vi đau xót nhận ra 'có lỗi vì tha thứ quá nhiều'

Diễn viên Tường Vi tâm sự: "Vi yêu ai thì sẽ dành trọn vẹn những gì tốt nhất cho họ, nhưng người đó chắc là ...

dieu nhi va nhung man cover pha nat hit khien fan cuoi nghieng nga Cuối cùng hình ảnh cận cảnh của Nhã Phương trong lễ đính hôn bí mật cũng đã rò rỉ

Hai ngày sau buổi lễ đính hôn bí mật hình ảnh cận cảnh chụp cô dâu Nhã Phương xinh đẹp trong chiếc đầm màu trắng ...

dieu nhi va nhung man cover pha nat hit khien fan cuoi nghieng nga Hé lộ hình ảnh Nhã Phương mặc váy đính hôn do Chung Thanh Phong thiết kế

Tối nay, Nhã Phương và Trường Giang tổ chức lễ đính hôn trên bờ biển Hội An (Quảng Nam) - quê hương của nam danh hài. ...

dieu nhi va nhung man cover pha nat hit khien fan cuoi nghieng nga Gần 2 năm, Diệu Nhi 'bỏ bùa' fan với phong cách thời trang 'chất lừ'

Trong gần 2 năm nay, Diệu Nhi thường xuất hiện trước công chúng với hình ảnh chỉn chu, được nhiều người khen ngợi. Đây là ...

dieu nhi va nhung man cover pha nat hit khien fan cuoi nghieng nga Gu thời trang trẻ trung, đẹp và không hề đắt đỏ của Nhung Gumiho

Nhung Gumiho có gu thời trang nữ tính, năng động, phù hợp với nhiều cô gái trẻ. Nữ diễn viên tiết lộ trang phục của ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.