Điều tra nguyên nhân tử vong của nam thanh niên làm nghề phụ hồ

Cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân tử vong của 1 nam thanh niên.

Ngày 8/8, Công an huyện Ea Súp (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của một nam thanh niên nổi trên hồ thủy lợi Thị trấn Ea Súp.

Trước đó, vào chiều 7/8, khi một số người dân đang chơi quanh hồ thủy lợi thị trấn Ea Súp thì tá hỏa phát hiện thi thể anh Đặng Ngọc Thạch (27 tuổi, ở huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai) co cứng nổi trên mặt nước.

Ngay sau đó, người dân đã trình báo lên cơ quan công an.

Nhận tin báo, Công an huyện Ea Súp đã có mặt để phong tỏa hiện trường, trục vớt thi thể anh Thạch lên bờ.

Ngay sau đó, một tổ công tác của phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cũng đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra nguyên nhân.

Được biết, anh Thạch từ tỉnh Đồng Nai đến huyện Ea Súp để làm nghề phụ hồ xây nhà nuôi chim Yến cho một số người dân trên địa bàn huyện.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

dieu tra nguyen nhan tu vong cua nam thanh nien lam nghe phu ho Nhà bị hư hỏng do thi công đường mới, người dân không đồng ý với mức bồi thường

Nằm gần tuyến đường mới đang được thi công nên nhiều ngôi nhà của người dân bị nứt toác, hư hại. Mặc dù được các ...

dieu tra nguyen nhan tu vong cua nam thanh nien lam nghe phu ho Bị đâm tử vong tại đám cưới vì cho rằng hát quá nhiều

Cho rằng anh Hùng hát quá nhiều tại đám cưới nên Quyển dùng dao đâm người này một nhát trúng ngực tử vong.

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.