Điều trị tiểu đường bằng thức uống từ thiên nhiên

Công thức trà từ thiên nhiên dưới đây sẽ giúp hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị các triệu chứng của bệnh tiểu đường ở mọi lứa tuổi.
dieu tri tieu duong bang thuc uong tu thien nhien Những điều bạn cần chú ý về triệu chứng tăng đường huyết
dieu tri tieu duong bang thuc uong tu thien nhien 6 cách kết hợp thực phẩm giúp phòng chống bệnh tiểu đường

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc bản thân trở nên già cỗi và không còn nhanh nhạy như trước? Bạn có lo lắng rằng cơ thể sẽ không căng tràn sức sống trong sẽ đến trong những năm tháng sắp đến? Đây cũng chính là mối quan tâm với hầu hết tất cả mọi người trên thế giới.

Hãy tưởng tượng điều này, khi bạn còn ở tuổi 20, bạn có thể hoạt động thể lực rất tốt mà không cảm thấy mệt mỏi. Trong khi đó, ở độ tuổi 50 – 60 tuổi, việc đi bộ khoảng 30 phút cũng có thể khiến bạn mệt mỏi, đặc biệt là với những người không thường xuyên luyện tập thể thao.

dieu tri tieu duong bang thuc uong tu thien nhien
Tập luyện thể thao giúp làm chậm quá trình lão hóa cơ thể và ngăn chặn bệnh tiểu đường. (Ảnh: Artrex)

Khi cơ thể già đi, các tế bào nội quan dần bị thoái hóa, làm cho các mô cùng các cơ quan hoạt động yếu dần. Đây là quá trình "thoái hóa" tự nhiên của cơ thể mà ta không thể thay đổi, tuy nhiên bạn vẫn có thể làm chậm quá trình chuyển hóa bằng lành mạnh khi còn trẻ.

Cùng với sự xuất hiện của các nếp nhăn, tóc bạc, việc tế bào thoái hóa còn gây ra các bệnh nghiêm trọng khác như chứng mất trí nhớ, viêm khớp, Alzheimer, rối loạn chuyển hóa… Trong đó, đái tháo đường là căn bệnh phổ biến nhất hiện nay, đặc biệt với những người ở độ tuổi 50 trở đi. Thậm chí căn bệnh này cũng ảnh hưởng đến những người trẻ trong một số trường hợp.

dieu tri tieu duong bang thuc uong tu thien nhien
Thức uống thiên nhiên từ dấm táo và bột quế hỗ trợ điều trị tiểu đường. (Ảnh: Boldsky)

Tiểu đường là căn bệnh mãn tính với biểu hiện lượng đường trong máu tăng cao do cơ thể bị thiếu hụt hoặc đề kháng với insulin, dẫn đến rối loạn chuyển hóa đường trong máu. Những người mắc bệnh này thường có biểu hiện như mệt mỏi, đói quá mức, giảm hệ miễn dịch, tim mạch….

Nước uống giấm táo và bột quế

Bệnh tiểu đường không thể chữa trị triệt để, tuy nhiên bạn vẫn có thể tham khảo công thức sau giúp hỗ trợ giảm các triệu chứng của căn bệnh này.

dieu tri tieu duong bang thuc uong tu thien nhien
Bột quế chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp cân bằng lượng đường trong máu của người mắc tiểu đường. (Ảnh: Boldsky)

Nguyên liệu cần có:

Dấm táo nguyên chất: 3 thìa canh

Bột quế: ½ muỗng canh

1 cốc nước nóng

Sau bữa sáng, hãy sử dụng một ly trà được trộn từ 3 nguyên liệu trên làm thức uống dinh dưỡng.

Dấm táo và bột quế chứa nhiều các chất chống oxy hóa làm tăng khả năng trao đổi chất trong cơ thể, điều chỉnh sự mất cân bằng insulin, từ đó điều trị các triệu chứng của bệnh tiểu đường.

dieu tri tieu duong bang thuc uong tu thien nhien
Dấm táo giúp cân bằng insulin với bệnh nhân tiểu đường. (Ảnh: Boldsky)

Sử dụng thức uống này kết hợp cùng với đơn thuốc mà bác sĩ kê cho từng thể trạng người bệnh sẽ giúp hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả. Ngoài ra, thức uống này còn giúp bạn tỉnh táo, giảm mệt mỏi.

Bên cạnh đó, việc thực hiện lối sống lành mạnh như áp dụng các chế độ ăn kiêng phù hợp với bệnh lý, kiên trì luyện tập thể dục thể thao, đặc biệt là các bài tập yoga cũng sẽ giúp bạn đạt kết quả điều trị tốt nhất.

dieu tri tieu duong bang thuc uong tu thien nhien Thực đơn không quá 1500kcal/ngày ‘thân thiện’ với người mắc tiểu đường
chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.