Đỗ Mỹ Linh liệu có 'làm nên lịch sử' tại Miss World - Hoa hậu Thế giới 2017?

Với những gì đã thể hiện trong những ngày vừa qua, người hâm mộ vô cùng hi vọng Đỗ Mỹ Linh sẽ giành được thành tích cao ở Miss World - Hoa hậu Thế giới 2017.
do my linh lieu co lam nen lich su tai miss world hoa hau the gioi 2017 Những điều đặc biệt giúp Đỗ Mỹ Linh có thể gặt hái thành công ở Miss World 2017
do my linh lieu co lam nen lich su tai miss world hoa hau the gioi 2017 Đỗ Mỹ Linh giúp Việt Nam lần đầu tiên lọt top 5 Hoa hậu Nhân ái ở Miss World

Tối nay (18/11), đêm chung kết cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2017 sẽ chính thức diễn ra tại Trung Quốc. Đại diện Việt Nam - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ để có thể xuất hiện ấn tượng, xinh đẹp nhất có thể trên sân khấu cùng với hàng trăm "bông hoa" đến từ khắp hành tinh.

Gánh trên mình trọng trách "mang chuông đi đánh xứ người", Đỗ Mỹ Linh những ngày qua đã phần nào làm thỏa mãn được sự kì vọng của công chúng nước nhà.

do my linh lieu co lam nen lich su tai miss world hoa hau the gioi 2017
Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh là đại diện Việt Nam tham gia Miss World 2017. (Ảnh: NVCC)

Thời điểm bắt đầu sang Trung Quốc tham gia Miss World, Đỗ Mỹ Linh luôn xuất hiện với thần thái rạng rỡ, tự tin. Những hình ảnh tươi tắn của cô khi tham gia vào các hoạt động của cuộc thi nhận được rất nhiều lời khen từ công chúng.

Hòa nhập khá tốt ở những ngày đầu vào cuộc, song may mắn vẫn chưa mỉm cười với Đỗ Mỹ Linh. Trong liên tiếp nhiều phần thi phụ như thể thao, tài năng, Top Model, đại diện Việt Nam đều bị đánh trượt. Điều đó đã làm cho công chúng hoang mang và lo lắng về "số phận" của Đỗ Mỹ Linh tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh này.

do my linh lieu co lam nen lich su tai miss world hoa hau the gioi 2017
Ở những phần thi đầu tiên, Đỗ Mỹ Linh chưa gặp may. (Ảnh: Miss World)

Song, niềm tin bắt đầu được nhen nhóm trở lại khi vào rạng sáng 13/11, dự án nhân ái "Cõng điện lên bản" của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất sắc lọt vào top 20 Beauty with Purpose - Sắc đẹp vì mục đích cao cả. Tuy thất bại ở nhiều phần thi khác nhưng với Beauty with Purpose - một phần thi rất quan trọng và ảnh hưởng lớn đến kết quả chung cuộc của Miss World, Đỗ Mỹ Linh lại tỏa sáng rực rỡ.

Chưa dừng lại ở đó, vào tối qua (17/11), công chúng Việt Nam tiếp tục đón nhận một tin vui từ Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Cô xuất sắc giành chiến thắng ở nhóm 18 trong phần thi Head to Head Challenge – Vòng thử thách đối đầu và chính thức có tên trong top 40 chung cuộc.

Khả năng ứng xử lưu loát, hiểu biết rộng cùng sự chân thành chính là yếu tố giúp Đỗ Mỹ Linh chinh phục được số đông để dẫn đầu cuộc bình chọn. Chuyên gia sắc đẹp uy tín Alvin Sebereto, đồng thời là chủ nhân của những câu hỏi phần thi Head to head challenge – Thứ thách đối đầu cũng từng đánh giá Đỗ Mỹ Linh là người sẽ chiến thắng phần này.

do my linh lieu co lam nen lich su tai miss world hoa hau the gioi 2017
Hình ảnh Đỗ Mỹ Linh trong phần thi đối đầu (Ảnh: chụp màn hình)

Không những vậy, cũng trong tối qua (17/11), chuyên trang sắc đẹp hàng đầu thế giới Global Beauties bất ngờ công bố Việt Nam đã ghi tên mình vào top 5 của phần thi Beauty with Purpose - Sắc đẹp vì mục đích cao cả. Thông tin này cũng đã được trang chủ Miss World khẳng định vào sáng nay (18/11).

Cùng với đại diện của Indonesia, Ấn Độ, Philippines và Nam Phi; Việt Nam đang từng bước tiến gần đến với danh hiệu Beauty with Purpose - một phần thi đặc trưng, giàu giá trị nhân văn và mang bản sắc rõ nét nhất của Miss World so với các đấu trường nhan sắc khác trên khắp thế giới.

Trong nhiều năm liền cử đại diện tham gia Miss Worldthì đây là lần đầu tiên Việt Nam lọt sâu nhất ở phần thi Beauty with Purpose. Trước Đỗ Mỹ Linh, Việt Nam chỉ một lần vào top 20 Beauty with Purpose do công của Á hậu Nguyễn Thị Loan tại Miss World - Hoa hậu Thế giới 2014. Và cũng trong năm đó, nhờ lọt vào phần thi phụ này cùng với top 30 thể thao, top 10 tài năng, Nguyễn Thị Loan đã "giải hạn" cho Việt Nam khi có tên trong top 25 chung cuộc sau 4 năm liên tiếp bị đánh trượt.

Vì vậy, trong năm 2017 này, khi Đỗ Mỹ Linh tiến rất sâu và có cơ hội giành chiến thắng ở phần thi quan trọng của Miss World Beauty with Purpose, công chúng Việt Nam đang vô cùng hi vọng vào một kết quả tốt đẹp cho đại diện Việt Nam.

do my linh lieu co lam nen lich su tai miss world hoa hau the gioi 2017
Dự án "Cõng điện lên bản" của Đỗ Mỹ Linh xuất sắc lọt top 5 Beauty with Purpose. (Ảnh: NVCC)

Niềm tin đó lại càng có cơ sở hơn khi mới đây, Đỗ Mỹ Linh tiếp tục giành được thêm một thành tích phụ. Đại diện Việt Nam đã có tên trong top 8 Multimedia - Hoa hậu truyền thông.

Có tổng điểm ở các phần thi phụ ấn tượng, sở hữu danh hiệu hoa hậu quốc gia "danh chính ngôn thuận" rất đẹp lòng bà Julia Morley - chủ tịch Miss World cùng với vẻ đẹp Á động nền nã, duyên dáng, liệu rằng Đỗ Mỹ Linh có giúp được Việt Nam tạo nên một "kì tích" mới ở Hoa hậu Thế giới? Câu trả lời sẽ có trong đêm chung kết Miss World 2017 diễn ra vào tối nay (18/11).

do my linh lieu co lam nen lich su tai miss world hoa hau the gioi 2017 Những ứng viên sáng giá cho ngôi vị Miss World - Hoa hậu Thế giới 2017
do my linh lieu co lam nen lich su tai miss world hoa hau the gioi 2017 Sao Việt 'rầm rộ' động viên Đỗ Mỹ Linh trước đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2017
chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.