[Độc quyền] Hiền Sến: 'Lý Phương Châu từng 8 lần từ chối lời tỏ tình của tôi'

Sau nhiều tháng tìm hiểu, Lý Phương Châu cũng đã gật đầu đồng ý, chấp nhận trở thành người yêu của Hiền Sến. Thế nhưng ít ai biết, chàng vũ công này từng chật vật với 8 lần tỏ tình thất bại trước bạn gái.

Ngày 24/10 vừa qua, Đặng Minh Hiền (Hiền Sến) đã chính thức tỏ tình và bộc lộ tình cảm của mình trước Lý Phương Châu dưới sự chứng kiến của rất đông sinh viên trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM. Anh chọn thể hiện ca khúc Cả một trời thương nhớ như lời nhắn gửi tới bạn gái khi hiểu rằng, những quá khứ trải qua sau một lần hôn nhân đổ vỡ với Châu là không nhỏ.

doc quyen hien sen ly phuong chau tung 8 lan tu choi loi to tinh cua toi
Hiền Sến quyết định tỏ tình trước Lý Phương Châu dưới sự chứng kiến của nhiều sinh viên. Anh mong muốn bắt đầu một mối quan hệ chính thức với bạn gái. (Ảnh: Vietnamnet)

Nam vũ công đã nói rằng: “Ngay từ khi chúng ta bắt đầu, anh biết trong lòng em đã có nhiều sự tổn thương. Anh không dám nói về những điều xa vời, tương lai phía trước cũng chẳng ai biết chuyện gì xảy ra, chúng ta có còn bên nhau không? Ở thời điểm hiện tại, ngay chính những giây phút bên nhau, anh hy vọng bản thân có thể khiến em thật sự hạnh phúc, có thể bảo vệ che chở, để em có thể dựa vào. Hãy luôn là hiện tại của nhau, em nhé. Anh yêu em!”. Câu nói chứa đựng tình cảm và cái gật đầu trong nước mắt đã khiến không ít người chứng kiến khoảnh khắc ấy phải xúc động.

Clip tỏ tình với Lý Phương Châu của Hiền Sến

Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với Hiền Sến và lắng nghe anh chia sẻ cảm xúc sau lời tỏ tình với bạn gái.

- Lý do gì Minh Hiền quyết định tỏ tình chính thức với Lý Phương Châu ở thời điểm hiện tại?

Thời gian qua, tôi và Châu đều trải qua thời gian tìm hiểu nhau nghiêm túc. Từ những người bạn, đồng nghiệp trong lĩnh vực nhảy múa, chúng tôi có những sự đồng cảm riêng về cuộc sống lẫn công việc và xác định sẽ tìm hiểu đối phương khi cả hai đang độc thân.

Đây cũng phải lần đầu tiên tôi tỏ tình và mong muốn trở thành người yêu của Châu, mình cũng từng bị cô ấy từ chối 8 lần trước đó. Tuy nhiên, chưa bao giờ tôi từ bỏ ý định vì thật sự, tôi muốn có một mối quan hệ nghiêm túc và sẵn sàng che chở cho Châu mọi lúc cô ấy cần, vì phụ nữ mạnh mẽ cỡ nào cũng phải cần có một người đàn ông để bảo vệ. Và tôi nghĩ, với tình cảm mình dành cho Châu, tôi có thể làm được điều đấy.

- Vì sao anh không tổ chức ở một nơi lãng mạn chỉ có hai người mà chọn nơi đông người?

Những lần tỏ tình trước, tôi luôn âm thầm chuẩn bị và chia sẻ trong không gian riêng tư chỉ có 2 người, nhưng cô ấy luôn lăn tăn, suy nghĩ và từ chối. Khi quyết định tỏ tình lần thứ 9, tôi cũng suy nghĩ rất nhiều vì dù sao đây cũng là chuyện hai người. Tuy nhiên, bạn bè của cả hai đã động viên và ngỏ ý giúp đỡ tôi với hi vọng sự ủng hộ của số đông sẽ cho cô ấy có niềm tin để gật đầu đồng ý. Điều đó cũng chứng minh cho Châu rằng tôi thật sự nghiêm túc với mối quan hệ này.

doc quyen hien sen ly phuong chau tung 8 lan tu choi loi to tinh cua toi
Hiện tại, Hiền Sến đang tham gia dự án phim ca nhạc Glee và là gương mặt triển vọng trên màn ảnh. (Ảnh: NVCC)

- 8 lần tỏ tình bị từ chối, vì sao Hiền vẫn muốn chinh phục cô ấy? Phải chăng một cái gật đầu của Châu quan trọng với anh như vậy?

Số lần tôi tỏ tình thất bại không ít, lần này cũng mang tâm lí 50-50 thôi, nhưng phải liều mới… ăn nhiều được! (Cười) Thật ra, tôi cũng muốn Châu hiểu rằng mối quan hệ này rất có ý nghĩa với tôi và Châu giúp tôi sống tốt hơn, thay đổi suy nghĩ nhiều cũng như tự phấn đấu trong cuộc sống.

Tôi nghĩ trong một mối quan hệ, khi cả hai cùng xác nhận yêu nhau sẽ chắc chắn có ý nghĩa nhiều hơn so với những mối quan hệ không rõ ràng.

- Từng trải qua một lần hôn nhân không hạnh phúc, anh có nghĩ đó là lí do khiến cô ấy e dè để chấp nhận một mối quan hệ mới?

Ai từng tổn thương về tình yêu, cho dù kết hôn hay chưa thì cũng sẽ e dè với cuộc tình mới, sẽ cảm thấy khó tin tưởng vào mối quan hệ mới hay đề phòng mọi thứ. Đó là điều hiển nhiên. Tôi nghĩ “nhiệm vụ” của người đến sau là phải hàn gắn lại cảm xúc cho người họ yêu, dù khó khăn nhưng nếu tình cảm đủ lớn thì đó không phải là vấn đề.

doc quyen hien sen ly phuong chau tung 8 lan tu choi loi to tinh cua toi
Nam vũ công từng tỏ tình thất bại 8 lần trước bạn gái. (Ảnh: BTC)

- Trong quãng thời gian tìm hiểu để đi đến lời tỏ tình, anh cảm nhận gì về cô ấy?

Chúng tôi bắt đầu mối quan hệ khi cả hai còn độc thân, nhưng trước đó chúng tôi đã là bạn, đồng nghiệp của nhau nên hiểu Châu ở góc độ người của công việc. Khi quen, tôi càng cảm thấy muốn yêu cô ấy nhiều hơn, nhất là khi nhìn vào cách Châu yêu con gái của mình. Tất cả những gì tốt đẹp nhất, Châu đều muốn dành cho Kỳ Kỳ, qua đó tôi thấy được một điều gì đó ở người phụ nữ mạnh mẽ này. Cô ấy dù cá tính mạnh nhưng vẫn luôn biết làm thế nào để tốt nhất cho gia đình của mình.

Trong mắt tôi, Châu là người tôi cảm thấy an toàn khi ở bên cạnh và cũng muốn cho cô ấy chỗ dựa chắc chắn khi có mình. Tôi chỉ muốn đi bên cạnh cô ấy càng lâu càng tốt.

- Những điều anh chia sẻ về 3 người: anh, Châu và con gái của cô ấy có ý nghĩa gì khi cả hai công khai chính thức mối quan hệ?

Từ khi còn là bạn, tôi đã biết Châu có con nên đó không phải là vấn đề. Nếu yêu ai đó, bạn sẽ yêu cả “đường đi lối về”, nghe có vẻ hơi “sến” nhưng đó là suy nghĩ thật lòng của mình. Tôi vẫn sẽ trân trọng và xem Kỳ Kỳ, con gái Châu như một phần cuộc sống của tôi.

doc quyen hien sen ly phuong chau tung 8 lan tu choi loi to tinh cua toi
Trong thời gian tìm hiểu, cả hai luôn song hành, hỗ trợ và quan tâm nhau nhưng chưa có bất kì lời tỏ tình chính thức cho một mối quan hệ. Đó là lí do khiến Hiền Sến quyết tâm nhiều lần chinh phục bạn gái. (Ảnh: NVCC)

- Nhiều người cho rằng, với một mối tình khi người phụ nữ từng trải hơn, người đàn ông dưới ánh nhìn của họ sẽ rất trẻ con. Anh có nghĩ mình là như vậy trong mắt Châu?

(Cười) Đó là điều chắc chắn, không chỉ Châu mà hầu hết phụ nữ khi trải qua một lần đò cũng sẽ có suy nghĩ vậy. Nhưng dù thế nào, tôi vẫn đang từng ngày chứng tỏ cho cô ấy thấy rằng, bờ vai của tôi mạnh mẽ để cô ấy tựa vào những lúc cần nhất.

Nếu nghĩ ở góc cạnh vui vẻ hơn, “trẻ con” đôi lúc cũng đáng yêu và thích mang đến tiếng cười cho mọi người. Tôi hi vọng mình sẽ cho ấy nhiều niềm vui trong cuộc sống. Tôi không phải người giỏi nói, nên tôi chỉ muốn làm nhiều hơn chia sẻ.

- Gia đình có ý kiến gì về mối quan hệ này khi bạn gái của anh từng trải qua một lần hôn nhân và có con riêng?

Gia đình tôi biết chuyện và bố mẹ tôn trọng quyết định của mình. Nhất là khi bố mẹ đã tiếp xúc với Châu, thấy cô ấy là người trưởng thành, sống có trách nhiệm, không thích sự dựa dẫm nên họ ủng hộ tôi khi quen Châu.

Tôi nghĩ mọi người đừng nên nhìn vào việc phụ nữ đã từng có con hay chưa để biến nó thành vấn đề phải vượt qua khi bắt đầu mối tình mới. Tôi chỉ cần biết tình cảm mình dành cho họ và yêu tất cả những gì thuộc về họ là đủ.

Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện này!

doc quyen hien sen ly phuong chau tung 8 lan tu choi loi to tinh cua toi HOT: Hiền Sến tỏ tình với Lý Phương Châu giữa hàng ngàn sinh viên

Hiền Sến chia sẻ: "Ở thời điểm hiện tại, ngay chính những giây phút bên nhau, anh hi vọng bản thân có thể khiến em ...

chọn
IDJ báo lãi quý I nhờ dự án Mũi Né, sẽ hạn chế làm dự án mới và giảm vay nợ tài chính
Quý I/2024, IDJ lãi sau thuế hơn 15 tỷ đồng với doanh thu chủ yếu đến từ dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né. Trong giai đoạn tới, doanh nghiệp cho biết sẽ hạn chế phát triển các dự án bất động sản mới và đẩy tỷ trọng vay ngân hàng, vay trái phiếu xuống mức rất thấp.