Ngoài Nam Em, những sao Việt này từng dính nghi án 'người thứ 3'

Những ngày qua cư dân mạng đang xôn xao vụ việc Nam Em làm người thứ 3 giữa lúc Trường Giang và Nhã Phương là một đôi. Những việc này thật ra không hề mới với showbiz Việt, thậm chí lật lại thì chúng ta có cả loạt cái tên cũng từng dính nghi án làm "người thứ 3".
ngoai nam em nhung sao viet nay tung dinh nghi an nguoi thu 3 Lật lại hồ sơ tình ái của Trường Giang: Giật mình vì toàn mỹ nữ nổi tiếng showbiz
ngoai nam em nhung sao viet nay tung dinh nghi an nguoi thu 3 Phản ứng của Nhã Phương sau khi Nam Em tiết lộ từng yêu Trường Giang
ngoai nam em nhung sao viet nay tung dinh nghi an nguoi thu 3 Vừa ra MV, Hoa khôi Nam Em đã bị tố 'xào nấu' hình tượng

Linh Chi

Đầu năm 2017, showbiz Việt rúng động về vụ việc giữa Linh Chi - Lâm Vinh Hải và người vợ của mình - Lý Phương Châu. Tháng 2, Quán quân Thử thách cùng bước nhảy đã khiến nhiều người bất ngờ khi lên tiếng thừa nhận đang hẹn hò cùng người mẫu 9x Linh Chi. Trước đó, họ đã liên tục dính phải những tin đồn xoay quanh vấn đề tình cảm, đặc biệt sau khi cả hai cùng tham gia bộ phim điện ảnh Găng tay đỏ. Mặc dù liên tiếp phủ nhận nhưng báo chí đã chụp lại được hình từ cặp đôi này tình tứ bên nhau.

ngoai nam em nhung sao viet nay tung dinh nghi an nguoi thu 3
Ảnh: Zing

Sau khi công khai tình cảm với Linh Chi, Lâm Vinh Hải đã bị vợ cũ (Lý Phương Châu) tố bội bạc, giả tạo. Cô cho rằng Linh Chi chính là nguyên nhân dẫn đến việc vợ chồng cô ly hôn. Lý Phương Châu khẳng định trong thời gian Lâm Vinh Hải và cô đang hạnh phúc, thì Linh Chi xuất hiện và làm đảo lộn mọi thứ trong gia đình của mình. Lúc đầu cô nhẫn nhịn, tôn trọng và vẫn ủng hộ chồng trong công việc nhưng mình lại bị lợi dụng và không thể im lặng trước một người bội bạc như Lâm Vinh Hải. Lý Phương Châu cho biết, những gì chồng cũ và bạn gái nói hoàn toàn không phải sự thật.

ngoai nam em nhung sao viet nay tung dinh nghi an nguoi thu 3
Ảnh: báo mới

Giữa lùm xùm giữa 2 người phụ nữ, Lâm Vinh Hải đã phủ nhận Linh Chi là người thứ ba phá tan hạnh phúc gia đình 11 năm của anh. Lâm Vinh Hải cho biết, anh và vợ đã thống nhất ly hôn từ trước, sau đó mới phát sinh tình cảm với Linh Chi. Mọi việc hiện vẫn chưa có hồi kết.

Quế Vân

Được biết đến từ một cuộc thi hoa hậu, nhưng Quế Vân lại không thường xuyên hoạt động nghệ thuật, hay cho ra sản phẩm nên ít được mọi người chú ý. Đầu năm 2016, Quế Vân khiến nhiều người sửng sốt khi công bố clip ghi lại nhiều khoảnh khắc yêu đương giữa cô và Trường Giang. Trong khi đó, chuyện tình cảm giữa Trường Giang và Nhã Phương đang rất tốt đẹp.

ngoai nam em nhung sao viet nay tung dinh nghi an nguoi thu 3
Ảnh: Eva

Vụ việc đã gây ra "sóng gió" rất lớn cho những người trong cuộc. Cả Trường Giang và Nhã Phương đều giữ im lặng nhưng có vẻ Quế Vân không để sự việc lắng xuống mà cô chia sẻ clip bao gồm rất nhiều hình ảnh thân mật được đánh giá là trên mức bạn bè của cô và danh hài Trường Giang cùng dòng chia sẻ đầy ẩn ý.

ngoai nam em nhung sao viet nay tung dinh nghi an nguoi thu 3

Ngay khi câu chuyện trở thành tâm điểm thì Trường Giang lại bất ngờ diện đồ đôi và sánh vai Nhã Phương như chưa có chuyện gì xảy ra. Sau đó, trên trang cá nhân của mình, Quế Vân đã chia sẻ một bức tâm thư khá dài để gửi cho Trường Giang. Trong bức tâm thư, Quế Vân tố Trường Giang lăng nhăng. Anh khiến cô hy vọng rồi lại thất vọng. Không những thế, nữ ca sĩ còn khẳng định Trường Giang phụ bạc mình và chỉ yêu Nhã Phương vì muốn chiều lòng người hâm mộ.

Hồ Ngọc Hà

Có lẽ cái tên được nhắc nhiều nhất trong danh sách này chính là Hồ Ngọc Hà. Trước đó, nữ ca sĩ từng vướng phải nhiều vụ scandal về việc người thứ 3. Đáng chú ý nhất là giữa năm 2015, Hồ Ngọc Hà gặp phải scandal khi bị bắt gặp xuất hiện với một vị đại gia có tiếng. Vụ việc càng trở nên hot hơn khi vợ của vị đại gia này nhiều lần lên tiếng tố cáo, cho rằng Hà Hồ đang phá vỡ hạnh phúc gia đình của họ.

ngoai nam em nhung sao viet nay tung dinh nghi an nguoi thu 3
Ảnh: Eva

Ở thời điểm đó, mọi búa rìu của dư luận đều hướng về nữ ca sĩ, hợp đồng quảng cáo bị cắt, nghiêm trọng hơn là có một "cơn sóng" nổi lên của các bà mẹ bỉm sữa, đồng loạt lên án nữ ca sĩ. Hà Hồ lúc đó đứng trước việc bị tẩy chay và ảnh hưởng đến hình ảnh, cũng như sự nghiệp rất lớn.

ngoai nam em nhung sao viet nay tung dinh nghi an nguoi thu 3
Ảnh: Đất Việt

Ngô Thanh Vân

Là một trong những cặp đôi đẹp của điện ảnh Việt, thế nhưng nghi án người thứ 3 giữa Ngô Thanh Vân - Johny Trí Nguyễn và vợ cũ của anh đã khiến cho cặp đôi này không còn xuất hiện cùng nhau trên phim ảnh. Vụ việc bắt đầu khi phim Dòng máu anh hùng kết thúc, Ngô Thanh Vân vướng nghi án thân thiết và có tình cảm với Johny Trí Nguyễn và cô bị coi là nguyên nhân khiến mái ấm hạnh phúc của nam diễn viên rạn nứt.

ngoai nam em nhung sao viet nay tung dinh nghi an nguoi thu 3
Ảnh: Eva

Không lâu sau đó, diễn viên Việt kiều này đã li dị vợ, thường xuyên xuất hiện bên cạnh "người tình tin đồn" khiến dư luận càng thêm cơ sở khẳng định, chỉ trích Ngô Thanh Vân là kẻ "giật chồng". Trả lời phỏng vấn trên Vietnamnet, vợ của Johny là Cathy đã ngầm tiết lộ người xen vào hạnh phúc của chị là đả nữ họ Ngô.

ngoai nam em nhung sao viet nay tung dinh nghi an nguoi thu 3

Về phần mình, sau khi bị tố "giật chồng", Ngô Thanh Vân quyết định giữ thái độ im lặng quen thuộc như những lần đối diện scandal trước đó. Cô hạn chế xuất hiện với Johny Trí Nguyễn cho đến khi cặp đôi bị nghi ngờ đã "đường ai nấy đi".

ngoai nam em nhung sao viet nay tung dinh nghi an nguoi thu 3 Mỹ Linh bật mí: 'Mình không dám xem tập 9 Giai điệu chung đôi'

Mỹ Linh bật mí về nhiều diễn biến bất ngờ trong tập 9 Giai điệu chung đôi: "Mỹ Linh nghĩ chắc mình sẽ bị ném ...

ngoai nam em nhung sao viet nay tung dinh nghi an nguoi thu 3 Sau 'Giai điệu chung đôi' tập 8, Thiên Khôi thừa nhận: 'Có lẽ mình với Quỳnh Như đã có tình cảm với nhau thật sự'

Sau “Giai điệu chung đôi” tập 8 được phát sóng, Thiên Khôi thừa nhận: “Mình và Quỳnh Như chắc có lẽ là hai đứa đã ...

ngoai nam em nhung sao viet nay tung dinh nghi an nguoi thu 3 'Giai điệu chung đôi' tập 8: Như Thùy - Phương Duy giành điểm cao nhất, Kim Phụng - Nguyễn Đức ngậm ngùi ra về

Vì thể hiện không tốt nên cặp đôi Kim Phụng và Nguyễn Đức đã phải tạm biệt chương trình "Giai điệu chung đôi".

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.