'Đọc vị' tính cách bạn một cách dễ dàng qua những đồ trang trí trên bàn làm việc

Nhìn vào những đồ vật như tranh ảnh, bánh kẹo, hoa, cây xanh và những tài liệu ở góc làm việc, người khác có thể đoán được tính cách của chủ nhân.

Bàn làm việc nhiều khi không chỉ là nơi để bạn làm việc một cách thuần tuý mà nó còn gián tiếp nói lên tính cách của chủ nhân thông qua những vật dụng khác.

Theo chuyên gia phong thuỷ Hoài Anh, nếu nhìn bàn làm việc của bạn có những vật dụng sau, người khác sẽ không khó để đoán được tính cách của bạn.

Đặt tranh ảnh ở góc làm việc

doc vi tinh cach ban mot cach de dang qua nhung do trang tri tren ban lam viec

Nó cho thấy bạn là người thiên hướng gia đình, bạn bè và nhiều tình cảm. Mỗi khi mệt mỏi, chỉ cần nhìn những khuôn mặt tươi cười của họ bạn sẽ có thêm nghị lực làm việc.

Bàn làm việc thường có bánh kẹo, đồ ăn

Lúc nào đến góc làm việc của bạn, đồng nghiệp cũng thấy có đĩa bánh kẹo hoặc gói bánh trên bàn "đón chào" họ.

Đó có thể không chỉ là sở thích ăn vặt của bạn mà bạn luôn muốn chuẩn bị gì đó để mời bạn bè, đồng nghiệp khi họ đến chơi chỗ làm việc của bạn.

doc vi tinh cach ban mot cach de dang qua nhung do trang tri tren ban lam viec

Điều đó cho thấy bạn luôn là người hay quan tâm, thích cho đi, luôn muốn mọi người được vui vẻ, hạnh phúc. Hơn nữa đây còn là cách dễ và thân thiện nhất khi muốn kết thân với đồng nghiệp.

Bàn làm việc có hoa khô

Bàn trang trí đầy các bát hoa thơm và lọ xịt hương cho thấy đây là người luôn tin vào bản thân, nghĩ sâu và ân cần, chu đáo.

Bạn thích sự tỉ mỉ và luôn cầu toàn, muốn được chia sẻ những điều hay và thú vị với mọi người.

Làm việc với bạn thật sự thú vị vì sự cẩn thận và chu đáo của bạn, đặc biệt là đồng nghiệp cũng rất yêu quý bạn. Bạn hợp với những nghề như marketing hay bán hàng.

Bàn làm việc có nhiều hoa tươi và cây xanh

Năng động và tươi vui, luôn muốn làm sáng bừng, mọi khung cảnh xung quanh cho dù có chuyện gì đi chăng nữa.

doc vi tinh cach ban mot cach de dang qua nhung do trang tri tren ban lam viec

Bạn là người luôn đem đến niềm vui cho mọi người và luôn nhìn mọi thứ theo hướng tích cực. Làm việc tỉ mỉ, từ tốn và cẩn thận, những người này rất hợp với công tác xã hội hay trông trẻ.

Bàn làm việc nhiều tài liệu

Bàn làm việc luôn được vây quanh bởi rất nhiều tài liệu được sắp xếp gọn gàng và có trật tự thể hiện bạn là con người của công việc, biết kiểm soát và luôn ưu tiên công việc trước mọi thứ.

Bạn rất hợp với nghề kiểm toán, thủ thư hoặc những nghề liên quan đến tính toán, cẩn thận và quản lý thông tin tốt.

doc vi tinh cach ban mot cach de dang qua nhung do trang tri tren ban lam viec Những nguyên tắc chọn vị trí ngồi ở văn phòng để nhanh chóng thành công

Không quay lưng ra cửa, không để lối đi sau lưng, để đèn chiếu từ tay nghịch... là những quy tắc để bạn có thể ...

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.