Đội hình Việt Nam ở Miss Asia Beauty 2017: ai đang 'gánh team'?

Trong cuộc thi Miss Asia Beauty 2017, 3 trong số 6 đại diện của Việt Nam đã chọn áo dài để chụp ảnh tại chùa Wat Pho và để lại ấn tượng tốt. 
doi hinh viet nam o miss asia beauty 2017 ai dang ganh team Tường Linh 'ghi điểm' với BTC Miss Asia Beauty 2017 nhờ áo dài Việt Nam
doi hinh viet nam o miss asia beauty 2017 ai dang ganh team Nhan sắc Hoa khôi Phú Yên sẽ tham gia Hoa hậu sắc đẹp Châu Á 2017

Cuộc thi Miss Asia Beauty 2017 đang diễn ra tại Thái Lan và thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng. Về phía Việt Nam, có đến 6 nhan sắc tham gia mùa giải năm nay. Ba trong số đó là Hoa khôi Phú Yên 2012 - Tường Linh, Hoa khôi Thời trang Việt Nam 2015 - Hoàng Hạnh và người đẹp phong cách Duyên dáng công sở 2016 Ngọc Hân.

Mới đây, trong hoạt động cuộc thi Miss Asia Beauty 2017 diễn ra hôm 11/04, các thí sinh đã được chụp ảnh tại Wat Pho, ngôi chùa cổ nổi tiếng nhất của Thái Lan. Chọn cho mình tà áo dài truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, 3 nhan sắc đến từ đất nước hình chữ S đã để lại nhiều ấn tượng bởi vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng của người con gái Á đông.

Thí sinh Miss Asia Beauty 2017: Tường Linh

Tham dự hoạt động này, Hoa khôi Tường Linh chọn bộ áo dài màu xanh của nhà thiết kế Thủy Nguyễn. Tường Linh trang điểm nhẹ, để tóc xõa tự nhiên và đội nón lá cách điệu. Bộ áo dài mang phong cách vừa hiện đại vừa truyền thống của Thủy Nguyễn đã giúp Tường Linh vô cùng nổi bật tại Miss Asia Beauty 2017.

doi hinh viet nam o miss asia beauty 2017 ai dang ganh team
Tường Linh khá nổi bật tại Miss Asia Beauty 2017. (Ảnh: NVCC)

Khám phá vẻ đẹp của chùa Wat Pho, Tường Linh cho biết cô rất bất ngờ với phong cảnh linh thiêng và sự hùng vĩ của ngôi chùa. Sau khi chụp ảnh cùng ban tổ chức, Tường Linh cũng đã đi cầu nguyện tại đây, cô tiết lộ dù lần đầu dự thi quốc tế nhưng tâm lý của cô rất tốt và cô cầu mong bình an và sức khỏe cho ba mẹ và anh của mình.

doi hinh viet nam o miss asia beauty 2017 ai dang ganh team
Vẻ đẹp nền nã của Tường Linh trong tà áo dài. (Ảnh: NVCC)

Được đến với cuộc thi, giao lưu với các bạn và có dịp tìm hiểu văn hóa, lịch sử của nước bạn đó là điều cô thấy mình hạnh phúc nhất.

Thí sinh Miss Asia Beauty 2017: Hoàng Hạnh

Hoa khôi Hoàng Hạnh chọn cho mình trang phục áo dài của nhà thiết kế Nhật Dũng. Với những họa tiết mang đậm hồn Việt, Hoàng Hạnh như một bông hoa tươi thắm khoe sắc rực rỡ, nổi bật giữa cảnh chùa uy nghiêm.

doi hinh viet nam o miss asia beauty 2017 ai dang ganh team
Hoàng Hạnh trong khuôn khổ cuộc thi Miss Asia Beauty 2017. (Ảnh: Tuấn Hoàng)

Hoàng Hạnh sở hữu chiều cao nổi trội 1m76. Cô từng chinh chiến và giành được rất nhiều danh hiệu tại các cuộc thi nhan sắc trong nước như: lọt vào chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015, Người đẹp Làng sen 2013, Á khôi Miss Model Hà Nội 2014, Hoa khôi Thời trang Việt Nam 2015,…

doi hinh viet nam o miss asia beauty 2017 ai dang ganh team
Vẻ đẹp vừa truyền thống, vừa hiện đại của Hoàng Hạnh trong tà áo dài. (Ảnh: Tuấn Hoàng)

Tham gia Miss Asia Beauty 2017 là cơ hội để người đẹp học hỏi và trau dồi thêm nhiều kỹ năng, kiến thức cần thiết, bổ ích cho bản thân mình.

Thí sinh Miss Asia Beauty 2017: Ngọc Hân

Một thí sinh khác đến từ Việt Nam cũng khá nổi bật trong khuôn khổ cuộc thi Miss Asia Beauty 2017 là người đẹp Ngọc Hân. Cô sở hữu chiều cao 1m73, gương mặt sáng, vóc dáng cân đối cùng với sự tự tin nổi trội.

doi hinh viet nam o miss asia beauty 2017 ai dang ganh team
Ngọc Hân mang đến Miss Asia Beauty 2017 trang phục áo dài khá hoành tráng. (Ảnh: Tuấn Hoàng)

Khoác trên người trang phục áo dài truyền thống, Ngọc Hân tự tin tạo dáng trước ống kính, làm chủ được thần thái và phô diễn được vẻ đẹp hình thể của mình. Trong từng bức hình, Ngọc Hân vừa toát lên vẻ dịu dàng, duyên dáng nhưng cũng không kém phần quý phái, quyến rũ.

doi hinh viet nam o miss asia beauty 2017 ai dang ganh team Không thể rời mắt trước vẻ đẹp ngọt ngào của hoa khôi Khánh Ngân
doi hinh viet nam o miss asia beauty 2017 ai dang ganh team Khánh Ngân đẹp dịu dàng trong tà áo dài 'Hoa sen đất Việt'
doi hinh viet nam o miss asia beauty 2017 ai dang ganh team
Ngọc Hân tự tin tạo dáng trước ống kính. (Ảnh: Tuấn Hoàng)

Ngọc Hân cho biết : “Là một người phụ nữ Việt Nam với niềm tự hào và tình yêu mãnh liệt dành cho áo dài, cô mong muốn nhân cơ hội này sẽ quảng bá hình ảnh áo dài và vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam đến với bạn bè quốc tế”.

chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.