'Đối thủ' Hương Giang đích thân sang Việt Nam tìm hiểu về vẻ đẹp, văn hoá Việt

Hoa hậu chuyển giới Brazil 2017 và Á hậu chuyển giới Thái Lan vô cùng hào hứng khi nhận được lời mời sang Việt Nam. Cả hai hy vọng có thể chia sẻ những câu chuyện cảm hứng của mình cùng với khán giả Việt Nam.

Trong chuyến bay sang Thái Lan tham dự chung kết Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 để cổ vũ cho Hương Giang Idol cũng như kết hợp cùng công việc của mình, Nam vương Lê Khôi Nguyên có dịp hội ngộ cùng nhiều hoa hậu tham dự cuộc thi cũng như nhiều người đẹp khác tại đây.

Đặc biệt, anh cùng dàn hoa hậu đã cùng nhau ăn tối thân mật sau khi người đẹp Brazil dự tham dự cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018. Tất cả mọi người cùng nhau thân mật trò chuyện cùng nhau xung quanh cuộc thi cũng như cuộc sống.

doi thu huong giang dich than sang viet nam tim hieu ve ve dep van hoa viet
Lê Khôi Nguyên gặp gỡ Hoa hậu chuyển giới Brazil 2017 và Á hậu chuyển giới Thái Lan 2017.

Izabele Coimbra giành chiến thắng cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Brazil 2017 và giành quyềntham dự cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 tại Thái Lan. Dù được đánh giá là một đối thủ nặng ký cho chiếc vương miện nhưng người đẹp chính thức dừng chân tại Top 6 chung cuộc. Dù vậy, cô vẫn cho đây là một kỷ niệm đáng nhớ và khó quên nhất trong cuộc đời của mình.

doi thu huong giang dich than sang viet nam tim hieu ve ve dep van hoa viet
Tham gia Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 là kỉ niệm đáng nhớ của Izabele Coimbra.

Cùng với đó là Á hậu Kwanlada “Rock” Rungrojampha – Á hậu 1 tại cuộc thi Miss Tiffany's Universe 2017, cô gái xếp thứ 2 sau "thần tiên tỷ tỷ" Yoshi. Kwanlada “Rock” Rungrojampha nổi trội bởi vẻ đẹp tự nhiên, nữ tính, cô từng chiến thắng tại hàng chục cuộc thi sắc đẹp khác nhau.

Á hậu Kwanlada “Rock” Rungrojampha là một cái tên vô cùng quen thuộc tại xứ chùa Vàng, được đông đảo người hâm mộ chú ý theo dõi bởi nhan sắc, tài năng cùng câu chuyện truyền cảm hứng của cô đã thuyết phục nhiều người.

doi thu huong giang dich than sang viet nam tim hieu ve ve dep van hoa viet
Á hậu Kwanlada “Rock” Rungrojampha.

Năm 2017, Rock tham gia cuộc thi Miss Tiffany's Universe 2017, tại đây cô được đánh giá là một ứng cử viên nặng ký cho chiếc vương miện bởi nhan sắc tự nhiên, nữ tính. Song, Rock lại thiếu một chút may mắn, chỉ giành lấy ngôi vị Á hậu 1, chứng kiến sự lên ngôi của Yoshi.

Cũng trong không gian ấm cùng này, Lê Khôi Nguyên cũng chia sẻ nhã ý muốn mời hai người đẹp này về Việt Nam giao lưu cùng công chúng. Cả hai vô cùng hào hứng khi nhận được lời mời này và hy vọng có thể chia sẻ những câu chuyện cảm hứng của mình cùng với khán giả Việt Nam.

doi thu huong giang dich than sang viet nam tim hieu ve ve dep van hoa viet
Izabele Coimbra và Kwanlada “Rock” Rungrojampha sẽ sang Việt Nam trong thời gian tới.

Lê Khôi Nguyên có mối quan hệ mật thiết cùng nhiều người đẹp chuyển giới là những hoa hậu đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Trong thời gian qua, Nam vương Lê Khôi Nguyên là nhịp cầu nối quý giá và đầy vững tin giúp những người có khát khao làm đẹp, chuyển giới tìm lại giấc mơ của mình. Được biết, dự kiến 2 người đẹp sẽ có mặt vào cuối tháng để giao lưu cùng khán giả và khám phá về văn hoá của Việt Nam.

doi thu huong giang dich than sang viet nam tim hieu ve ve dep van hoa viet Vượt qua 'cửa tử' để được như Hương Giang liệu có đáng?
doi thu huong giang dich than sang viet nam tim hieu ve ve dep van hoa viet Hoa hậu Hương Giang 'sởn da gà' đọc thư fan: 'Nhờ chị mà gia đình chấp nhận giới tính thật của em'
chọn
Cận cảnh cây cầu dẫn vào nút giao An Phú sắp đến hẹn hoàn thành
Cầu Giồng Ông Tố mới nằm trên tuyến đường Đồng Văn Cống, TP Thủ Đức. Đây là một trong những hạng mục quan trọng của nút giao An Phú, vốn được xem là nút giao đẹp nhất TP HCM khi hoàn thành.