'Đốn tim' chàng bằng những lời chúc Valentine đầy ắp tình cảm

Đôi khi, đấng mày râu dù không nói ra nhưng vẫn thầm mong muốn được nghe chúc yêu thương nhân dịp Valentine dành cho bạn trai từ bạn gái của mình.
 

Liệu người đàn ông đặc biệt trong cuộc đời của bạn có biết rằng anh ấy có ý nghĩa với bạn như thế nào không? Đừng để họ phải đoán mò hay suy nghĩ mà hãy nói ra những cảm xúc trong lòng và dành cho họ những lời chúc Valentine dành cho bạn trai đong đầy yêu thương.

don tim chang bang nhung loi chuc valentine day ap tinh cam
(Ảnh minh họa: Giáo dục thời đại)

Lời chúc Valentine dành cho bạn trai bằng tiếng Việt

- Happy Valentine Day! Cảm ơn anh vì luôn yêu thương em. Em yêu anh.

- Tình yêu không phải tự mà có. Đó là do anh và em cùng nhau xây dựng nên. Happy Valentine Day!

- Xin lỗi anh. Hôm nay em phải hạn chế nhắn tin cho anh rồi. Bác sĩ bảo em phải hạn chế với những thứ ngọt, mà anh lại ngọt ngào số một. Em đang liều mạng với tin nhắn này đấy. Happy Valentine Day!

- Anh luôn là người bạn tâm giao và ở bên em mỗi khi em cần. Cảm ơn anh vì điều đó!

- Em quả là một cô gái may mắn mới có được anh. Bởi anh không chỉ là người đàn ông tuyệt vời nhất trên thế giới này mà vì anh luôn khiến em trở thành người phụ nữ đặc biệt nhất.

- Dành đến anh, người bạn trai của em: Anh luôn ở trong suy nghĩ và trong trái tim em. Em rất hạnh phúc vì có anh trong ngày lễ tình yêu và mãi mãi về sau.

- Anh luôn biết cách mang đến niềm vui, sự bất ngờ và khiến em cảm thấy mình được yêu thương và che chở.

- Người ta thường nói rằng phụ nữ lãng mạn hơn nam giới. Nhưng có vẻ như họ chưa từng gặp người đàn ông của em. Nhờ có anh, ngày lễ tình yêu trở nên đặc biệt hơn nhiều. Hãy cùng hạnh phúc bên nhau nhé, tình yêu của em!

- Anh biến mỗi ngày của em thành ngày lễ tình yêu. Em chẳng nhận ra rằng hóa ra mình lại xinh đẹp và được yêu thương đến thế cho đến khi gặp anh. Cảm ơn anh, người bạn trai tuyệt vời nhất trên thế gian.

- Ngày hôm nay, em chẳng có gì mong đợi hơn ngoài việc dành thời gian với bạn nam của em, người luôn lãng mạn, biết quan tâm, chăm sóc em. Cảm ơn anh đã luôn bên em trong quãng thời gian vừa qua. Chúng mình sẽ viết tiếp chuyện tình hạnh phúc này anh nhé!

- Happy Valentine Day! Anh là hạnh phúc, là niềm vui của em, là người mà em yêu thương nhất. Mãi yêu anh.

- Ngày lễ tình yêu chỉ có một lần trong năm nhưng em yêu anh 365 ngày.

- Anh không chỉ là bạn trai, bạn thân mà còn là chỗ dựa cho em mỗi khi em thấy mình yếu đuối. Ngày hôm nay, em chỉ muốn người bạn trai em yêu nhất biết rằng anh có ý nghĩa lớn đến thế nào trong cuộc sống của em.

Ngoài ra, các bạn có thể tự sáng tạo hơn bằng cách gửi lời chúc cho chàng dịp Valentine thông qua một bài hát tình cảm nào đó. Chắc chắn chàng sẽ nhận ra thông điệp mà bạn muốn gửi gắm.

don tim chang bang nhung loi chuc valentine day ap tinh cam
Lời chúc ngọt ngào là món quà mà nhiều người mong muốn được tặng trong ngày lễ tình nhân Valentine. (Ảnh minh họa: VietQ)

Lời chúc Valentine dành cho bạn trai bằng tiếng Anh

- Valentine's day can be a tough day for people without a special someone. Thank you for making Valentine's Day easy on me.

- You are the sweetest valentine I could have. Thank you for being my sweetheart this Valentine's Day.

- I have loved you and I will love you just as this holiday has existed in the past and the future.

- Your strong and welcoming arms is my favorite place to be. Happy Valentine’s day to my handsome man! I just want you to know that I love you today, tomorrow and forever.

- I wanted to buy you chocolates, but I thought they might be envious of your sweetness.

don tim chang bang nhung loi chuc valentine day ap tinh cam
Nếu bạn yêu một người ngoại quốc, hãy sử dụng lời chúc bằng tiếng Anh để "người ấy" cảm thấy được tôn trọng. (Ảnh minh họa).

- The first time I saw you across a room full of people, I knew that we were destined to be together. We have become best friends, soulmates, lovers and sparring partners. You are my life, my love, and my forever mate. Happy Valentine’s day.

- You bring me happiness when I feel low, and you give me love when I don't feel lovable. Thanks for loving me for who I am. You are the best Valentine.

- The way you treat me makes me feel like it is Valentine's day every day. Thank you and Happy Valentine's Day!

- Every day, our love grows stronger. Every day, we draw closer to our dreams. Happy Valentine’s day, my love.

- Some women need red roses, a bottle of wine and a box of chocolates to feel romantic. I just need you.

- Valentine’s Day gives me an extra chance to show you how much I care. Words cannot express all of my feelings for you, but I want to say how much I love you.

- You've always been there for me when I have needed you the most. You're a shoulder to cry on and a healping hand, you have filled my life wieh a sense of warmth and bliss. Happy Valentine's Day to my special man.

- On this special day, I want to say thank you! Thank you for always making me feel like a princess, for being my best friend and for being the best man a woman could ever wish to have by her side. Happy Valentine's Day to the man of my dreams!

- My world has changed since I met a wonderful man like you. You’ve shown me beauty in things that I once overlooked. You’re truly amazing!

- Everyday we share together, we’re creating our very own fairytale. Happy Valentine's Day to my sweet prince! I look forward to our happily ever after.

Chắc chắn, chàng sẽ bị "đốn gục" bởi những lời chúc ngọt ngào dành cho chàng dịp Valentine.

don tim chang bang nhung loi chuc valentine day ap tinh cam Cùng đi tìm nguồn gốc, ý nghĩa ngày Valentine 14/2

Ngày 14/2 - ngày lễ tình nhân Valentine là một ngày quan trọng đối với các cặp đôi. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ ...

don tim chang bang nhung loi chuc valentine day ap tinh cam Valentine trùng ngày vía Thần Tài, tặng quà gì cho người ấy để 'vẹn cả đôi đường'?

Nhiều người tin rằng, khi hai ngày lễ Valentine và vía Thần Tài trùng nhau, nếu tặng vàng thì cả đôi sẽ cùng phát tài, ...

don tim chang bang nhung loi chuc valentine day ap tinh cam Những điểm du lịch lí tưởng cho các cặp đôi dịp Valentine 2019

Một chuyến du lịch ngắn ngày tới những điểm đến dưới đây sẽ là gợi ý hoàn hảo giúp các cặp đôi "hâm nóng" tình ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.