Đóng băng tài sản của cố danh ca Johnny Hallyday

Tòa án Pháp quyết định đóng băng toàn bộ tài sản của cố ca sĩ lừng danh Johnny Hallyday vì những đơn kiện tranh chấp khối gia sản

Johnny Hallyday qua đời tháng 12-2017 ở tuổi 74 sau thời gian chiến đấu chống bệnh ung thư phổi. Hàng trăm ngàn người hâm mộ đã đển tiễn biệt nam ca sĩ bán hơn 100 triệu đĩa trong sự nghiệp kéo dài gần 60 năm của mình.

Truyền thông Pháp cho rằng khối tài sản của Johnny Hallyday để lại có thể không nhiều như ước tính ban đầu bởi các khoản nợ nần của ông cần được thanh toán. Việc tạm đóng băng toàn bộ tài sản của Johnny Hallyday chưa được công bố chi tiết.

dong bang tai san cua co danh ca johnny hallyday
Cố danh ca Johnny Hallyday

Tuy nhiên, phía luật sư có chia sẻ Johnny Hallyday để lại toàn bộ tài sản cho người vợ thứ tư Laeticia, 42 tuổi, người kết hôn cùng ông khi chỉ mới 21 tuổi. Nữ diễn viên Laura Smet, 34 tuổi, con gái của Johnny Hallyday cùng nam ca sĩ David Hallyday, 51 tuổi, con trai của cố danh ca đã nộp đơn kiện đòi quyền lợi.

Họ đề nghị tòa án tạm đóng băng tài sản trong lúc cuộc chiến pháp lý vẫn đang diễn ra. Tòa án chấp nhận việc này nhưng từ chối đề nghị can thiệp vào album Johnny Hallyday sắp ra mắt mà dự kiến sẽ tạo sốt trên thị trường âm nhạc.

dong bang tai san cua co danh ca johnny hallyday

Johnny Hallyday- tên thật Jean-Philippe Smet, đã bán 100 triệu đĩa và đóng vai chính một số phim, được Tổng thống Jacques Chirac trao huân chương Bắc đẩu bội tinh cấp bậc Hiệp sĩ vào năm 1997. Thành công lớn tại Pháp nhưng bên ngoài khu vực Pháp ngữ, ông lại ít được biết đến.

Chịu ảnh hưởng từ Elvis Presley, Johnny Hallyday đã phá vỡ cách hát nhạc Pháp theo kiểu truyền thống mà bắt đầu hát rock & roll bằng tiếng Pháp vào những năm 1950. Ông làm việc không ngừng nghỉ, chăm chỉ lưu diễn mọi nơi.

XEM THÊM

dong bang tai san cua co danh ca johnny hallyday Bất ngờ gặp danh ca Như Quỳnh ngoài đời, nam tài xế phấn khích reo hò mặc kệ hành khách trêu chọc

Như Quỳnh: Khi biết vị khách ngồi trên xe mình là ca sĩ Như Quỳnh, nam tài xế phấn khích khi lần đầu được gặp ...

dong bang tai san cua co danh ca johnny hallyday Châu Việt Cường: 'Sản phẩm lỗi' của lớp áo ảo mang danh 'ca sĩ'!

Là ca sĩ 'không ai biết là ai", cho đến khi được biết đến thì Châu Việt Cường lại là tên hung thủ liên quan ...

dong bang tai san cua co danh ca johnny hallyday Danh ca Phương Dung bị con gái một nghệ sĩ mắng chửi là 'giám khảo súc vật'

"Đó là tin nhắn từ con gái của một nghệ sĩ từng làm thí sinh trong một chương trình mà tôi làm giám khảo" - ...

chọn
Cận cảnh cây cầu dẫn vào nút giao An Phú sắp đến hẹn hoàn thành
Cầu Giồng Ông Tố mới nằm trên tuyến đường Đồng Văn Cống, TP Thủ Đức. Đây là một trong những hạng mục quan trọng của nút giao An Phú, vốn được xem là nút giao đẹp nhất TP HCM khi hoàn thành.