Thanh Hà phát hành album CD phục vụ khán giả bất chấp lời lỗ

Tối 27/10, ca sĩ Thanh Hà có buổi biểu diễn tại một phòng trà ở TP HCM. Khán giả đã đến kín khán phòng từ rất sớm để đợi nghe hit ‘Sợ yêu’ của chị.
thanh ha phat hanh album cd phuc vu khan gia bat chap loi lo Danh ca hải ngoại Thanh Hà: 'nếu không hát, đời tôi chẳng còn gì'
thanh ha phat hanh album cd phuc vu khan gia bat chap loi lo Thanh Hà bật khóc nức nở hát 'Cô đơn đến muộn màng'

Đây là lần đầu tiên khán giả tại Việt Nam được nghe trực tiếp phiên bản Sợ yêu của Thanh Hà. Trước đó, Thanh Hà chỉ mới giới thiệu chính thức lần đầu tiên trong một buổi livestream trên trang cá nhân. Ngay sau buổi livestream, rất nhiều khán giả đã rất ấn tượng với sáng tác của nhạc sĩ Hoàng Nhã. Đại diện phòng trà cho biết, ngay khi thông tin về buổi biểu diễn của Thanh Hà được công bố, số lượng vé đã được bán hết trong thời gian rất nhanh. Ngay tại đêm diễn, nhiều khán giả đã phải trở về trong tiếc nuối vì không có kịp vé để tham gia chương trình.

thanh ha phat hanh album cd phuc vu khan gia bat chap loi lo
Danh ca Thanh Hà

Ca sĩ Pha Lê là một những người đầu tiên mua vé để đến nghe Thanh Hà hát. Với cô, nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng không chỉ là người bạn, người chị mà còn là giọng hát cô đã yêu thích từ lâu. Cô không ngạc nhiên khi khán phòng chật kín người vì sức hút của Thanh Hà và hiệu ứng của Sợ yêu. Một khán giả trẻ đến với đêm nhạc cho biết, chị thích Sợ yêu ngay từ lần nghe đầu tiên bởi ca từ ý nghĩa được thể hiện qua giọng hát tinh tế, truyền cảm. Các khán giả đến với đêm nhạc đều cảm thấy thỏa mãn với một đêm nhạc chất lượng, tràn đầy cảm xúc.

Nhạc sĩ Hoàng Nhã có mặt trong đêm diễn đã được mời lên sân khấu để chia sẻ cảm xúc. Anh cho biết ca khúc là cảm hứng của anh từ câu chuyện của những người bạn, và cũng là của chung những người đã thất bại trong tình cảm dẫn đến suy nghĩ không muốn bắt đầu một tình cảm mới. Nhạc sĩ sinh năm 1985 cũng chia sẻ niềm vui khi ngồi bên dưới khán phòng, cảm nhận được sự ủng hộ của khán giả dành cho sáng tác của anh.

thanh ha phat hanh album cd phuc vu khan gia bat chap loi lo

Thanh Hà trong lúc biểu diễn đã có một đoạn hoà giọng cùng tất cả khán giả. Dù ca khúc vẫn còn rất mới nhưng nhiều khán giả đã thuộc và hát theo rất nồng nhiệt. Điều đó cho thấy Sợ yêu đã thật sự chạm đến được cảm xúc của đông đảo người nghe nhạc.

Nói về cảm xúc của Sợ yêu, Thanh Hà cho biết chị rất cảm thông với cảm xúc của những người đang thất vọng sau những đổ vỡ trong tình yêu. Dẫu vậy, nữ danh ca vẫn khuyên tất cả mọi người bằng chính những trải nghiệm của bản thân là hãy cứ yêu hết mình, sống hết mình với tình yêu mới tìm được ý nghĩa thật của cuộc sống.

Clip Thanh Hà hát live ca khúc Sợ yêu:

Ngoài Sợ yêu trong hơn 3 giờ đồng hồ của đêm nhạc, Thanh Hà còn gửi tặng khán giả những ca khúc nổi tiếng quen thuộc của chị bên cạnh những sáng tác mới sẽ có mặt trong album sắp phát hành vào tháng 12. Nữ ca sĩ chắc chắn đây sẽ là thời gian chính xác sau rất nhiều lời hứa hẹn từ đầu năm. Chị cho biết trong thời gian qua, việc phát hành album gặp nhiều khó khăn do công việc riêng của từng người trong ekip và sự khó tính, cầu toàn đối với sản phẩm của riêng Thanh Hà.

Đặc biệt trong năm qua, Thanh Hà phải trải qua tình trạng bị mất giọng gần 1 tháng. Suốt thời gian đó các đồng nghiệp như Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành tư vấn đủ cách nhưng vẫn không cải thiện được tình hình. Rất may mắn, sau khoảng thời gian tĩnh dưỡng, Thanh Hà đã lấy lại được giọng hát và phong độ để trở lại với phòng thu cho dự án album của năm 2018.

Clip Thanh Hà chia sẻ về việc phát hành album CD và nỗi lo sợ bị mất giọng:

Nói về việc phát hành album trong giai đoạn các ca sĩ chỉ tập trung phát hành MV, Thanh Hà chia sẻ: “Dẫu biết thị trường âm nhạc hiện tại làm album là rất khó bán, nhưng Hà vẫn muốn làm để tri ân khán giả. Nên Hà sẽ làm vật thí nghiệm, lỗ thì Hà chịu, lời thì khán giả hưởng”.

Cũng trong tối 27/10, Thanh Hà cũng chia sẻ 2 phiên bản karaoke dành cho giọng nam và giọng nữ của ca khúc Sợ yêu. Chị hi vọng các khán giả sẽ thêm yêu thích ca khúc và cùng nhau thể hiện bằng cảm nhận của riêng mình.

Ngay sau clip karaoke được chia sẻ, bạn trai Thanh Hà - Roland Casiquin Jr. đã chia sẻ trên trang cá nhân đoạn clip ngắn cover ca khúc này. Anh cho biết lẽ ra thời gian này sẽ cùng về Việt Nam để ủng hộ và hỗ trợ cho người yêu nhưng do lịch làm biệc bận rộn tại Mỹ đã giữ chân anh lại.

Dẫu vậy, Roland vẫn tranh thủ vài phút nghỉ ngơi ngay tại nơi làm việc để hát Sợ yêu bằng lối phát âm tiếng Việt "rất Tây". Anh viết trên dòng chia sẻ: “Thử hát lại ca khúc mới phát hành của "nửa kia" trong lúc đợi chạy sân khấu". Chỉ sau vài tiếng chia sẻ, trên facebook đã có rất nhiều khán giả chia sẻ phần thể hiện Sợ yêu của anh.

thanh ha phat hanh album cd phuc vu khan gia bat chap loi lo Tăng Thanh Hà tuổi 32: Rời xa showbiz, sống viên mãn bên chồng và con

"Ngọc nữ" một thời của điện ảnh Việt hiện đã là bà mẹ hai con. Tuy không hoạt động giải trí thường xuyên, cái tên ...

thanh ha phat hanh album cd phuc vu khan gia bat chap loi lo Danh ca hải ngoại Thanh Hà: 'nếu không hát, đời tôi chẳng còn gì'

Ở tuổi 50, Thanh Hà vẫn tiếp tục chinh phục khán giả bằng sản phẩm âm nhạc mang phong cách trẻ trung như "Sợ Yêu", ...

thanh ha phat hanh album cd phuc vu khan gia bat chap loi lo Thanh Hà bật khóc nức nở hát 'Cô đơn đến muộn màng'

Thanh Hà thể hiện sáng tác của Trịnh Lam, bật khóc với câu hát "đời ca sĩ cô đơn đến muộn màng".

thanh ha phat hanh album cd phuc vu khan gia bat chap loi lo 'Thánh hát lô tô' Lộ Lộ tham gia cuộc thi người dẫn chương trình truyền hình chuyên nghiệp

Đây là lần đầu tiên một cuộc thi tìm kiếm người dẫn chương trình chuyên nghiệp có thí sinh công khai là người LGBT.

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/7 - 26/7): Hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang, chính thức mở rộng TP Nam Định
Chính thức mở rộng TP Nam Định; thông tin mới về dự án khép kín đường Vành đai 3 Hà Nội qua huyện Đông Anh; hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang; duyệt điều chỉnh quy hoạch chung TP Cam Ranh... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.